Mercedes ra mắt 2 mẫu xe gia đình, giá từ 1,8 tỷ đồng

Mercedes-Benz Việt Nam vừa giới thiệu hai mẫu xe gia đình mới là Vito Tourer 121 giá rẻ cùng V 250 động cơ xăng. Theo Mercedes, khách hàng mục tiêu của Vito Tourer 121 là các doanh nghiệp vận tải, cần một chiếc xe sang trọng vừa phải nhưng kinh tế để phục vụ mục đích kinh doanh. 

Trong khi đó, V 250 lại được định vị ở phân khúc MPV cao cấp, 7 chỗ ngồi, phù hợp với gia đình hoặc các khách sạn cao cấp, resort. 

Cả hai dòng xe đều có kích thước 5.140 x 1.928 x 1.880 mm, chiều dài cơ sở lên đến 3.200 mm, vì vậy không gian bên trong khá rộng rãi. 



V 250 là mẫu MPV 7 chỗ sang trọng. 

V 250

V 250 được trang bị động cơ xăng, dung tích 2.0 lít, công suất cực đại 211 mã lực và mô-men xoắn 350 Nm, kết hợp với hộp số 7 cấp. 

Chất liệu nội thất V 250 khá sang trọng, với ghế bọc da, táp-lô bọc gỗ quý, nhôm, đèn LED chiếu viền nội thất. Màn hình trung tâm 5.5 inch hiển thị thông số hành trình. Hệ thống âm thanh Burmerster 15 loa. 



Nội thất bọc da cao cấp, hàng ghế thứ 2 có thể gập và xoay 180 độ. 

Bên trong, xe được bố trí 7 chỗ ngồi, riêng hàng ghế thứ hai hạng thương gia có thể quay 180 độ tạo thành phòng họp, phù hợp với các công ty muốn tổ chức thảo luận trong quá trình di chuyển. 

Điều hòa nhiệt độ 3 vùng nhờ cửa gió ở cả 3 hàng ghế. Khoang hành lý rộng rãi, có thể chứa 2 xe đạp hoặc 3 bộ đánh golf. Với bình nhiên liệu 70 lít, V 250 có thể chạy được 800 km chỉ với 1 lần đổ xăng. 

Hệ thống an toàn trên xe gồm 10 túi khí, gồm 2 túi khí trước, 2 túi khí hông phía trước và 6 túi khí rèm cửa sổ. V 250 có giá 2.569 tỷ đồng.

Vito Tourer 121

Cùng với việc ra mắt mẫu V 250 máy xăng cao cấp, Mercedes muốn đánh chiếm phân khúc MPV hạng sang giá mềm bằng việc giới thiệu Vito Tourer 121.

Mẫu xe này dùng động cơ tương tự V 250, công suất 211 mã lực cùng hộp số tự động 7 cấp. Tuy nhiên do áp lực giảm giá thành, một số chi tiết trên bảng táp-lô, sau cánh cửa hay tản nhiệt phía trước được làm bằng nhựa, cảm giác không cao cấp như V 250 bởi mức chênh lệch giá lên tới 800 triệu đồng.



Vito Tourer 121 có giá mềm, phù hợp với khách hàng doanh nghiệp vận tải. 

Vito Tourer 121 cũng được bố trí 8 chỗ ngồi với ghế bọc nỉ. Nội thất được tiết kiệm đến mức tối thiểu, nhưng vẫn giữ những tính năng an toàn như ESP, ABS/BAS, cảnh báo va chậm, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, túi khí hàng ghế trước. Xe được bán giá 1,849 tỷ đồng. 

Giữa năm 2015, Mercedes giới thiệu mẫu V 220 CDI, trang bị động cơ diesel cùng mức giá 2,499 tỷ đồng. Dòng xe này được đánh giá cao bởi sự tiện dụng và tiết kiệm nhiên liệu. Tuy nhiên nhiều người mong muốn Mercedes bổ sung thêm động cơ xăng trên mẫu V Class. Theo đại diện Mercedes, hãng đã bán được 60 chiếc V Class tại Việt Nam kể từ khi ra mắt. 

TIN LIÊN QUAN

Giá 1,849 tỉ đồng, Mercedes-Benz Vito Tourer 121 nhắm tới doanh nghiệp

Cùng với ra mắt mẫu MPV hạng sang V 250, Mercedes-Benz Việt Nam vừa trình làng chiếc Vito Tourer 121 hướng đến khách hàng là các doanh nghiệp.

Mercedes-Benz Vito Tourer 121 bọc da và ốp gỗ nội thất

Mercedes-Benz Vito Tourer 121 sở hữu nội ngoại thất tối giản nhằm cắt giảm chi phí, hướng dến đối tượng khách hàng doanh nghiệp tại Việt Nam. Giá bán 1,849 tỷ đồng.

Bản độ đầu tiên của Mercedes-Benz Vito Tourer 121 vừa ra mắt

MPV Vito Tourer 121 vừa ra mắt cuối tuần qua tại TP.HCM, tuy nhiên đại lý Mercedes-Benz Haxaco đã giới thiệu một bản nâng cấp bắt mắt hơn.

Chi tiết Mercedes-Benz Vito giá 1,849 tỷ đồng tại Việt Nam

Mercedes-Benz Vito Tourer 121 sở hữu nội ngoại thất tối giản nhằm cắt giảm chi phí, hướng dến đối tượng khách hàng doanh nghiệp tại Việt Nam. Giá bán 1,849 tỷ đồng.

Xe gia đình 8 chỗ Mercedes Vito giá hơn 1,8 tỷ đồng tại Việt Nam

Mẫu xe gia đình 8 chỗ ngồi Mercedes Vito Tourer 121 được Mercedes-Benz Việt Nam đưa về và dự kiến sẽ phân phối chính hãng với giá 1,849 tỷ đồng.

3 mẫu ôtô mới bán trong tháng 8 ở Việt Nam

Mitsubishi Outlander 2016, Ssangyong Tivoli và Mercedes Vito Tourer 121 thuộc các phân khúc khác nhau, giá từ 630 triệu đến hơn 1,8 tỷ đồng vừa được giới thiệu đến người dùng Việt.

Mercedes-Benz Việt Nam giao cặp V 220 d cho KS 5 sao Imperial Vũng Tàu

Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) và đại lý chính hãng Haxaco mới đây bàn giao 2 chiếc V 220 d cho khách sạn 5 sao IMPERIAL Vũng Tàu dùng để đưa đón khách.

Carlex Design "chuyển gu" chọn xe van Mercedes-Benz Vito để "thể hiện"

Nếu như bạn nghĩ rằng Mercedes-Benz Vito chỉ là một chiếc xe tiện dụng và thực tế thì bạn sẽ phải suy nghĩ lại một chút. Bởi vì với Carlex Design, Vito đã trở nên rất thể thao.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách bật, tắt chế độ chạm 2 lần để mở khóa trên điện thoại Samsung

Samsung là hãng điện thoại được nhiều sự yêu thích bởi giá cả hợp lý dễ dàng tiếp cận đối với nhiều bộ phận người dùng. Bên cạnh đó, Samsung còn tích hợp những tính năng hay và thú vị cho các sản phẩm của mình. Một

Mở biểu tượng emoji trên Windows 10 thật đơn giản với các phím tắt

Bắt đầu từ phiên bản Windows 10 build 16215, Microsoft đã “đơn giản hóa” quá trình truy cập và tìm kiếm emoji bằng bàn phím vật lý thay vì bàn phím ảo. Giờ đây người dùng có thể sử dụng phím tắt để mở, sử dụng emoji

Tổng hợp các thủ thuật khắc phục lỗi máy tính Windows 10/8/8.1/7 và Windows XP chạy chậm

Sau một thời gian dài sử dụng máy tính, bạn nhận thấy rằng máy tính của mình ngày một chạy chậm dần, không ổn định, quá trình khởi động “ì ạch”, thậm chí phải mất cả tiếng đồng hồ mới khởi động xong, việc xử lý các ứng

Cách khắc phục lỗi không xem được bình luận trên Zalo

Zalo được biết đến là một ứng dụng mạng xã hội khá phổ biến tại Việt Nam. Đôi khi, trong quá trình sử dụng, bạn đã gặp phải tình trạng không xem được bình luận trên Zalo. Bạn không biết nguyên nhân từ đâu và cách khắc

8 thủ thuật Google Play có thể bạn chưa biết

Trong quá trình 'lượn lờ' trên Google Play bạn gặp những ứng dụng, game mình thích thì tốt nhất hãy lưu vào danh sách yêu thích để thuận tiện sử dụng mỗi khi cần thiết bằng cách: Nhấn vào biểu tượng Thêm vào danh sách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Sharp R1, R1s và Pi với mức giá lần lượt là 4.3tr, 4.8tr và 3tr

R1s là chiếc máy đắt nhất trong 3 máy với điểm nhấn là camera kép và viên pin lên đến 5000mAh. R1 là phiên bản rút rọn của R1s, không có camera kép nhưng vẫn sở hữu viên pin lớn 4000mAh.

Đánh giá Module âm thanh B&O Hi-Fi Plus trên LG G5

LG G5 có một bộ Module giải mã âm thanh chuyên nghiệp B&O Hi-Fi Plus. Liệu bộ giải mã DAC này có khác biệt gì so với LG V10 và LG G5 thông thường, chúng ta cùng đến với bài đánh giá chi tiết

Nên mua Apple Watch series 6 hay Apple Watch series 7 khi sự cách biệt không quá lớn

Đặt Apple Watch series 6 hay Apple Watch series 7 lên bàn cân thử xem đâu mới là mẫu đồng hồ thông minh phù hợp nhất với bạn nhé!