Tóm gọn Ferrari 458 Italia vàng "choé" trên đường phố Sài Gòn

Được giới thiệu vào triển lãm ôtô Frankfurt năm 2009, Ferrari 458 Italia vừa là sự thay thế cho dòng xe F430 đồng thời vừa là sự tiếp nối của mẫu 308 GTB được sản suất vào năm 1975. Ngay lập tức, mẫu xe này đã gây sự chú ý lớn đến cộng đồng chơi xe tại Việt Nam tại thời điểm đó.


Ferrari 458 Italia được lấy cảm hứng từ Ferrari Enzo và Millechili concept.



Xe được thiết kế tăng tính khí động học nổi bật như lưới tản nhiệt phía trước được thiết kế với khả năng giảm sức cản không khí, khe hút gió ở gần đèn trước, khe khuếch tán bên dưới cản sau có tác dụng giảm luồng gió phía đuôi xe, giúp xe tăng tốc nhanh hơn.



Do đó, lực ép xuống mặt đường của Ferrari 458 Italia là 140 kg khi ở tốc độ 200 km/h.


Về nội thất, Ferrari 458 sở hữu khoang ngồi sang trọng và tiện ích.


Phần bảng tablo được bọc da màu tối kèm theo các đường chỉ vàng nổi bật. Vô lăng 3 chấu thể thao cùng các nút bấm được sắp xếp một cách hợp lý.


Ferrari 458 Italia được trang bị bộ động cơ V8 phun xăng trực tiếp, dung tích 4.499 cc kết hợp vối hệ thống dẫn động cầu sau và hộp số GETRAG 7 cấp ly hợp kép.


Ferrari 488 GTB độ mâm vàng độc nhất đã có mặt tại Sài Gòn


Công suất sản sinh đạt 570 mã lực tại vòng tua máy 9.000 vòng/phút, cùng 540 Nm mô-men xoắn tại 6.000 vòng/phút. Mô-men xoắn đạt 80% ở dải tua máy 3.250 vòng/phút, nhờ vậy xe có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 2,9 giây.


Bên cạnh bộ động cơ mạnh mẽ, Ferrari 458 Italia còn sở hữu la-zăng màu đen trong khi nguyên bản la-zang của Ferrari 458 Italia có màu xám hoặc bạc.



Cùng với đó là hệ thống phanh với đĩa gốm-carbon khiến chiếc xe có khả năng dừng hiệu quả ở tốc độ cao và mòn lâu hơn.



Hiện, Ferrari 458 đã bị thay thế bởi đàn em Ferrari 488 GTB. Tuy vậy, Ferrari 458 vẫn là một trong những siêu xe được chào đón bởi nó được liệt vào danh sách hàng hiếm khi bị dừng sản xuất vào năm 2015.

An Nhiên (Tuoitrethudo)


TIN LIÊN QUAN

Ngắm "bạch mã" Ferrari 458 Italia tỏa sáng dù đã lăn bánh tại Việt Nam nhiều năm

Đây là chiếc Ferrari 458 Italia màu trắng duy nhất tại Việt Nam và cũng là một trong những siêu xe 458 Italia hiếm hoi ở nước ta còn được giữ nguyên bản.

Sài Gòn: Ferrari 458 Italia "thả dáng" giữa phố, thu hút mọi ánh nhìn xung quanh

Sau hơn 10 năm lăn bánh trên đường phố, Ferrari 458 Italia vẫn là mẫu xe có vẻ đẹp vượt thời gian, xứng danh 'lão đại' trong làng siêu xe thế giới.

Chạm mặt Ferrari 458 Italia độ Liberty Walk độc nhất Việt Nam trên phố

Theo một thống kê không chính thức, số lượng Ferrari 458 Italia tại Việt Nam có khoảng 10 chiếc. Một số ít trong 10 chiếc đó đã được chủ nhân thay đổi màu sắc ngoại thất nhưng...

Ferrari 458 Italia độ bodykit Misha đầu tiên tại Việt Nam

Cùm phanh loại gốm carbon hiệu năng cao của Ferrari. Toàn bộ phần đuôi thiết kế mới, bổ sung các cánh khuếch tán. Cụm 3 ống xả thay thế của FI Exhaust cho tiếng pô phong cách xe đua F1. Ống xả này được sơn đỏ cách điệu với các chi tiết carbon gia

Ferrari 458 Italia độ bodykit Liberty Walk khoác áo vàng nguyên bản vô cùng nổi bật

Siêu xe 458 Italia độ bodykit Liberty Walk mới được chủ nhân đổi về màu sơn vàng nguyên bản vô cùng nổi bật.

Ferrari 458 Italia độ Liberty Walk độc nhất Việt Nam trở lại với màu xám nhám

Cụ thể, chủ nhân của siêu xe này đã tháo bỏ cản sau, để lộ phần quạt tản nhiệt phía sau theo phong cách của những chiếc Lamborghini Huracan độ twin turbo của Underground Racing.

Ferrari 458 Italia độ bodykit Misha Designs duy nhất tại Việt Nam chính thức đeo biển Hà Nội

Vì sở hữu bodykit quá hầm hồ, với bộ tách gió phía trước và bộ khuếch tán sau đều được làm từ sợi carbon với kích thước khổng lồ, nên việc gắn biển cho siêu xe Ferrari 458 Italia này khá khó khăn. Tấm biển kiểm soát phải đặt lệch hẳn sang phía bên

Video: Chủ xe Ferrari 458 Italia nhái may mắn có cơ hội so sánh với xe thật

Thông qua cơ hội này, đội ngũ phía sau chiếc Ferrari nhái có thể hoàn thiện hơn nữa sản phẩm của mình.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách nâng cấp lên Windows 10 từ USB

Qua phần 1, mình đã hướng dẫn các bạn cách Cách nâng cấp lên Windows 10 trực tiếp trên trang chủ của microsoft. Tiếp theo, là cách nâng cấp lên Windows 10 từ USB.

Tìm kiếm email với file đính kèm nhanh chóng trong Gmail

Bạn có thể tìm kiếm và quản lý tập tin đính kèm email trong Gmail một cách dễ dàng với một số mẹo mà Download.com.vn cung cấp sau đây.

Google sẽ là cách kiểm tra tốc độ mạng nhanh nhất ?

Từ khóa 'speed test' đã là một thuật ngữ được sử dụng rất nhiều trên trình tìm kiếm Google. Hầu hết chúng ta khi mới lắp mạng, dùng 3G, 4G đều mong muốn kiểm tra thử xem tốc độ mạng của mình thế nào, nắm bắt được tâm

Cách tắt cảm ứng tạm thời trên smartphone Android

Bài viết sau đây của chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn một mẹo nhỏ để tắt cảm ứng tạm thời trên các điện thoại Android, vô hiệu hóa tính năng tương tác của màn hình, ngăn ngừa trẻ em nhấn nhầm phím hay tính năng quan

Giải phóng RAM trên thiết bị IOS cực dễ dàng với thủ thuật sau

Nếu là người dùng smartphone thì việc thiết bị di động của bạn chạy chậm là điều khó tránh khỏi, và thiết bị chạy hệ điều hành IOS cũng không ngoại lệ, thủ thuật trong bài viết này sẽ giúp bạn giải phóng bộ nhớ RAM cho

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Honor 9 Lite với giá 4,290 triệu đồng

Như mình từng nói, đôi khi không phải bạn không đủ tốt mà là vì mảnh đất đã quá chật, bạn cần có 1 cái gì đó thật sự nổi bật để có thể chen chân vào. Và cái gì đó của Honor 9 Lite chính là thiết kế. Mọi thứ vừa đủ cộng

Đánh giá chi tiết TOP 10 Smartwatch đáng mua nhất 2023: Ngon - Bổ - Rẻ

Trong thời đại hiện nay, với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của công nghệ số, nhu cầu sử dụng các thiết bị hiện đại của con người càng tăng cao. Đồng hồ giờ đây không chỉ đơn thuần là một công cụ đo thời gian, mà nó

Trên tay SIP Yealink - Chiếc điện thoại cố định sử dụng mạng dây

Giá trị khác của điện thoại qua internet hay tổng đài trên mây là giọng nói được truyền đi là chuẩn HD. Từ chiếc Yealink T21 E2 thì từ loa ngoài, loa trên tay cầm hay lỗi cắm mic đều hỗ trợ HD Voice.