Tổng hợp sự kiện “Hi, Speed”: Ra mắt 4 phiên bản iPhone 12 cùng HomePod mini siêu đỉnh

Apple luôn biết làm nóng tên tuổi của mình khi chỉ sau sự kiện Apple Time Flies cách đây 1 tháng, Tim Cook và các cộng sự đã quay trở lại với sự kiện “Hi Speed” được trông chờ nhất năm đem đến màn ra mắt mãn nhãn khi ra mắt 4 phiên bản iPhone 12 cùng HomePod mini.

Tổng hợp sự kiện “Hi, Speed”: Ra mắt 4 phiên bản iPhone 12 cùng HomePod mini siêu đỉnh

iPhone 12 và iPhone 12 mini

Sau bao ngày chờ đợi, Apple cũng đã cho ra mắt iPhone 12 và iPhone 12 mini. Cả hai sở hữu thiết kế mới khi sử dụng bộ khung thép vát phẳng cạnh bên với phong cách gợi nhớ lại thời kỳ iPhone 4 và iPhone 5 và có nhiều tuỳ chọn màu sắc bắt mắt.

Cụ thể, sản phẩm sở hữu các tùy chọn gồm xanh nhạt (Mint), xanh dương đậm (Navy), đỏ, đen và trắng. Tất cả đều cho thấy nét tươi mới và sự trẻ trung trong cách vận dụng màu sắc. Hai mặt kính cường lực Ceramic Shield sẽ bảo vệ tốt cho thiết bị.

iPhone 12 mini sở hữu màn hình OLED 5.4 inch với công nghệ Super Retina XDR. Tuy có không gian hiển thị nhỏ, nhưng chất lượng hình ảnh mà iPhone 12 mini đem lại là hết sức sắc nét. Trong khi đó, iPhone 12 cũng sử dụng công nghệ Super Retina XDR, chỉ khác ở chỗ nó sở hữu kích thước màn hình lớn hơn với 6.1 inch.

Về hiệu năng, cả hai máy đều được Apple trang bị con chip mới nhất A14 Bionic với tiến trình 5nm. Đây là con chip mạnh nhất trên thế giới với những hiệu suất đáng nể, đồ hoạ tuyệt vời, khẳng định được xu thế đi đầu của Apple.

iPhone 12 và iPhone 12 mini có hai camera giống như những gì có trên iPhone 11, lần lượt với camera chính 12MP và camera góc siêu rộng 12MP. Điểm khác biệt so với người tiền nhiệm thể hiện ở chỗ iPhone mới có ống kính 7P so với ống kính 5P trên iPhone 11, điều này giúp cải thiện độ sắc nét cho những khung hình chụp được. 

Bắt kịp làn sóng công nghệ 5G, Apple đã nhanh chân trang bị cho thế hệ iPhone mới tính năng kết nối 5G nổi bật. Ngoài ra, hai sản phẩm còn sở hữu công nghệ kết nối MagSafe dựa trên nguyên lý từ tính trên mặt lưng, nhằm gia tăng tốc độ sạc không dây và nâng cao độ bám khi người dùng sử dụng các loại phụ kiện cho iPhone 12 và iPhone 12 mini. 

Apple đã chính thức công bố mức giá khởi điểm của hai chiếc máy này. Theo đó iPhone 12 sẽ có giá 799 USD (~18,5 triệu đồng) và iPhone 12 mini có giá 699 USD (~ 16,2 triệu đồng). 

iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max

Không chỉ có iPhone 12 và iPhone 12 mini, Tim Cook cùng các cộng sự cũng đã cho ra mắt iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max với đầy đủ tính năng mạnh mẽ, vượt trội. Bộ đôi này quả thực không làm người dùng thất vọng, mở ra một kỷ nguyên mới cho dòng iPhone.

Về thiết kế bên ngoài, cả hai chiếc máy này cũng sử dụng ngôn ngữ thiết kế như trên iPhone 12. Thiết kế chung này giúp dòng iPhone 12 trở nên sang trọng hơn rất nhiều, đồng thời mặt kính phủ lớp bảo vệ Ceramic bền hơn tới 4 lần và tất nhiên khung viền thép cũng chắc chắn hơn là viền nhôm.

Khác với iPhone 12 và iPhone 12 mini, bên cạnh 3 màu sắc chính truyền thống của dòng iPhone Pro trước đây là Vàng, Bạc và Xám không gian, iPhone 12 Pro/Pro Max có thêm màu sắc mới chủ đạo là màu Xanh dương Pacific Blue tuyệt đẹp.

Với việc viền màn hình làm mỏng hơn, iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max đã có thể tăng kích thước màn hình mà không ảnh hưởng đến tổng thể. Màn hình iPhone 12 Pro được nâng lên 6,1 inch, lớn hơn đáng kể so với 5,8 inch của iPhone 11 Pro, trong khi đó màn hình iPhone 12 Pro Max lên tới 6,7 inch. Giống như iPhone 12, Apple tiếp tục sử dụng màn hình OLED cho iPhone 12 Pro series với tên gọi là Super Retina XDR cho chất lượng hình ảnh trên cả tuyệt vời.

A14 Bionic cũng sẽ được sử dụng cho bộ đôi này, con chip này sở hữu 11.8 ngàn tỷ bóng bán dẫn, nhiều hơn 40% so với A13 Bionic, đồng thời hiệu năng mạnh hơn 50% cả về CPU và GPU. Có thể hình dung được sức mạnh của A14 Bionic mạnh khủng khiếp đến mức nào. Cùng với đó, với việc hỗ trợ kết nối 5G, iPhone 12 Pro/Pro Max sẽ mở ra kỷ nguyên mới cho những tựa game eSports và trong buổi giới thiệu sản phẩm, Liên minh huyền thoại chính là tựa game được chọn. Với sức mạnh của A14 Bionic và kết nối 5G siêu tốc, trải nghiệm game online của bạn sẽ tuyệt vời hơn bao giờ hết.

iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max sẽ sử dụng 3 camera, nhưng các camera này đều được nâng cấp mạnh mẽ. camera chính 12MP giờ đây đã có khẩu độ lớn tới f/1.6, hệ thống 7 thấu kính giúp tăng khả năng thu sáng hơn 27%. Nhờ vậy tính năng chụp đêm được cải thiện rõ rệt, thậm chí bạn còn có thể chụp xóa phông sắc nét trong đêm tối. Đối với những bạn thích chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp hơn thì chế độ chụp ảnh RAW mới Apple ProRAW sẽ cho phép bạn tinh chỉnh ảnh sâu hơn. Bên cạnh camera chính, iPhone 12 Pro còn có camera góc siêu rộng 120 độ và camera Tele tiêu cự 52mm. Tất cả các camera này đều có độ phân giải 12MP và hỗ trợ tính năng chụp đêm Night Mode cùng với công nghệ Deep Fusion, chống rung quang học OIS.

Cụm camera của iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max đã được bổ sung cảm biến LiDAR, tương tự như dòng iPad Pro. Máy quét LiDAR sẽ có thể phát hiện vật thể, quét không gian qua công nghệ thực tế tăng cường. Đồng thời LiDAR cũng sẽ bổ trợ cho khả năng lấy nét của camera để chụp ảnh tốt hơn, đặc biệt là chụp chân dung trong những điều kiện ánh sáng phức tạp.

HomePod Mini 

Đây là sản phẩm cực đẹp, mang lại chất lượng âm thanh tuyệt vời. Người dùng dễ dàng thao tác nhờ trợ lý ảo Siri, mang đến những trải nghiệm tốt hơn. Chiếc loa thông minh này có thể phát âm thành vòm 360 độ và sử dụng chip Apple S5. HomePod mini còn hỗ trợ cho Airplay 2 và được thiết kế để hoạt động với các dịch vụ của Apple như Apple Music và Apple Podcast.

HomePod mini này được thiết kế tròn trịa hơn, nhỏ gọn hơn và bao quanh nó vẫn được bao bởi lớp vải như trên HomePod. Bề mặt phía trên tương tác theo kiểu chạm (backlit touch) có đèn nhấp nháy để hiển thị phản hồi của Siri cũng như để tăng giảm âm lượng.

Theo công bố, HomePod mini sẽ bán ra với mức giá $99 (2,3 triệu đồng) vào ngày 16 tháng 11 tới đây. 

Nguồn : https://tintuc.viettelstore.vn/tong-hop-su-kien-hi-speed-ra-mat-4-phien-ban-iphone-12-cung-homepod-mini-sieu-dinh.html

TIN LIÊN QUAN

Những thông tin chi tiết mới về iPad Pro, Mac mini, Apple Watch..

Theo các báo cáo trước đó, 3 mẫu iPhone mới vẫn như dự đoán trước bao gồm 1 mô hình OLED 5.8 inch, 1 mô hình OLED 6.5 inch mới và 1 mẫu LCD mới 6.1 inch.

Giá iPhone 12 chính hãng sẽ rẻ hơn cả hàng xách tay

9 ngày sau khi các thị trường lớn của thế giới, như Mỹ, Hong Kong, Singapore…, bán iPhone 12 Pro Max và Mini. Các đại lý ủy quyền của Apple tại Việt Nam sẽ mở bán đồng loạt cả 4 mẫu iPhone 12. Apple đang quan tâm đặc biệt tới thị trường Việt Nam

“iPhone 7 Plus Mini” giá chỉ 1,2 triệu đồng

Nếu yêu thích thiết kế nhưng ngại kích thước có phần hơi lớn của iPhone 7 Plus, hẳn bạn sẽ rất hào hứng khi nhìn thấy chiếc 'iPhone 7 Plus Mini' với màn hình chỉ 2.54 inch đến từ Trung Quốc này.

Tổng hợp các sản phẩm của Apple đang hot nhất hiện nay

Apple là một trong những thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm công nghệ nổi tiếng nhất hiện nay. Tất cả các sản phẩm của Apple luôn mang đến ấn tượng mạnh mẽ và sức hút lớn đối với người tiêu dùng mỗi khi ra mắt. Nổi bật có thể kể đến là các

Danh sách các thiết bị được nâng cấp lên iOS 12

Tại WWDC 2018, Apple nói rõ tất cả các máy hoạt động trên iOS 11 đều được nâng cấp lên iOS 12. Điều đó có nghĩa là các thiết bị như iPhone 5s, iPad Air đời đầu, iPad mini 2 trở lên đều được thưởng thức bản cập nhật mới nhất này.

iOS 12 cải thiện hiệu suất như thế nào trên iPhone 5s, iPhone 6 và iPad Mini 2

Đối với iPhone 5s, thử nghiệm còn so sánh với cả hệ điều hành iOS 10.3.3 để cung cấp cho bạn đọc cái nhìn rõ ràng về sự cải tiên trên iOS 12 mang lại.

Apple được dự đoán sẽ có một năm đầy thành công với doanh số kỷ lục

Digitimes mới đây cho biết các nhà cung cấp đang hướng tới việc bán ra các model iPhone mới của Apple, đặc biệt là sẽ thúc đẩy doanh số của phiên bản iPhone LCD 6.1 inch với giá bán dự kiến ở mức 700 USD.

Mac Mini đã 3 năm rồi chưa được làm mới, có phải Apple đã bỏ dòng sản phẩm này?

Đã 3 năm rồi Apple chưa nâng cấp gì cho chiếc máy tính bé bé xinh xinh của mình, trong khi MacBook, MacBook Pro, iMac đều đã được cập nhật. Tuy vậy, trong một email gửi cho người dùng, CEO Tim Cook khẳng định rằng 'Apple vẫn lên kế hoạch để Mac

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi "The Hosted Network Couldn’t Be Started" trên Windows

Trên laptop người dùng có thể sử dụng tính năng phát WiFi từ laptop để biến máy tính trở thành một Router. Tuy nhiên lỗi 'The Hosted Network Couldn’t Be Started' khiến bạn không thể phát được WiFi. Nếu gặp tình trạng

[Mẹo] Tìm Key Win 10 Bản Quyền Cực Nhanh Trên Windows

Bài viết này hướng dẫn 2 cách đơn giản để xem tìm key win 10 trên máy tính Windows mà không cần phải sử dụng phần mềm khác. Việc này rất cần thiết khi bạn muốn cài đặt lại Windows nhưng không biết hoặc không nhớ key để

9 bài học khởi nghiệp từ thung lũng Silicon

Thung lũng Silicon được xem là 'cái nôi' của khởi nghiệp với sự thành công của rất nhiều tên tuổi như Facebook, Google, Apple hay Intel. Nếu đang có ý định khởi nghiệp thì đừng bỏ qua những bài học giá trị này nhé.

Video demo quá trình cài đặt, gỡ bỏ ứng dụng và so sáng tốc độ giữa Installer 5 với Cydia

Các nhà phát triển AppTapp hứa hẹn sẽ mang tới cho cộng đồng jailbreak một công cụ hỗ trợ cài đặt mới với giao diện đẹp mắt, tích hợp nhiều tính năng hữu ích và có thể thay thế tốt cho Cydia.

Chia đôi màn hình trên điện thoại OPPO với 3 bước đơn giản

Chia đôi màn hình là tính năng giúp bạn mở cùng lúc hai ứng dụng trên một màn hình điện thoại. Cả hai ứng dụng này đều chạy song song giúp việc sử dụng điện thoại của bạn sẽ trở nên rất trực quan.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ThinkPad X1-Carbon 2016. Hoàn thiệt cao cấp, bảo mật hiện đại, giá hơn 50 triệu

ThinkPad X1-Carbon 2016 là mẫu Ultrabook mới nhất được Lenovo thiết kế để hướng tới người dùng doanh nhân cần một chiếc máy tính gọn nhẹ, bảo mật cao và đáng tin cậy. Dưới đây mình xin mời bạn đọc xem qua bài đánh

Đánh giá chi tiết iPhone 8, có nên mua hay không?

iPhone là một mẫu điện thoại được nhiều người dùng lựa chọn bởi hiệu năng sử dụng cũng như sự sang chảnh về thương hiệu. Điện thoại iPhone 8 Plus cùng với iPhone 8 là những mẫu smartphone đã có nhiều năm tuổi thì còn