Siêu phẩm McLaren 765LT có thể sắp về Việt Nam: Hàng hiếm đầu tiên tại Đông Nam Á

Mới đây, một công ty tư nhân chuyên nhập khẩu các loại xe sang, siêu xe tại Việt Nam đã bất ngờ 'đăng đàn' thông báo về việc chuẩn bị đưa siêu phẩm McLaren 765LT đầu tiên về nước. Được biết, công ty này cũng chính là đơn vị đã đưa 2 chiếc Ferrari F8 về Việt Nam trước đó.


McLaren 765LT là siêu phẩm kế nhiệm mẫu 675LT và chỉ được sản xuất với số lượng giới hạn đúng 765 chiếc trên toàn thế giới. Tính riêng trong khu vực Đông Nam Á, McLaren 765LT đã từng được cho ra mắt tại 4 quốc gia gồm Thái Lan, Malaysia, Indonesia và Singapore. Đây cũng đều là những quốc gia có đại lý chính hãng của thương hiệu siêu xe nước Anh.



Siêu phẩm McLaren 765LT có thể sắp về Việt Nam: Hàng hiếm đầu tiên tại Đông Nam Á

Đối với chiếc McLaren 765LT có thể sắp về Việt Nam. Theo như hình ảnh được đăng tải, chiếc xe này có khoang nội thất với 2 tông màu chủ đạo là đen/cam. Toàn bộ ghế ngồi được thiết kế theo đúng kiểu xe đua và phần dây đai an toàn có màu cam tương phản. Ngoài ra, phần trần xe cũng được bọc bởi vật liệu da lộn cao cấp thường thấy trên các mẫu siêu xe.




Về thiết kế, McLaren 765LT sở hữu những đường nét thiết kế đặc trưng của hãng siêu xe nước Anh cùng gói trang bị khí động học được chế tạo hầu hết từ sợi carbon, bao gồm bộ chia gió phía trước cỡ lớn, bộ cản trước cũng như các vây bên sửa đổi. Ngoài ra, model này còn được trang bị ốp cánh cửa khá độc đáo, một bộ khuếch tán gió lớn hơn và đặc biệt là cánh lướt gió chuẩn Longtail phía sau.


Bên cạnh yếu tố về thẩm mỹ ở khu vực đuôi xe, cánh gió này còn có tác dụng cuốn bay luồng hơi nóng ra khỏi khoang động cơ, qua đó hỗ trợ làm mát hệ truyền động. Cánh gió này còn có tác dụng như một bộ phanh sử dụng lực gió (airbrake), cũng như tối ưu hóa lực nén, giảm lực cản cho xe thông qua một loạt các chế độ cài đặt.




Một trong những trang bị đáng nói trên McLaren 765LT chính là bộ mâm 10 chấu cùng hệ thống phanh gốm-carbon với các kẹp phanh từ người anh em Senna. Nếu chưa thỏa mãn, khách hàng có thể đặt mua gói phanh phiên bản đua, bao gồm các má phanh hàng hiệu và các đĩa gốm carbon từ Senna. Trang bị này được công bố mang tới hiệu quả vượt trội hơn 60% so với đĩa carbon-gốm thông thường và có độ dẫn nhiệt tốt hơn 4 lần để giảm thiểu tình trạng hao mòn.




Sức mạnh trên 765LT đến từ khối động cơ V8 4.0 lít tăng áp kép, được cấu thành từ các pít-tông nhôm rèn, một bơm nhiên liệu bổ sung, một bơm dầu sửa đổi và hệ thống quản lý động cơ được hiệu chỉnh lại. Nhờ những sửa đổi này, khối máy sản sinh ra công suất cực đại 755 mã lực và lượng mô-men xoắn 799 Nm, vượt trội hơn 45 mã và 30 Nm so với chiếc 720S. Đi kèm với đó là trang bị hộp số ly hợp kép 7 cấp cho phép quá trình sang số khi tăng tốc nhanh hơn 15% so với mẫu 720S. Từ đó, 765LT có thể tăng tốc từ 0 lên 96 km/h chỉ trong 2,7 giây và từ 0 lên 200 km/h trong 7,2 giây trước khi đạt tốc độ tối đa ở mức 330 km/h.


Tại thị trường quốc tế, McLaren 765LT có giá bán khởi điểm từ 358.000 USD (~8,23 tỷ VNĐ). Tuy nhiên, khi về tới Việt Nam, giá bán của siêu phẩm Anh Quốc có thể chạm ngưỡng 25 tỷ VNĐ.


Hoàng Vũ (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/sieu-pham-mclaren-765lt-co-the-sap-ve-viet-nam-hang-hiem-dau-tien-tai-dong-nam-a.html

TIN LIÊN QUAN

Honda NSX-R 2022 được rao bán đấu giá đắt hơn cả siêu xe McLaren 765LT

Một mẫu xe thể thao huyền thoại của thương hiệu ô tô Nhật Bản, Honda NSX-R đời 2002 vừa được rao bán với mức giá đắt hơn siêu xe đời mới. Cụ thể, một công ty chuyên sưu tầm các mẫu xe thể thao Nhật Bản có trụ sở tại Anh quốc mới đây đã rao bán đấu

Siêu xe McLaren 765LT thứ 2 với màu cam ngoại thất độc đáo cập bến Việt Nam

Một đơn vị chuyên kinh doanh nhập khẩu ô tô tại Việt Nam vừa đăng tải hình ảnh về chiếc McLaren 765LT vừa được khui công. Đây cũng chính là chiếc McLaren 765LT thứ 2 về Việt Nam. Chiếc McLaren 765LT đầu tiên về nước từ tháng 02/2021 thuộc nữ

Cận cảnh McLaren 765LT độc nhất ở Lào với màu sơn xanh Tokyo Cyan cá tính

Chỉ có 765 chiếc xe McLaren 765LT được sản xuất giới hạn trên toàn thế giới. Xe mang ngoại thất màu sơn xanh Tokyo Cyan được bộ phận cá nhân hóa McLaren Special Operations (MSO) tạo ra.

Thử sức tạo cấu hình chiếc McLaren 765LT Spider trong mơ của mình

McLaren 765LT Spider đã trình làng cách đây vài tháng nhưng đến nay cấu hình trực tuyến của mẫu siêu xe mui trần nhanh nhất thương hiệu mới được phát hành.

Siêu xe McLaren 765LT thứ 3 Việt Nam lên đời với bộ pô cực khủng

Chiếc McLaren 765LT màu xanh dương này được nhập về âm thầm cho một người sưu tầm ở TP.HCM, sau khi về nước một thời gian chiếc xe được nâng cấp bộ pô khủng.

Khám phá McLaren 765LT đầu tiên tại Việt Nam nâng cấp gói độ từ Novitec

Một chiếc McLaren 765LT với gói độ Novitec được đăng tải bởi một xưởng độ xe có tiếng tại Sài Gòn. Dựa vào hình ảnh đăng tải, nhiều người cho rằng đây chính là chiếc siêu xe thuộc sở hữu của nữ doanh nhân ngành cà phê bởi có màu sắc ngoại thất

Chi tiết siêu xe McLaren 765LT Spider có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 2,8 giây

Siêu xe McLaren 765LT Spider thừa hưởng rất nhiều trang bị từ người anh em Coupe, xe có trọng lượng nặng hơn 49 kg so với bản Coupe và nhẹ hơn 80 so với McLaren 720S Spider.

Dàn siêu xe McLaren xếp hàng trên phố cổ vũ đội tuyển Việt Nam

Hình ảnh loạt siêu xe McLaren dàn đội hình trên một con đường vắng được đăng tải bởi một người chuyên kinh doanh siêu xe tại Sài Gòn thu hút đông đảo sự quan tâm. Theo đó, có 7 chiếc McLaren bao gồm 2 chiếc McLaren 765LT, 4 chiếc McLaren 720S và

THỦ THUẬT HAY

8 khác biệt chính giữa Windows và Linux

Linux và Windows có giống nhau không? Linux khác gì Windows? Đó là câu hỏi mà nhiều người băn khoăn khi lần đầu tiếp xúc với hệ điều hành Linux. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.

Trải nghiệm hệ thống âm thanh trên Xperia XZ2 trên bất kỳ thiết bị Android nào

Một trong số những tính năng nổi bật trên sản phẩm Sony Xperia XZ2 là hệ thống âm thanh với nhiều công nghệ độc quyền như DSEE HX, Clearaudio+, S-Force, XLOUD, Clear Phase, Clear Stereo, Clear Bass, VPT, LDAC hay tự

Làm cách nào để chỉnh thời gian tắt màn hình Win XP/7/ 8/ 8.1/ 10 nhanh nhất.

Theo như mặc định thì Windows sẽ tắt màn hình sau 10 phút, chuyển về chế độ Sleep sau 30 phút khi máy tính không làm việc nhưng bạn hoàn toàn có thể chỉnh thời gian tắt màn hình phù hợp với nhu cầu công việc hay yêu

Microsoft sẽ tối ưu hóa tính năng nén SMB của Windows 11

Vài ngày trước, Microsoft đã đẩy phiên bản cập nhật tùy chọn KB5016691 cho người dùng Windows 11 và lại mang đến bản cập nhật KB5016693 tương tự cho Windows Server 2022.

Loạt iPhone chính hãng giảm giá đến 1 triệu đồng nhân dịp noel

Loạt smartphone iPhone chính hãng đang được khuyến mãi giảm giá khi đặt mua online tại chúng tôi nhân dịp giáng sinh với mức giảm lên đến 1 triệu đồng. Cùng điểm nhanh những đặc điểm nổi bật của loạt sản phẩm này nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh nhanh cấu hình của HTC U11 và HTC U11 Plus: màn hình to và chất lượng cao hơn, pin nhiều hơn

Không chỉ có màn hình kích thước lớn hơn mà HTC U11 Plus còn có chất lượng màn hình được nâng cấp với Super LCD 6 tỷ lệ 18:9, đồng thời còn có thêm tùy chọn bộ nhớ RAM và ROM nhiều hơn. Về nền tảng thì cả 2 đều vẫn

Với mức giá 6-7 triệu đồng, Moto G5S Plus có những điểm nào mới?

Ở mức giá 6 - 7 triệu đồng hiện đang có sự cạnh tranh gay gắt của các thương hiệu lớn, luôn tung ra các sản phẩm chất lượng nhằm thống trị phân khúc này. Motorola cũng không nằm ngoài cuộc chơi khi ra mắt chiếc Moto

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta