Bất ngờ:

Mới đây, các trang tin tại Thái Lan đã hé lộ về thông tin của chủ nhân chiếc Lamborghini Aventador SVJ Roadster thứ 2 tại nước này và đồng thời cũng là chiếc xe mang số thứ tự 10.000 vô cùng đặc biệt.


Cụ thể, chủ nhân của siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ Roadster này không phải là một tay chơi người Thái mà lại chính là một đại gia khét tiếng đất Campuchia, người này đồng thời cũng đang sở hữu trong tay 2 siêu phẩm đình đám khác là Ferrari LaFerrari và Bugatti Chiron Sport bản 110 năm. Vì một số lý do, vị đại gia người Campuchia đã mang rất nhiều siêu xe của mình, trong đó bao gồm cả chiếc Lamborghini Aventador SVJ Roadster sang đất Thái để cư trú. Thông tin này ngay lập tức đã khiến không ít người bất ngờ và thán phục trước độ chịu chơi của vị đại gia 'xứ Chùa tháp'.



Bất ngờ:

Như đã đưa tin trước đó, siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ Roadster trong bài viết bên cạnh là một phiên bản đặc biệt được sản xuất giới hạn đúng 800 chiếc trên toàn thế giới thì còn mang trong mình một ý nghĩa lớn lao nữa, đó chính là chiếc Aventador thứ 10.000 được xuất xưởng sau hơn 9 năm có mặt trên thị trường, đánh dấu một cột mốc mới về doanh số của hãng siêu xe nước Ý. 


Khác với chiếc Lamborghini Aventador SVJ Roadster đầu tiên tại Thái Lan mang nước sơn ngoại thất màu trắng, chiếc Aventador SVJ Roadster thứ 2 này sở hữu màu sơn xám với tên gọi Grigio Acheso. Kết hợp với đó là một số chi tiết điểm xuyết màu đỏ Rosso Mimir ấn tượng và bộ mâm đa chấu sơn đen huyền bí.




Trên mẫu Aventador SVJ Roadster, hãng siêu xe nước Ý vẫn giữ nguyên DNA trong các khâu thiết kế và vận hành từ bản coupe. Tuy nhiên, để gia tăng cá tính và tính khí động học bất chấp việc xe đóng hay mở mui, các kỹ sư của Lamborghini đã phải tính toán rất kỹ lưỡng các chi tiết của xe để đảm bảo sự tối ưu nhất cho mẫu siêu xe thể thao này.


Đối với khoang cabin, siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ Roadster với số series sản xuất thứ 10.000 này được tuỳ chọn khoang nội thất cá nhân hoá của bộ phận Ad Personam. Tông màu chủ đạo của không gian này là màu đỏ Rosso Alala kết cùng cùng màu đen và sợi carbon. Ngoài ra, về thiết kế chung sẽ gần như tương đồng với các phiên bản Coupe và không có sự khác biệt rõ rệt.


Một điểm đáng chú ý trên Lamborghini Aventador SVJ Roadster chính là bộ mui đóng mở bằng cơ. Để có thể tạo ra một chiếc xe nhanh nhất nhưng phải giảm trọng lượng của xe, các kỹ sư Lamborghini đã thiết kế bộ mui xe của Aventador SVJ làm bằng sợi carbon 100%. Tuy vậy, Aventador SVJ Roadster vẫn có trọng lượng lớn hơn bản coupe khoảng 50 kg khiến quá trình tăng tốc cũng giảm đi 0.1 giây. Đây được xem là một khuyết điểm của Lamborghini khi so sánh với các đối thủ như Ferrari hay Aston Martin... vì họ đều sử dụng mui xe mở bằng điện.


Lamborghini cho biết, trang bị động cơ trên Aventador SVJ Roadster là 'trái tim' tương tự như bản Coupe, khối động cơ V12 tăng áp kép cho công suất tối đa 770 mã lực và thời gian tăng tốc chỉ 2,9 giây từ 0 - 100 km/h.


Hoàng Vũ (Tuoitrethudo)


Ảnh: Petrolheads Nation

Nguồn : https://xehay.vn/bat-ngo-nhap-tich-thai-nhung-lamborghini-aventador-svj-roadster-thu-10-000-lai-thuoc-ve-dai-gia-campuchia.html

TIN LIÊN QUAN

Siêu xe Lamborghini Aventador S Roadster đầu tiên cập bến Campuchia

Trên thị trường siêu xe Việt chưa có bất cứ chiếc siêu xe Lamborghini Aventardor S PL740-4 mui trần nào. Bởi vậy, sự xuất hiện của “siêu bò” mui trần tại hàng xóm Campuchia đã khiến các đại gia Việt phát sốt săn tìm.

Cận cảnh chiếc Lamborghini Aventador SVJ Roadster hàng hiếm mới về Việt Nam

Đây chính là siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ Roadster khiến dân tình xôn xao những ngày vừa qua vì thời gian ra biển trắng cực nhanh, chỉ trong một ngày, mà lại còn là biển của tỉnh Tây Ninh.

Chiêm ngưỡng Lamborghini Aventador SVJ Roadster với màu sơn nổi bật tại TP.HCM

Lamborghini Aventador SVJ Roadster thứ hai về Việt Nam mới vừa xuất hiện tại khu vực Nhà hát TP.HCM vào sáng nay (26/12). Xe mang biển kiểm soát của tỉnh Tây Ninh. Ngoại hình xe nổi bật nhờ màu sơn cam Arancio Atlas. So với Aventador SV, SVJ tăng...

‘Siêu bò’ Lamborghini Aventador SV Roadster lên dàn cánh vàng chrome bóng bẩy

AutoExpress - Một chiếc siêu xe Lamborghini Aventador SV Roadster đã được khoác lên dàn decal chrome bóng bẩy.

Đây là chiếc Lamborghini Aventador SVJ Roadster đắt nhất thế giới, riêng biển số đã có giá hơn 270 tỷ đồng

Riêng biển số của chiếc Lamborghini Aventador SVJ Roadster này đã có giá lên đến 10 triệu Euro, gấp hơn 20 lần giá trị xe.

Cực phẩm Lamborghini Aventador SVJ Roadster cập cảng hôm trước, hôm sau ra biển Tây Ninh luôn

Không chỉ gây ấn tượng bởi tốc độ ra biển trắng cực nhanh, chiếc Lamborghini Aventador SVJ Roadster này còn thu hút giới mê xe trong nước vì là siêu xe hiếm hoi mang biển Tây Ninh.

"Siêu bò” Lamborghini Aventador Roadster độ Novitec xuất hiện trên phố Hà Nội

Tại Việt Nam, Lamborghini Roadster có số lượng rất ít, chỉ rơi vào khoảng dưới 4 chiếc. Chính vì vậy, việc bắt gặp một mẫu xe mui trần của nhà Lamborghini như chiếc Aventador Roadster là rất hiếm.

Hà Nội: Lamborghini Aventador Roadster bất ngờ đổi màu áo mới

Chiếc Lamborghini Aventador Roadster từ màu đỏ Bordaeux đã được đổi thành màu vàng chrome bóng bẩy rất ấn tượng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng phần mềm diệt virus Bkav Home

Nhờ trang bị công nghệ điện toán đám mây, liên tục cập nhật phiên bản mới, nâng cao khả năng diệt virus, ngăn chặn những mối đe doạ tiềm ẩn từ Internet kịp thời, đem lại sự an tâm cho người dùng mỗi khi lướt web. Bkav

Bạn sẽ trở nên ‘lạc hậu’ nếu chưa biết cách khôi phục hình ảnh đã xóa trên Google Photo

Nếu bạn đang sử dụng ứng dụng Google Photo nhưng lỡ tay xóa và không biết phải khôi phục thế nào thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây của Trangcongnghe.vn. Trong nội dung hôm nay, chúng mình sẽ hướng dẫn các bạn cách

Microsoft cập nhật OneDrive với giao diện người dùng hoàn toàn mới

Tại hội nghị Ignite 2017 hôm thứ ba vừa qua, Microsoft đã công bố bản cập nhật OneDrive với giao diện người dùng mới và các tùy chọn chia sẻ nâng cao. Hãy cùng xem bài viết dưới đây để biết các cập nhật chi tiết của

Hướng dẫn sử dụng Google Maps hiệu quả

Bản đồ luôn là phương tiện không thể thiếu với mỗi người đi xa. Nhưng với công nghệ hiện đại, giờ đây bản đồ không còn chỉ là nhưng tờ giấy, nhưng bản vẽ, mà là một hệ thống tinh vi và

Cách quay video màn hình có tiếng trên iOS 11

Tính năng quay màn hình được Apple tích hợp trên iOS 11 nhằm cho phép người dùng có thể ghi lại những thao tác trên màn hình điện thoại iPhone mà không cần sự can thiệp từ các ứng dụng bên ngoài.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Meizu MX6: Lấy nét nhanh, màu sắc tươi, HDR hiệu quả

Hãy cùng thực hiện bài đánh giá camera sản phẩm Meizu MX6 để xem cảm biến IMX386 có thực sự lợi hại như lời đồn hay không nhé.

Đánh giá iPhone 12 mini sau 1 năm ra mắt: Có đáng mua trong năm 2021?

Sau một năm ra mắt, iPhone 12 mini vẫn tự tin đánh bại mọi đối thủ với hiệu suất mạnh mẽ vượt trội và đặc biệt là mức giá bán phải chăng.

Đánh giá Xiaomi Redmi Note 5: Thiết kế đẹp, cấu hình tốt tầm giá 4.7 triệu đồng

Redmi Note 5 có thiết kế màn hình Full View theo tỉ lệ 18:9, không theo xu hướng “tai thỏ” nên chỉ có 2 cạnh viền bezel trái và phải đều rất mỏng. Trong khi đó, máy có cạnh viền bezel phía trên và dưới đạt mức khá