SYM trình làng xe côn tay 125 phân khối đầu tiên, giá từ 30,1 triệu Đồng


Hiện nay, phân khúc xe côn tay phân khối nhỏ đang phát triển mạnh với hàng loạt sản phẩm ra đời. Không chịu thua kém, hãng SYM cũng quyết định tung ra mẫu xe côn tay 125 phân khối đầu tiên của mình mang tên Sport Rider 125i.


Hãng SYM đã tổ chức buổi lễ ra mắt mẫu xe côn tay Sport Rider 125i tại Penang, Malaysia. Theo hãng SYM, Sport Rider 125i do chi nhánh ở Malaysia thiết kế.


Hãng SYM quyết định sản xuất Sport Rider 125i sau khi cân nhắc nhu cầu của người tiêu dùng đối với dòng xe côn tay phân khối nhỏ. Đồng thời, SYM cũng tận dụng kinh nghiệm của mình trong quá trình sản xuất 2 mẫu xe Sport Bonus 115 và E Bonus 110 để phát triển Sport Rider 125i.


'Trái tim' của SYM Sport Rider 125i là động cơ xy-lanh đơn, 4 kỳ, SOHC, làm mát bằng gió, dung tích 123 cc. Động cơ tạo ra công suất tối đa 9,5 mã lực tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 10,8 Nm tại vòng tua máy 5.500 vòng/phút.


Động cơ này đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 3 vì được ứng dụng hệ thống phun nhiên liệu điện tử EFI. Đây là mẫu xe côn tay 125 phân khối đầu tiên của SYM được trang bị hệ thống EFI.


Về trang thiết bị, mẫu xe mang kiểu dáng underbone của SYM có đèn xi-nhan và đèn hậu dạng LED theo tiêu chuẩn Euro 4. Bên dưới yên của SYM Sport Rider 125i có cốp đựng đồ trong khi bình xăng được đặt lùi về phía đuôi xe.


Chưa hết, SYM Sport Rider 125i còn được trang bị đồng hồ đo vòng tua máy dạng analog truyền thống vốn khá hiếm trong phân khúc xe underbone. Bên cạnh đó là màn hình LCD kỹ thuật số hiển thị các thông tin như tốc độ, quãng đường đi và lượng nhiên liệu còn trong bình.


Để mang đến cảm giác êm ái cho người ngồi, SYM Sport Rider 125i được trang bị phuộc ống lồng phía trước và giảm xóc 2 lò xo truyền thống tùy chỉnh theo tải đằng sau.


Lực hãm của xe bắt nguồn từ phanh đĩa thủy lực với 2 kẹp phanh trên bánh trước và phanh tang trống sau.


Tất cả kết hợp lại tạo thành mẫu xe underbone nặng 107 kg.


Ngoài ra, SYM Sport Rider 125i còn có 3 tùy chọn màu sơn là vàng, xanh dương và đỏ.


Tại thị trường Malaysia, SYM Sport Rider 125i có giá khởi điểm 5.450 RM, tương đương 30,1 triệu Đồng.


Trong khi đó, SYM Sport Rider 125i phiên bản đặc biệt màu đen mờ có giá 5.570 RM, tương đương 30,78 triệu Đồng. Xe được bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km, tùy điều kiện nào đến trước.


Từ khoá: đài loan, giá sym sport rider 125i, giá xe sym, sym, sym sport rider 125i, sym sport rider 125i giá bao nhiêu, xe côn tay, xe côn tay 125 phân khối, xe côn tay phân khối nhỏ, xe côn tay sym, xe máy đài loan, xe máy sym, xe underbone

TIN LIÊN QUAN

SYM Sport Rider 125i giá gần 1.400 USD tại Malaysia

Nhà sản xuất xe máy Đài Loan vừa giới thiệu mẫu xe số SYM Sport Rider 125i tại thị trường Malaysia với giá bán 1.357 USD.

SYM trình làng xe số EFI đầu tiên Sport Rider 125i

SYM Sport Rider 125i phiên bản mới đã chính thức ra mắt thị trường Malaysia có thiết kế trẻ trung thể thao được bán với mức giá tương đương 30 triệu đồng.

Hãy khoan mua Honda Winner 150, SYM vừa ra mắt đối thủ ngang tầm - Sport Rider 125i

Mẫu xe số mới nhất của SYM được đánh giá ngang tầm với Exicter 150 và Honda Winner 150, với kiểu dáng underbone dung tích 125 phân khối mạnh mẽ cùng hệ thống phun xăng điện tử EFI.

SYM trình làng côn tay giá rẻ hơn, cạnh tranh Exciter và Winner

SYM Sport Rider 125i phiên bản mới đã chính thức ra mắt thị trường Malaysia có thiết kế trẻ trung thể thao được bán với mức giá tương đương 30 triệu đồng.

Honda Wave 125i sẽ được ra mắt tại thị trường Malaysia

Honda Wave 125i phiên bản mới, sẽ sở hữu những thiết kế nổi bật hơn so với mẫu xe tiền nhiệm. Những mẫu xe số với giá cả bình dân luôn được khá nhiều yêu thích tại khu vực Đông Nam Á. Vì thế mà các mẫu xe ở Việt Nam, Thái Lan, Indonesia, hay...

Lộ tin Harley-Davidson Low Rider S 117 2022 hoàn toàn mới sắp sửa trình làng

Vào tuần đầu tiên của tháng 1, Harley-Davidson đã giới thiệu nhiều loạt xe nâng cấp cho năm mô hình 2022. Bên lề đó còn có thêm thông báo rằng một mô...

Harley-Davidson Low Rider S và Low Rider ST 2022 chính thức lộ diện

Đầu năm 2022, Harley-Davidson (HD) đã giới thiệu cặp đôi Harley-Davidson Low Rider S và ST. Điểm khác biệt giữa 2 phiên bản này đó là Low Rider ST sở...

Kymco K-Rider 400 lộ diện tại Triển lãm Motor Thượng Hải

Ngôn từ thiết kế mạnh mẽ qua từng góc cạnh được biết là sự kết hợp giữa Kymco Đài Loan và Kawasaki Nhật bản nên sự tương đồng với các mẫu xe Kawasaki là không mấy ngạc nhiên.

THỦ THUẬT HAY

Những bước cơ bản giải mã số nhị phân

Hệ nhị phân (hay hệ đếm cơ số 2) là một hệ đếm chỉ dùng hai ký tự là 0 và 1 để biểu đạt một giá trị số. Do có ưu điểm tính toán đơn giản, dễ dàng thực hiện về mặt vật lý, chẳng hạn như trên các mạch điện tử nên hệ nhị

Kiểm tra hiệu năng máy tính với SiSoftware Sandra

SiSoftware Sandra là một công cụ kiểm tra thông tin hệ thống phổ biến nhưng nó cũng bao gồm các tiện ích kiểm tra hiệu năng máy tính. Hãy xem bài viết này để biết cách sử dụng nó kiểm tra hiệu suất máy tính của bạn nhé!

Đăng ký Code SendBlaster miễn phí từ nhà cung cấp

Một giải pháp cho phép người dùng tạo và gửi tin nhắn mail tùy chỉnh đến nhiều danh sách mail. Nhiều chức năng tùy biến như kiểm tra có bao nhiêu người đọc, kiểm tra lượt click gửi thư nhanh chóng tới hàng trăm nghìn

Chế độ Dark Mode có tiết kiệm pin không?Cách dùng Dark Mode hiệu quả

Dark Mode hay giao diện tối là chế độ phổ biến trên các dòng điện thoại hiện nay. Hôm nay, mình sẽ trả lời cho câu hỏi Dark Mode có thật sự tiết kiệm hay không...

Cách kích hoạt chế độ Không theo dõi (Do Not Track) trên một số trình duyệt web phổ biến

Nhằm hạn chế tối đa khả năng bị theo dõi và thu thập dữ liệu trong quá trình sử dụng internet để phục vụ cho mục đích thương mại hóa như quảng cáo hay điều hướng nội dung từ những nhà cung

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá xe hơi Honda Odyssey của Nhật với mức giá 2 tỷ

Mẫu xe MPV hoàn toàn mới Honda Odyssey được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản với không gian nội thất rộng rãi và đẳng cấp vừa chính thức được công bố giá bán vào ngày 18/3 vừa qua. Cụ thể để sở hữu chiếc xe gia đình

Trên tay bo mạch chủ GIGABYTE H370 AORUS GAMING 3 và 4 điều bạn cần biết về thế hệ chipset H370

GIGABYTE H370 AORUS GAMING 3 là một trong số loạt bo mạch chủ sử dụng thế hệ chipset H370 mới nhất mà Intel vừa ra mắt, hướng đến đối tương là người dùng phổ thông không có nhu cầu ép xung. Thông qua sản phẩm này, mình

Đánh giá thời lượng pin Asus Zenfone 3 Laser: gần 18 tiếng sử dụng hỗn hợp

Dù chỉ sở hữu viên pin dung lượng 3000mAh nhưng thử nghiệm thực tế cho thấy thời lượng pin Asus Zenfone 3 Laser rất ấn tượng.