ASEAN ANCAP: Mitsubishi Outlander lắp ráp tại Việt Nam đạt điểm an toàn 5 sao

Theo đó, Mitsubishi Outlander phiên bản lắp ráp tại Việt Nam mới đây vừa phải qua các bài kiểm tra khắt khe của Ủy ban đánh giá xe mới khu vực Đông Nam Á - ASEAN NCAP. Đáng chú ý, mẫu crossover Nhật Bản đã xuất sắc dành được xếp hạng tiêu chuẩn an toàn 5 sao, mức cao nhất trong thang đánh giá của tổ chức uy tín này.


Cụ thể hơn, Mitsubishi Outlander lắp ráp tại Việt Nam đã dành được tổng điểm 83.54/100 của ASEAN NCAP. Khi so sánh kết quả này với phiên bản plug-in hybrid sản xuất tại Nhật Bản hồi năm ngoái, tổng điểm của Outlander lắp ráp tại Việt Nam chỉ thấp hơn đúng 3.21% (Outlander PHEV đạt điểm 86,75/100 của ASEAN NCAP năm 2019).


Để có được kết quả đánh giá an toàn của ASEAN NCAP, Mitsubishi Outlander lắp ráp tại Việt Nam phải trải qua lần lượt 3 hạng mục đánh giá chính gồm: Khả năng bảo vệ an toàn cho người trưởng thành (Adult Occupant Protection), khả năng bảo vệ cho trẻ em (Child Occupant Protection) và các công nghệ hỗ trợ an toàn (Safety Assist Technologies).



ASEAN ANCAP: Mitsubishi Outlander lắp ráp tại Việt Nam đạt điểm an toàn 5 sao

Trải qua các bài thử nghiệm va chạm trực diện đầu xe, va chạm hông xe cùng các bài đánh giá tính năng an toàn được trang bị trên xe Outlander đạt số điểm cụ thể như sau: Đạt 45,92 điểm (91% tổng điểm của hạng mục) về khả năng bảo vệ an toàn cho người lớn nhờ trang bị hệ thống 7 túi khí  (2 túi khí phía trước, 2 túi khí bên hông, 2 túi khí rèm và túi khí bảo vệ phần đầu gối của tài xế) ở tất cả các phiên bản, đồng thời kết cấu khoang nội thất không bị ảnh hưởng sau bài kiểm tra, người lái và hành khách ngồi hàng ghế trước được bảo vệ gần như tuyệt đối nhờ những trang bị an toàn trên xe.


Đối với hạng mục Bảo vệ trẻ em , mẫu xe Outlander đạt 20,65 điểm (83% tổng điểm của hạng mục) trong đó bài test động với hai hình nhân trẻ em 18 tháng và 3 tuổi ngồi ở hàng ghế sau đạt điểm cao.


Ở chỉ số về các công nghệ hỗ trợ an toàn, Mitsubishi Outlander cũng đạt điểm số ấn tượng 16,96 (67% tổng điểm của hạng mục) với trang bị hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp (EBA) cho 2 hàng ghế trước.




Trên thực tế, một trong những thứ 'vũ khí' chính giúp Mitsubishi Outlander lắp ráp tại Việt Nam có được xếp hạng an toàn cao nhất là 5 sao của ASEAN NCAP là nhờ các trang bị công nghệ an toàn tiên tiến. Trong đó, nổi bật là loạt chức năng  trong gói công nghệ an toàn chủ động thông minh như: Hệ thống hỗ trợ chuyển làn (LCA); Hệ thống cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi xe (RCTA), trang bị hệ thống đèn pha tự động (Auto High Beam); hệ thống kiểm soát chân ga khi đang phanh gấp (Brake Override System); gương chiếu hậu trong xe chống chói tự động;…


Bên cạnh ASEAN NCAP, Mitsubishi Outlander cũng được đánh giá là chiếc xe an toàn hàng đầu tại Mỹ với danh liệu Safety Pick+ và đạt chứng nhận an toàn 5 sao từ EURO NCAP.


Hoàng Vũ (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/asean-ancap-mitsubishi-outlander-lap-rap-tai-viet-nam-dat-diem-an-toan-5-sao.html

TIN LIÊN QUAN

Mitsubishi Xpander tự hào dành được 4 điểm an toàn từ ASEAN NCAP

Các kết quả thử nghiệm va chạm mới nhất của ASEAN NCAP đối với Mitsubishi Eclipse Cross và Xpander đều đã được công bố.

Sau thành công tại châu Âu, Mitsubishi Outlander PHEV chuẩn bị về Việt Nam

Tại thị trường châu Âu, Mitsubishi Outlander PHEV rất thành công khi đã bán được 100.000 xe và trở thành mẫu SUV hybrid bán chạy nhất tại châu lục này.

Mitsubishi đầu tư 2,3 nghìn tỷ VNĐ tại Thái Lan để sản xuất Outlander PHEV 2021

Với kế hoạch tăng cường chiến lược điện khí hóa của Mitsubishi Motors tại ASEAN, các nhà máy tại Thái Lan đã bắt đầu dây chuyền sản xuất mẫu Mitsubishi Outlander PHEV mới ra mắt.

Mitsubishi Outlander có thêm phiên bản plug-in-hybrid mới, cấu hình 7 chỗ ngồi

Mitsubishi xác nhận Outlander sẽ có thêm phiên bản plug-in-hybrid, đồng thời bổ sung hàng ghế thứ 3, dự kiến ra mắt vào năm sau. Theo đó, hệ thống truyền động xăng-điện của Outlander hybrid mới sẽ có một động cơ điện mạnh hơn và dung lượng pin

Mitsubishi Outlander PHEV 2022 gây ấn tượng với phạm vi chạy điện gần 90 km

Mitsubishi Outlander PHEV 2022 sẽ được bán ra ở Nhật Bản vào cuối năm nay, phiên bản hybrid mới của Outlander được trang bị 2 mô-tơ điện cùng bộ pin 20 kWh cho khả năng chạy điện lên đến 87 km.

Mitsubishi Outlander PHEV 2018 nhập tịch Mỹ với giá từ 807 triệu đồng

Mitsubishi tuyên bố rằng, Outlander PHEV 2018 sẽ “hạ cánh” thị trường bán lẻ Mỹ trước cuối năm nay, giá từ 35.535 USD (807 triệu đồng).

Mitsubishi ra mắt Outlander 2018 bản xăng-điện

Phiên bản 2018 của chiếc Mitsubishi Outlander PHEV sẽ được bán ra thị trường vào cuối năm nay với mức giá từ 35.535 USD.

Mitsubishi Outlander CKD chỉ còn 808 triệu, CX-5 lo mất thị phần

Với mức giá này, Outlander đang khiến các đối thủ lo sợ.

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi “You do not have sufficient access to uninstall”, lỗi gỡ bỏ phần mềm

Đã bao giờ khi gỡ bỏ phần mềm, ứng dụng bất kỳ trên máy tính Windows, bạn nhận được thông báo lỗi “You do not have sufficient access to uninstall”. Nếu có thì bạn đã tìm đúng chìa khóa rồi đó. Dưới đây là 4 cách sửa

Hướng dẫn cách kết nối cũng như sử dụng ứng dụng LINK

Bạn vào App Store (đổi với thiết bị iOS) hay Play Store (đối với thiết bị android) để tải ứng dụng Misfit.

Những cách hạn chế tốc độ tải về của Microsoft Store

Đôi lúc, Microsoft Store cũng là một nhân tố ảnh hưởng rất xấu đến tốc độ mạng trên Windows 10. Dĩ nhiên, điều này cũng có thể được khắc chế với một vài thủ thuật đơn giản sau đây.

Danh sách link tra điểm kỳ thi THPT Quốc gia 2018 của 63 cụm thi

Địa phương nào chấm xong sớm, có thể gửi kết quả về bộ để đối chiếu. Nếu kết quả chuẩn xác, địa phương đó có thể công bố điểm thi sớm cho thí sinh.

Các cách đăng nhập Gmail trên máy tính

Ba cách truy cập tài khoản Gmail trên máy tính đang được sử dụng phổ biến nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Toyota Avanza 2018 1.5AT 7 chỗ – chật hẹp và yếu hay không?

Với mức giá 593 triệu đồng, nhưng vẫn cung cấp 7 chỗ ngồi, Toyota Avanza thực hiện nhiệm vụ lấp vào khoảng trống bên dưới mẫu xe đàn anh Fortuner. Cũng giống như chiếc xe Mitsubishi Xpander vừa ra mắt, đây sẽ là lựa

Đánh giá camera Infinix Zero 4: Chi tiết tốt, chụp đêm khá

Thế giới di động - Infinix Zero 4 là mẫu smartphone phân khúc tầm trung mới được ra mắt vào tháng 1 năm nay. Nhấn mạnh vào khả năng lấy nét laser cùng chống rung...