Ford tung loạt ảnh hàng nóng Bronco và F-150 và Raptor

Những chiếc Ford Bronco, Bronco Sport, F-150 và Raptor này sẽ được hãng xe Mỹ đem đến Triển lãm xe độ SEMA để trưng bày trong tháng này - nếu nó không bị hủy bỏ vì dịch Covid19.

Ford tung loạt ảnh hàng nóng Bronco và F-150 và Raptor

Mở đầu cho bộ sưu tập đặc biệt này là chiếc Ford Bronco Badlands Sasquatch Two-Door Concept . Chiếc SUV địa hình trông thật hấp dẫn với màu sơn đen satinh kết hợp cùng một điểm nhấn màu cam sáng.

Bronco Concept còn được lắp thêm các bậc thang nhỏ bên hông, cửa mới và nhiều chi tiết nâng cao khả năng off-road như tấm bảo vệ gầm hầm hố, thanh cân bằng mới và bộ tời mạnh mẽ hơn. Xe có thêm cả bộ đèn chiếu sáng trên nóc và phần mái vải.

Sản phẩm thứ hai là Ford Bronco Sport Badlands Overland Concept. Hãng độ Mad Industries đã lắp đặt cho xe một số trang bị mới để Bronco Sport trở nên hoàn hảo, đem đến những chuyến phiêu lưu dài ngày tuyệt vời, giá nóc tùy chỉnh và thanh đèn phụ trợ nằm trong số đó.

Ở mảng xe bán tải, Ford sẽ đem tới SEMA 2020 cặp đôi F-150 Limited Hybrid SuperCrew và Ranger XLT Tremor. Chiếc F-150 thực sự ấn tượng với gầm xe được nâng cao nhờ vào hệ thống treo BDS, bộ mâm độc đáo, lốp địa hình cỡ lớn và vòm bánh xe loe rộng hầm hố. Phần thùng xe cũng được tùy chỉnh thú vị.

Mặt khác, Ford Ranger XLT Tremor không quá nổi bật nhưng vẫn có một vài nâng cấp so với biến thể Ranger Tremor 'tiêu chuẩn', bao gồm ống thở và khung xe tương tự F-150.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Theo: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/ford-tung-loat-anh-khac-la-cua-dan-xe-hot-bronco-bronco-sport-f-150-va-raptor.html

TIN LIÊN QUAN

Ford Bronco Raptor lộ diện: Phiên bản cao nhất, sẵn sàng chinh phục các tín đồ mê off-road

Tương tự những người anh em như Ford F-150 Raptor hay Ford Ranger Raptor, phiên bản Raptor của Ford Bronco sẽ được định vị là phiên bản cao cấp nhất với nhiều trang bị thiên về tính địa hình.

Ford Bronco sẽ có phiên bản Raptor nhằm tăng sức cạnh tranh

Kể từ khi ra mắt lần đầu tiên vào năm ngoái, Ford Bronco đã thu hút sự chú ý của mọi người và nhà sản xuất ô tô Mỹ đã quyết định rằng tăng thêm sức hấp dẫn cho nó bằng cách bổ sung phiên bản Ford Bronco Raptor sắp ra mắt. Trước đó đã có tin đồn

Đây là chiếc SUV Raptor đầu tiên: dựa trên Ford Bronco, lắp động cơ mạnh như F-150 Raptor

Không cần phải đợi tới năm 2022, người yêu xe đã được nhìn thấy chi tiết Ford Bronco Raptor khi những hình ảnh chụp bản thử nghiệm ít che của xe đã lộ diện.

Ford Bronco đang bị “thổi” giá lên gấp 5 lần so với giá khởi điểm hãng đưa ra

Ford Bronco được xem là một trong những mẫu xe hot của Ford nói riêng và thị trường ô tô Mỹ nói chung trong năm 2021. Vì vậy mà không chỉ có các đại lý mà nhiều khách hàng cũng mua Bronco rồi bán “liền tay” để kiếm lời.

Ford Bronco lên tầm "xe đua off-road" với phiên bản đặc biệt Bronco DR giá gần 6 tỷ VNĐ

Ford Bronco DR (Desert Racer) được sản xuất giới hạn chỉ 50 chiếc toàn thế giới, mỗi chiếc đều được 'chăm sóc' tỉ mỉ với loạt nâng cấp về hiệu năng, vì vậy giá xe cũng rất cao, khoảng 250.000 USD (~ 5,7 tỷ VNĐ).

Ford xác nhận Bronco sẽ đi vào sản xuất sau khi bị trì hoãn do đại dịch COVID-19

Ford đã thông báo rằng sự xuất hiện của mẫu SUV địa hình Ford Bronco mới đã bị trì hoãn do các vấn đề liên quan đến đại dịch COVID-19, nhưng hiện tại việc sản xuất đã bắt đầu, Ford thông báo. Những chiếc Bronco hai và bốn cửa sẽ được đưa ra khỏi

Rơi xuống vách núi cao 122 mét, Ford Bronco Sport 2021 bay cả động cơ ra ngoài

Vụ tai nạn bất ngờ khiến chiếc Ford Bronco Sport 2021 biến dạng hoàn toàn, thậm chí động cơ xe đã bay cả ra ngoài sau khi xe tiếp đất. Lái xe bị thương nghiêm trọng và hiện vẫn đang trong thời gian hồi phục.

Dân chơi vẫn đang hóng trông SUV hiệu năng cao Raptor, Ford đột ngột công bố Bronco với “option” địa hình chuyên nghiệp

Có tên gọi Everglades, phiên bản mới của mẫu SUV địa hình Ford Bronco sẽ được lắp sẵn một loạt các trang bị mà dân chơi off-road thực thụ không thể bỏ qua.

THỦ THUẬT HAY

Khi nào thì cần thay pin mới cho laptop Windows?

Sử dụng laptop đã lâu nhưng liệu bạn có biết khi nào thì nên thay thế pin của thiết bị? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn nhận biết khi nào thì nên thay thế pin mới cho laptop chạy Windows của mình.

Thủ thuật tăng tốc quá trình tắt máy tính, tắt máy nhanh trên Windows

Nếu máy tính của bạn chạy hệ điều hành cũ, hoặc nếu hệ thống Windows của bạn mất nhiều thời gian để đóng tất cả các quá trình và Service đang chạy, quá trình tắt máy sẽ kéo dài hơn khiến bạn cảm thấy khó chịu.

Cách đánh số thứ tự cột tự động trên Excel

Trên Excel có tính năng đánh số thứ tự cột tự động, người dùng sẽ không cần thực hiện thao tác kéo ô thứ tự như cách làm thông thường nữa.

Cách sửa lỗi lặp Automatic Repair trong Widows 10

Việc lặp lại Automatic Repair (tự động sửa chữa) có thể là một trong những điều gây bực bội nhất xảy ra với máy tính chạy Windows của bạn. Trớ trêu thay, nó không bao giờ thực sự sửa chữa bất cứ thứ gì, thay vào nó

9 thủ thuật bảo vệ máy tính của bạn an toàn khỏi các cuộc tấn công của virus

Nếu đang sử dụng hệ điều hành Windows 7, 8 và Windows 10 bạn nên kích hoạt tính năng Windows Update. Microsoft thường xuyên phát hành các bản vá lỗi mới và cập nhật tính năng bảo mật cho hệ điều hành Windows.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Lexus LX 2018 hai hàng ghế: Có nhiều không gian để chở hàng hóa

Có mặt trên thị trường từ năm 1996, và tồn tại dưới hình thức hiện nay từ năm 2008. Shieenj nay au 10 năm kể từ bản cập nhật quan trọng nhất năm 2008, LX đang lần đầu tiên được cung cấp với một cấu hình hai hàng ghế.

[Đánh giá] Razer Lancehead TE: đối xứng và đằm tay, cảm biến xịn, phần mềm chưa hoàn chỉnh, giá cao

Razer Lancehead Tournament Edition (Lanchead TE) có thiết kế mới mẻ, thể hiện sự trở lại của đội 3 đầu rắn xanh với form đối xứng (ambidextrous) và sử dụng cảm biến tương tự DeathAdder Elite. Như tên gọi Tournament

Trên tay Sony Xperia XZ3: Review camera đơn duy nhất

Sony Xperia XZ3 vừa xuất hiện trên thị trường. Mặc dù chỉ có duy nhất một camera ở mặt sau nhưng không kém phần nổi bật. Bài phân tích dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn.