Loạt bánh xe trị giá hơn 4 tỷ đồng bị trộm tại đại lý Chevrolet

Toàn bộ bánh của 48 chiếc xe mới đã bị trộm tại một đại lý Chevrolet ở Tyler, Texas, Mỹ cuối tuần vừa qua.


Sở cảnh sát địa phương cho biết, vào khoảng 01:00 ngày Chủ nhật, những tên trộm đã cắt khóa ở bãi đỗ xe phía sau, nơi cất giữ hầu hết các xe của đại lý này. Trong bốn giờ đồng hố kế tiếp, băng trộm này đã lấy đi số lốp và la zăng có tổng giá trị khoảng 200.000 USD (~4 tỷ 428 triệu VNĐ).


Thiệt mạng khi trộm bánh xe GMC Yukon tại đại lý


Các camera an ninh đã không thể xác định được các tên trộm vì bọn chúng đã đập vỡ đèn ở bãi đỗ xe trước khi thực hiện hành vi ăn trộm.


Theo Automotive News đưa tin, những chiếc xe bị nhắm đến bao gồm một loạt xe Chevrolet Camaro, Traverse và xe bán tải Silverado.

Tổng giám đốc Peltier Chevrolet, ông David Bates cho biết ông đã liên hệ với công ty bảo hiểm của đại lý nói trên để thay thế bánh xe. ông cũng tiết lộ rằng một số chiếc xe đã bị hư hỏng khi bị bỏ lại trên nền bê tông.

Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

48 chiếc Chevrolet bị trộm bánh xe ở Mỹ

Một đại lý Chevrolet ở Texas, Mỹ bị trộm đột nhập và lấy đi vành, lốp của 48 chiếc xe, trị giá khoảng 200.000 USD .

Tháo trộm bánh của 48 chiếc xe Chevrolet trong một đêm

Chỉ trong 4 tiếng đồng hồ, toàn bộ bánh xe của 48 chiếc Chevrolet đã biến mất khỏi một đại lý.

Thiệt mạng khi trộm bánh xe GMC Yukon tại đại lý

Một người đàn ông 43 tuổi ở bang Ohio nước Mỹ đã tử vong trong khi cố ý trộm một bánh xe GMC Yukon tại đại lý.

10 mẫu ôtô bị trộm nhiều nhất tại Mỹ

Văn phòng bảo hiểm tội phạm quốc gia Mỹ (NICB) ghi nhận hơn 700.000 xe hơi bị đánh cắp tại nước này trong năm 2015, trong đó Honda Accord là mẫu xe bị trộm nhiều nhất.

Mercedes-AMG C63S Coupe đời mới bị trộm cả 4 bánh xe

Có thể thấy chiếc giỏ nhựa đã không chịu được sức nặng của xe nên đã bị ép bẹp.

Ôtô liên tiếp bị tháo trộm bánh

3 vụ ăn cắp bánh xe xảy ra liên tục trong vài ngày tại Biên Hoà, Đồng Nai khiến nỗi lo về nạn ăn cắp phụ tùng ôtô cuối năm lại bùng phát.

Trộm xe hụt, tên trộm thản nhiên đi vào quán net

Tên trộm tại quán net này vô cùng táo bạo, hoàn toàn không sợ sệt gì mặc dù vừa bị bắt tại trận đang 'sờ' xe máy của người khác.

Hyundai và Kia có thể bị kiện vì xe dễ bị ăn trộm

Thành phố Milwaukee dự kiến các vụ trộm xe trong năm nay sẽ vượt qua 10.000 xe . Phần lớn những chiếc xe bị đánh cắp tới từ hai thương hiệu Hyundai và Kia. Thành phố lớn nhất bang Wisconsin, Mỹ dường như đã “chán ngấy” đến mức trang tin tức WISN 12

THỦ THUẬT HAY

Những lưu ý giúp sử dụng camera hành động (actioncam) hiệu quả

Actioncam là camera hành động với những đặc điểm khác biệt với camera thông thường

Hướng dẫn mẹo hay dùng AR trên iOs 11 để tạo ra video thú vị, chất lượng

Với những ai đang sử dụng từ iPhone 6s có hệ điều hành iOS 11 thì đều có khả năng sử dụng công nghệ thực tế (AR) để tạo video nhưng không phải ai cũng biết. Trong bài này chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn mẹo hay dùng AR

Những lưu ý quan trọng khi lựa chọn mua iPhone đã qua sử dụng

Việc nhiều người mua iPhone cũ không còn là điều quá xa lạ với thị trường Việt Nam trong những năm trở lại đây. Sức hút từ sản phẩm của Apple đã khiến người tiêu dùng chấp nhận những rủi ro để sở hữu chúng. Nếu bạn

Hướng dẫn nhận bản quyền AVG Internet Security 2018 “miễn phí 1 năm” giá trị 1.6 triệu

AVG Internet Security 2018 là một phần mềm diệt virus được rất nhiều người tin dùng. Ngoài tính năng diệt virus mạnh mẽ, phần mềm còn mang đến các tính năng bảo vệ máy tính rất tốt, ngăn chặn sự truy cập trái phép từ

7 thủ thuật Outlook.com ẩn thú vị có lẽ bạn chưa biết

Nếu bạn sử dụng Outlook là tài khoản email chính của mình thì tìm hiểu về những tính năng ẩn của dịch vụ này sẽ giúp bạn có trải nghiệm sử dụng hiệu quả hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá máy tính bảng Lenovo Tab 4 8 giá 3 triệu đồng

Tựa như người tiền nhiệm, Lenovo Tab 4 8 sở hữu thiết kế khá đơn giản với thân máy được hoàn thiện từ chất liệu nhựa polycarbonate nên mang đến cho người dùng cảm giác cầm nắm khá chắc chắn và cứng cáp.

Đánh giá Oppo F9: Ngoài camera selfie thì còn gì nữa?

OPPO F9 là chiếc smartphone tầm trung mới nhất vừa được giới thiệu với nhiều điểm nhấn hấp dẫn. Vậy ngoài danh tiếng camera selfie thì sản phẩm...

So sánh Samsung Galaxy Watch4 và Watch4 Classic

Bộ đôi Galaxy Watch4 và Watch4 Classic vừa được Samsung trình làng vào giữa tháng 8 vừa qua. Đây cũng là hai smartwatch thế hệ mới nhất của hãng. Vậy giữa hai thiết bị này có gì khác biệt? Hãy cùng chúng tôi so sánh