Nissan Terra sắp có bản mới: Tinh chỉnh thiết kế, nội thất khác lạ

Mới đây, những hình ảnh phác hoạ ban đầu của Nissan Terra 2021 đã bất ngờ được một tài khoản Instagram đăng tải. Theo tìm hiểu, đây là những hình ảnh được hãng xe Nhật Bản dùng để đăng ký bản quyền về thiết kế cho mẫu Terra. Như vậy, tiếp sau bản cập nhật của các đối thủ như Isuzu Mu-X, Toyota Fortuner Legender hay Ford Everest, Nissan Terra cũng sắp đón chào phiên bản mới với nhiều thay đổi hấp dẫn.



Nissan Terra sắp có bản mới: Tinh chỉnh thiết kế, nội thất khác lạ

Thông qua những hình ảnh được đăng tải có thể thấy, Nissan Terra 2021 đã được nhà sản xuất thiết kế lại gần như toàn bộ phần đầu xe. Trong đó, nổi bật là cụm đèn chiếu sáng đơn giản hơn, mặt ca-lăng với tạo hình V-Motion đặc trưng cùng bộ cản dưới và đèn sương mù mang phong cách khoẻ khoắn.


Bên cạnh đó, thiết kế mâm xe và phần cản sau của Nissan Terra 2021 cũng có nhiều sự thay đổi. Đối với phần mâm xe, hãng xe Nhật Bản đã giản lược hoá bộ mâm cũ để thay thế bằng kiểu thiết kế mâm xe mới ít nan hơn nhưng lại mang tới cái nhìn thể thao.


Nhìn chung, thiết kế ngoại thất của Nissan Terra 2021 dường như chịu ảnh hưởng khá rõ nét từ 'đàn anh' Nissan Patrol.




Bản mô phỏng thiết kế Nissan Terra mới so với thế hệ hiện tại




Bản vẽ thiết kế nội thất của Nissan Terra mới so với thế hệ hiện tại


Tiến vào không gian nội thất, phần khung của toàn bộ khu vực phía trước đã hé lộ ra thiết kế mới trên mẫu SUV 7 chỗ này. Kiểu thiết kế bảng điều khiển trung tâm 3 tầng đã được áp dụng để chia khu vực màn hình giải trí, cửa gió điều hoà và khu vực điều chỉnh chức năng xe ra làm các phần riêng biệt. Đây là phong cách thiết kế khác biệt và chưa xuất hiện trên các mẫu Nissan thời gian gần đây.




Theo một số nguồn tin, Nissan Terra 2021 dự kiến sẽ không có sự thay đổi về trang bị động cơ. Mẫu SUV 7 chỗ cỡ trung từ Nhật Bản vẫn được trang bị khối động cơ dầu 2.5L tăng áp, sản sinh công suất 189 mã lực/450 Nm mô-men xoắn. Đi kèm với đó là trang bị hộp số tuỳ chọn loại 6 cấp số sàn hoặc 7 cấp số tự động.


Hoàng Vũ (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/nissan-terra-sap-co-ban-moi-tinh-chinh-thiet-ke-noi-that-khac-la.html

TIN LIÊN QUAN

Nissan Terra 2021 sắp ra mắt tại Đông Nam Á, chờ ngày về Việt Nam

Nissan Terra hay còn gọi là X-Terra vừa được ra mắt tại Trung Đông vào cuối năm ngoái. Đến nay, mẫu xe này có hẹn với thị trường Thái Lan vào tháng 8 sắp tới. Theo thông tin từ tờ Headlightmag, Nissan Terra mới sẽ ra mắt Thái Lan vào 19/8/2021, và

Nissan X-Terra 2021 ra mắt: Bản xem trước của Tera hoàn toàn mới tại khu vực Đông Nam Á

Nissan X-Terra 2021 có thể được xem là cái nhìn trước của Terra phiên bản hoàn toàn mới tại các thị trường trong khu vực Đông Nam Á như Thái Lan hay Việt Nam.

Bật mí về Nissan Terra 2021, sẽ ra mắt tại Việt Nam vào cuối năm nay

Mới đây, phía tư vấn bán hàng đã tiết lộ mẫu xe Nissan Terra bản nâng cấp 2021 được lên kế hoạch về Việt Nam vào cuối năm nay. Không chỉ sắp có mặt tại Việt Nam, mà Nissan Terra 2021 hiện đang được nhiều quốc gia trong khu vực Đông Nam Á chờ đón.

Nissan Terra dự kiến sẽ trình làng Việt Nam tháng 10 với giá không dưới 1 tỷ đồng

Sau Indonesia và Philippines, Nissan Terra vừa ra mắt tại Thái Lan với nhiều tùy chọn động cơ mới. Đây là mẫu SUV 7 chỗ hoàn toàn mới, được phát triển chung với xe bán tải NP300 Navara, cạnh tranh với các đối thủ như Toyota Fortuner, Ford Everest,

Nissan Terra 2021 ra mắt tại Thái Lan với 3 phiên bản, chờ ngày về Việt Nam

Mới đây, Nissan Terra phiên bản nâng cấp lần đầu tiên sau 3 năm ra mắt đã có mặt tại Thái Lan với 3 phiên bản gồm E 2WD, VL 2WD và VL 4WD. Giá bán của Nissan Terra 2021 tại xử sở chùa Vàng dao động từ 1,199-1,499 triệu baht, (khoảng 820 triệu

Nissan Terra ra mắt tại thị trường Thái Lan với giá bán trên 900 triệu đồng

Sau khi ra mắt tại thị trường Philippines, Nissan Terra 2018 tiếp tục ra mắt tại Indonesia và mới đây nhất là thị trường Thái Lan. Đây là mẫu SUV 7 chỗ chiến lược của Nissan tại thị trường Đông Nam Á.

Nissan Terra 2021 lên lịch ra mắt Đông Nam Á, cạnh tranh Toyota Fortuner

Sau khi bị bắt gặp trên đường phố Thái Lan vào hồi tháng 4 năm nay, mẫu SUV cỡ trung Nissan Terra 2021 đã được chốt lịch ra mắt thị trường này.

Nissan Terra hoàn toàn mới sẽ ra mắt vào ngày 12/4/2018 tại Trung Quốc

Nissan Terra là mẫu SUV 7 chỗ được phát triển dựa trên nền tảng của Nissan Navara mới nhất, Đây là mẫu xe đầu tiên của Nissan được sử dụng khung xe thương mại hạng nhẹ (LCV) để khởi động kế hoạch trung hạn 6 năm của công ty - Nissan M.O.V.E. to

THỦ THUẬT HAY

Đăng ký Code SendBlaster miễn phí từ nhà cung cấp

Một giải pháp cho phép người dùng tạo và gửi tin nhắn mail tùy chỉnh đến nhiều danh sách mail. Nhiều chức năng tùy biến như kiểm tra có bao nhiêu người đọc, kiểm tra lượt click gửi thư nhanh chóng tới hàng trăm nghìn

4 chiến thuật truyền “lửa” cho đội Sale nhà quản lý cần biết

Đây là 4 chiến thuật đã được chứng minh là rất hiệu quả mà bất kỳ trưởng phòng Sale hay quản lý bán hàng nào cũng cần biết.

Xem mật khẩu đã lưu trên iOS 11

Bạn đang tìm mật khẩu và tài khoản đã lưu trên iPhone chạy iOS 11? Hãy đọc hướng dẫn xem mật khẩu đã lưu trên iOS 11 mới nhất này ngay nhé.

Ứng dụng mã hóa cuộc gọi miễn phí trên iPhone

Một dự án mã nguồn mở được hỗ trở bời các thành viên đã phát hành ưng dụng mang tên Signal, ứng dụng miễn phí đầu tiên cho iPhone để mã hóa cuộc gọi thoại. Theo đó, Signal sẽ ngăn ngừa việc giám sát của chính phủ hoặc

Cài và chơi game Plants vs. Zombies trên máy tính

Tựa game hoa quả nổi giận Plants vs. Zombies vẫn luôn thu hút được sự chú ý của rất nhiều người chơi, bởi lối chơi đơn giản nhưng vô cùng thú vị.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Router 4 râu Prolink PRC3801: Thiết bị ổn trong tầm giá 1 triệu đồng

Nếu như bạn là game thủ, yêu cầu đường truyền ổn định tốc độ cao thì hãy nói không với các router rẻ tiền được nhà mạng phát miễn phí. Thay vào...

Đánh giá Huawei nova 2i: Tiện nghi giá tốt

Huawei cố gắng trang bị khá đầy đủ cho chiếc smartphone chủ lực của hãng trong phân khúc tầm trung.

Đánh giá chi tiết xe BMW 7 Series 2019

Sang trọng và đẳng cấp là định nghĩa đơn giản nhất về BMW 7 Series 2019, đây là dòng xe biểu tượng cho sự thành công của thương hiệu BMW. Với công nghệ tiên phong bậc nhất, tiện nghi chuẩn