Hàng trăm người đặt tay lên xe tranh giải thưởng 1,3 tỷ đồng

Trong hai ngày 27 - 28/8, hàng chục thanh niên đổ về một trung tâm thương mại ở quận Tân Phú, TP HCM để tham gia thử thách đặc biệt. Người chiến thắng sẽ giành được một chiếc Subaru XV trị giá hơn 1,3 tỷ đồng.

Thể thức cuộc chơi khá đơn giản, người tham gia đứng thẳng, đặt một tay lên chiếc xe trong vòng 24 tiếng. Người trụ lại cuối cùng sẽ chiến thắng. Đây là cuộc thi nhằm thử thách sự kiên nhẫn và sức khỏe của người tham gia.

Vòng sơ loại tại Việt Nam sẽ tuyển ra 10 người cuối cùng để tham gia vòng chung kết khu vực sẽ tổ chức tại Singapore.



Cuộc thi Subaru Palm challenge thử thách độ kiên trì của người chơi. Ảnh: Nguyên Thuận.

Tham gia giải đấu khắc nghiệt này, người chơi phải đứng im tại chỗ, đặt một bàn tay xòe lên thân xe và cố định trong thời gian lâu nhất có thể. Người chơi phải đứng liên tục bên cạnh chiếc xe, không được ngủ, bàn tay có thể sưng phù vì không cử động, tập trung cao độ để tay không rời vị trí. 

Nếu sau 24h vẫn còn nhiều thí sinh trụ lại, ban tổ chức sẽ tiến hành tổ chức thêm các trò chơi phụ như đứng bằng một chân, giơ cao một vật bằng tay còn lại để loại dần các thí sinh.

10 người chiến thắng tại Việt Nam sẽ tiếp tục sang Singapore để tham gia chung kết để tìm ra nhà vô địch. Trong quá khứ, Việt Nam đã có người chiến thắng và giành chiếc xe trị giá 1,3 tỷ đồng là Nguyễn Phước Huynh - giành giải vô địch Subaru Palm challenge 2015. 

TIN LIÊN QUAN

Subaru Palm Challenge 2018: 10 thí sinh chiến thắng Vòng loại Việt Nam

Cuộc thi năm nay chính thức bắt đầu với 80 thí sinh. Trong khi thi đấu, các thí sinh đặt bàn tay phải lên trên thân xe tại vị trí hình dán bàn tay có đánh số - được bốc thăm chọn ngẫu nhiên. Trong suốt quá trình thi, các thí sinh không được phép

Thi đứng liên tục hơn 3 ngày 3 đêm để giành ôtô 1,3 tỷ đồng

Trong thử thách “Subaru Palm Challenge”, người chơi đặt tay phải lên vị trí quy định sẵn, đứng liên tục ít nhất 72 tiếng sẽ có cơ hội nhận được phần thưởng là ôtô Subaru XV.

Tìm ra 10 thí sinh Việt "đứng sờ" Subaru 24h mong "rinh" Subaru XV về nhà

Vào 11h30 ngày hôm nay, 28/8/2016, cuộc thi “Thử thách cùng Subaru – Subaru Palm challenge 2016” đã tìm được 10 thí sinh Việt Nam có tinh thần thép và sức khỏe dẻo dai để bước tiếp vòng...

Thí sinh Việt Nam trở thành Á Quân cuộc thi Subaru Palm Challenge tại Singapore 2017

Ngày 31/10/2017, Abdul Hamid Bin Jonid, thí sinh người Singapore đã chiến thắng giải thưởng là một chiếc xe Subaru XV 2.0i-S sau 74 giờ 15 phút thi đấu. Ngoài ra, thí sinh Luân Từ Lạng của Việt Nam...

Thi đứng im và đặt tay lên xe lâu nhất để giành ôtô trị giá 1,3 tỷ đồng

Bất chấp thời tiết mưa gió, 400 người đến từ 9 quốc gia trong khu vực vẫn quyết tâm đặt một tay lên xe hơi, trong cuộc thi thử thách sức bền của con người - Subaru Car Challenge.

Thi đứng im và đặt tay lên xe Subaru để nhận chiếc xe trị giá 1,1 tỷ đồng

Sunawr Ali, chàng trai Singapore đứng suốt 4 ngày, 3 đêm không ngủ, tay không rời vị trí, đã trở thành nhà vô địch trong cuộc thi Subaru Car Challenge và đoạt chiếc Subaru XV.

Nổi tiếng với máy Boxer, Subaru cũng bắt đầu nhảy vào cuộc chơi xe điện với SUV Solterra

Mặc dù mang ý nghĩa lịch sử đặc biệt với thương hiệu, tuy nhiên chiếc SUV điện Subaru Solterra về cơ bản lại là một chiếc Toyota bZ4X sửa chút thiết kế.

Giải đua xe cào cào địa hình Red Bull Romaniacs 2021 chính thức khởi tranh

Giải đua xe mô tô khắc nghiệt Red Bull Romaniacs 2021 chính thức bắt đầu với những thay đổi khiến cuộc đua trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

Các tải file âm thanh từ video Youtube trên Cốc Cốc

Trên Cốc Cốc phiên bản mới có thêm tính năng hỗ trợ tải âm thanh từ video Youtube, mà bạn không cần đến phần mềm hay dịch vụ khác để hỗ trợ.

Khởi động nhanh Samsung Pay chỉ với một cái chạm cảm biến vân tay

Khởi động nhanh Samsung Pay sẽ giúp người dùng tiết kiệm được thao tác khi sử dụng thanh toán trực tuyến. Bên cạnh việc vuốt từ cạnh dưới để truy cập Samsung Pay, nhà sản xuất còn cho phép chúng ta sử dụng cảm biến vân

Hướng dẫn thay đổi tài khoản khi sử dụng BlueStacks

Hiện nay có rất nhiều người đang sử dụng phần mềm giả lập Android để trải nghiệm các ứng dụng, game hay tiện ích mà hệ điều hành của họ đang dùng không hỗ trợ. Nhưng vấn đề là họ không biết làm cách nào để đăng nhập.

Hướng dẫn ứng dụng với tính năng Hidden Space trên hệ điều hành OxygenOS

OxygenOS là một trong những hệ điều hành được tùy biến tốt nhất trên nền Android ở thời điểm hiện tại cho smartphone. Không những có giao diện đơn giản, đẹp mắt, hỗ trợ điều hướng bằng cử chỉ hay giúp smartphone hoạt

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 5: chiếc “iPhone” đầu tiên của Nokia

Nokia 5 mang đến cái cảm giác giống với iPhone 2G – iPhone đầu tiên của Apple. Dù vậy, vẻ ngoài vuông vắn hay những thứ đến từ bên trong của Nokia 5 vẫn mang cái hồn của Nokia.