Hàng chục xe BMW mới tinh xếp bãi đợi tổng thống Putin trao tặng

56 chiếc BMW mới tinh màu trắng gồm X6, X5 và X3 đã được chở đến điện Kremlin để tổng thống Nga Putin trao tặng cho những vận động viên đạt huy chương tại Olympic Rio de Janeiro.

Những chiếc BMW X6 xếp lớp trên xe chở để dành tặng cho vận động viên có huy chương vàng Mới đây, hình ảnh những chiếc BMW thuộc dòng X-series như X6, X5 và X3 xếp hàng trước điện Kremlin được đăng tải trên báo chí Nga. Đây là phần thưởng mà tổng thống Nga Putin đã hứa thưởng cho các vận động viên nước nhà đạt huy chương tại kỳ thế vận hội lần này.

Những người đạt huy chương vàng sẽ là chủ sở hữu xe BMW X6, VĐV có huy chương bạc sẽ nhận được chiếc BMW X5, VĐV đạt huy chương đồng nhận được BMW X3.

BMW X5 cho huy chương bạc

Đội tuyển Nga đứng vị trí thứ tư trong bảng xếp hạng thế giới, giành 56 huy chương, trong đó có 19 huy chương vàng, 18 huy chương bạc và 19 huy chương đồng.

Nắp ca-pô xe dán quảng cáo về lễ trao tặng xe

Chuyện tặng xe không phải là mới, ở kỳ thế vận hội trước, nước Nga cũng đã trao tặng xe Mercedes-Benz GL cho một vận động viên mới 14 tuổi.



Minh Châu
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Vận động viên Olympic Nga bán xe BMW do tổng thống tặng

Sau chiếc BMW X6 được một thành viên tuyển bơi lội rao bán, một chiếc BMW X3 khác cũng đã lên đường đến tay chủ nhân mới chỉ sau vài ngày được tổng thống Nga Putin trao tặng.

Clip xe của Tổng thống Nga Putin bị đâm nát đầu, tài xế tử vong

Chiếc BMW của Tổng thống Nga bị một chiếc xe ngược chiều đâm mạnh trên đại lộ ở thủ đô Mát-xcơ-va, khiến tài xế thân cận 40 năm với Putin bị thiệt mạng.

Cận cảnh dàn xe của Tổng thống Nga Putin tại Đà Nẵng

Chuyên cơ của Tổng thống Nga khởi hành từ thành phố Chelyabinsk, Nga, Chiếc xe thuộc đoàn hộ tống Tổng thống Nga Vladimir Putin có chiếc Mercedes-Maybach S600 Pullman Guard ...

Hongqi tặng xe sang Hồng Kỳ H9 cho tất cả các vận động viên Trung Quốc đạt HCV Olympic

52 vận động viên Trung Quốc đạt HCV tại Olympic Tokyo 2020 sẽ được tặng xe sang Hồng Kỳ H9, trong khi đó các vận động viên đạt HCB và HCĐ sẽ được thuê xe miễn phí.

Tổng thống Putin đích thân chạy thử siêu xe thế hệ mới

Theo Bộ trưởng Công nghiệp và Thương mại Denis Manturov, Tổng thống Putin rất am hiểu vê chương trình chế tạo xe limousine thế hệ mới cho ông và thậm chí đã từng tự lái thử nghiệm mẫu xe này.

85 học bổng tài năng âm nhạc Toyota 2018 đã được trao tại Việt Nam

Năm nay, chương trình tiếp tục trao tặng 85 suất học bổng với tổng giá trị 510 triệu đồng cho học sinh, sinh viên xuất sắc của 5 trường đào tạo âm nhạc trực thuộc Bộ VHTT & DL, bao gồm: Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, Học viện Âm nhạc Huế,

Toyota Việt Nam trao tặng 200 suất học bổng hỗ trợ sinh viên ngành kỹ thuật và âm nhạc

Năm 2021, Toyota Việt Nam trao tặng 115 suất học bổng cho sinh viên ngành kỹ thuật và 85 suất học bổng hỗ trợ tài năng trẻ âm nhạc, với tổng trị giá 1,2 tỷ đồng.

Hà Nội: Người đàn ông đi xe máy, bị văng từ cầu Chương Dương xuống đất

Sự việc xảy ra khoảng 11h sáng 21-12, và nạn nhân bất tỉnh tại chỗ, được đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

THỦ THUẬT HAY

Tạo biểu tượng, ký tự với phím Alt bạn đã biết chưa?

Có rất nhiều biểu tượng, ký tự không thể gõ trên bàn phím tiêu chuẩn, nhưng có thể bạn không biết là với phím Alt và bàn phím số, bạn có thể gõ hàng ngàn biểu tượng và ký hiệu khác nhau.

Hướng dẫn cách sửa lỗi Crash Facebook Messenger

Mỗi khi cập nhật Facebook Messenger mới, người dùng rất dễ gặp lỗi vào rồi nhưng bị thoát ra. Mặc dù lỗi này không quá quan trọng nhưng nó vẫn sẽ tạo cho cảm giác rất khó chịu và bức bối.

VPS Windows là gì? hướng dẫn đăng nhập VPS Windows Việt Nam

Hiện nay, có hai hệ điều hành được sử dụng rộng rãi trên VPS là Linux và Windows. Mỗi hệ điều hành đều có những đặc tính riêng biệt phù hợp với mỗi đối tượng người dùng khác nhau. Cùng bài viết dưới đây tìm hiểu chi

Cách hạ cấp phiên bản macOS High Sierra Beta về macOS Sierra

Trước khi cài đặt bản macOS High Sierra chính thức, người dùng đã có thể trải nghiệm những tính năng mới thông qua bản macOS High Sierra Beta. Vậy nếu muốn hạ cấp xuống bản macOS Sierra thì làm thế nào?

Những điều cần lưu ý khi backup dữ liệu trên máy tính

Việc sao lưu dữ liệu trên máy tính sẽ giúp người dùng có thể lấy lại dữ liệu quan trọng, khi ổ cứng máy tính gặp trục trắc trong quá trình sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Ducati Scrambler Sixty2: Công tử đô thành

Được Ducati định vị là “city bike”, Scrambler Sixty2 hoàn thành tốt sứ mệnh của một mẫu mô tô phân khối lớn chạy phố, đôi lúc ngao du ngoại thành trong các chuyến đi cuối tuần.

Mở hộp Realme 8s 5G: Smartphone sở hữu pin 5000 mAh, màn hình 90Hz

Realme 8s 5G là chiếc smartphone tầm trung mới nhất của hãng công nghệ Realme. Mời bạn cùng chúng tôi mở hộp Realme 8s 5G để xem chiếc smartphone này có phải là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn không nhé. Nhìn trên

Đánh giá hiệu năng Galaxy Tab A (2016) SPen: Hoạt động nhanh, chơi game tốt

Hãy cùng thực hiện đánh giá hiệu năng của sản phẩm Galaxy Tab A (2016) SPen nhé.