Siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ thứ 2 về Việt Nam: Giá đồn đoán hơn 50 tỷ VNĐ

Mới đây, một doanh nhân chuyên kinh doanh và nhập khẩu các loại xe sang, siêu xe trong nước đã đưa về chiếc Lamborghini Aventador SVJ thứ 2 tại Việt Nam. Chiếc xe này sở hữu nước sơn ngoại thất màu vàng nổi bật và khui công tại TP.Đà Nẵng.



Siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ thứ 2 về Việt Nam: Giá đồn đoán hơn 50 tỷ VNĐ

Theo hình ảnh được đăng tải, so với chiếc Lamborghini Aventador SVJ tại Việt Nam, bên cạnh màu sơn khác biệt, chiếc thứ 2 này còn mang một số thay đổi về trang bị khác như bộ mâm đa chấu sơm màu xám cùng cùm phanh màu ghi hay không có dòng chữ 'SVJ' ở vòm bánh xe phía sau.




Lamborghini Aventador SVJ được trình làng lần đầu tiên vào tháng 8/2018 trong khuôn khổ triển lãm Pebble Beach Concourse d’Elegance 2018 diễn ra ở California, Mỹ. Mẫu xe này chỉ được sản xuất với số lượng giới hạn 963 chiếc. Trong đó, 63 chiếc sẽ thuộc bản đặc biệt hơn nhân kỷ niệm năm thành lập của hãng, năm 1963.




Là một phiên bản nâng cấp hiệu suất của Aventador SV, SVJ không chỉ mạnh mẽ hơn tất cả những bản Aventador khác mà còn được hưởng lợi từ hệ thống khí động chủ động ALA thế hệ mới nhất.


Sau khi được áp dụng những công nghệ đặc biệt, Lamborghini Aventador SVJ có trọng lượng chỉ 1.525kg và lực ép được tăng thêm tới 40%, trong khi hệ số lực cản không khí giảm được 1% so với SV. Chiếc Aventador mạnh mẽ nhất còn được trang bị hệ thống đánh lái cầu sau LRS và lốp Pirelli P Zero Corsa phát triển độc quyền.




Lamborghini Aventador SVJ vẫn sử dụng động cơ hút khí tự nhiên V12 6.5 lít như những người anh em còn lại của dòng sản phẩm, nhưng cho ra công suất 770 mã lực và 720Nm mô-men xoắn cực đại - thực tế chỉ mạnh hơn 30 và 40 mã lực so với Aventador SV và Aventador S tương ứng. Và nhờ được trang bị hệ thống ALA tiên tiến, khả năng của SVJ được cải thiện rất nhiều. Chiếc Aventador mạnh mẽ nhất chỉ mất 2,8 giây để tăng tốc từ 0-100 km/ và 0-200 km/h trong 8,6 giây, trước khi cán tốc độ tối đa 350 km/h. Sức mạnh này đã giúp Aventador SVJ lập kỷ lục mới trên đường đua Nurburgring với thành tích chỉ 6 phút 44,97 giây.


Theo một số nguồn tin, chiếc Lamborghini Aventador SVJ thứ 2 tại Việt Nam có giá dự kiến dao động trong khoảng trên 2,3 triệu USD (~53 tỷ VNĐ). Trong khi đó tại Mỹ, mẫu xe này đã có giá khởi điểm từ 517.700 USD (~ 12 tỷ VNĐ).








Hoàng Vũ (Tuotrethudo)


Ảnh: Phan Công Khanh / Cars & Coffee Nghệ An

Nguồn : https://xehay.vn/sieu-pham-lamborghini-aventador-svj-thu-2-ve-viet-nam-gia-don-doan-hon-50-ty-vnd.html

TIN LIÊN QUAN

Minh Nhựa và vợ thử tốc độ của Lamborghini Aventador SV

Đại gia chơi siêu xe nổi tiếng Sài thành và là tín đồ của Lamborghini vừa tung clip thử tốc độ của chiếc Aventador LP750-4 SV duy nhất ở Việt Nam.

Bộ tứ siêu xe giới hạn Lamborghini Aventador SVJ của đại gia Việt, có màu độc, độ cực lạ

Trong số 4 chiếc siêu xe Lamborghini Aventador SVJ được mang về nước có 3 chiếc thuộc bản Coupe với số lượng hạn chế 900 chiếc, ngoài ra là chiếc siêu xe mui trần Lamborghini Aventador SVJ Roadster độc nhất Việt Nam chỉ sản xuất 800 chiếc.

Soi vẻ đẹp của Lamborghini Aventador 50 Anniversario sau 4 năm sử dụng

Với thiết kế mới, Lamborghini Aventador LP720-4 50 Anniversario có thể dễ dàng vượt qua 'đàn em' LP750-4 SV về mặt thẩm mỹ. Lamborghini Aventador 50 Anniversario được ra mắt vào năm 2013 và nằm trong chuỗi sản phẩm kỷ niệm 50 năm thành lập của

Mãn nhãn với 'siêu bò' Lamborghini Aventador SV ‘quậy tung’ đường núi

AutoExpress - Lamborghini Aventador Supeveloce là một sự nâng cấp ấn tượng về ngoại hình cũng như động cơ.

Video chi tiết 'siêu bò' Lamborghini Aventador S mới nhất

AutoExpress - Siêu xe Lamborghini Aventador S trình làng với sức mạnh vượt trội đến từ động cơ V12.

"Chạm mặt "Lamborghini Aventador SVJ hầm hố độc nhất của Việt Nam

Cả thế giới chỉ có 900 chiếc Lamborghini Aventador SVJ được sản xuất, vì vậy, siêu xe này luôn được săn đón mỗi khi lăn bánh trên đường phố Việt Nam.

Chiêm ngưỡng Lamborghini Aventador SVJ sở hữu màu sơn độc nhất tại Việt Nam

Đây là chiếc Aventador SVJ thứ 4 tại Việt Nam và là chiếc Lamborghini đầu tiên tại nước ta sở hữu màu sơn xanh ánh kim Verde Ermes do bộ phận Ad Personam thực hiện. Được biết thương hiệu siêu xe Ý chỉ sản xuất giới hạn 900 chiếc Aventador SVJ và...

Siêu bò Lamborghini Aventador S đầu tiên về Việt Nam

Một chiếc Lamborghini Aventador S màu vàng đầu tiên vừa cập cảng Hải Phòng vào chiều ngày chiều 20/5.

THỦ THUẬT HAY

“Bí kíp” tải và cài đặt Adobe Audition 2021 full crack chỉ trong “một nốt nhạc”

Adobe Audition là một phần mềm chuyên nghiệp của hãng Adobe tại Hoa Kỳ, dành riêng cho thu âm và chỉnh sửa âm thanh. Phiên bản mới nhất của Adobe có nhiều hiệu ứng, công cụ cắt, trộn và chỉnh sửa âm thanh đa dạng, cùng

Hướng dẫn quét và loại bỏ phần mềm độc hại trên máy tính Mac

Máy tính Mac không hoàn toàn miễn dịch với phần mềm độc hại và ngày càng có nhiều phần mềm này được thiết kế để nhắm tới người dùng Apple.

Làm thế nào để tắt chế độ hạn chế YouTube?

Chế độ hạn chế YouTube sẽ được kích hoạt trong trường hợp bạn muốn lọc bớt nội dung không lành mạnh và chỉ để lại những gì mình muốn xem. Vậy làm thế nào để tắt chế độ hạn chế YouTube này?

Giải pháp nào để tăng tốc độ, bảo mật cho người sử dụng Hosting Free

Đây là vấn đề đau đầu với các Webmaster chưa có điều kiện để thuê Hosting có trả phí, ngoài những vấn đề bị giới hạn rất nhiều thì vấn đề tốc độ làm đau đầu trên các gói Hosting miễn phí. Hãy cùng TCN giải quyết vấn đề

Ứng dụng giúp kéo dài chân trên iPhone, Android

Theo dõi bài viết sau của chúng tôi để có thể biến đôi chân của mình thành chân thon và dài như siêu mẫu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết xe Hyundai Kona 2019

Hyundai Kona 2019 là mẫu SUV cỡ nhỏ toàn cầu đầu tiên của Hyundai từng được vén màn tại thị trường quê nhà hồi tháng 6 năm ngoái. Tại Việt Nam, khi được bán ra thì Kona sẽ được lắp ráp trong nước tại nhà máy Hyundai

Đánh giá hiệu năng Asus GL553VD - Mạnh mẽ với Intel Core i7 KabyLake và GTX 1050

Asus GL553VD mang trên mình một thiết kế mới và bên trong nó là một cấu hình mạnh mẽ từ CPU Intel KabyLake cùng GPU GeForce 1050 mới nhất thời điểm hiện tại. Hãy cùng FPTshop đánh giá hiệu năng thực tế của sản phẩm...

Snapdragon 845 và Exynos 9810 có những điều gì khác biệt?

Mới đây, Samsung vừa chính thức trình làng vi xử lý cao cấp nhất trong năm nay của hãng là Exynos 9810 thuộc Series Exynos 9.