Rolls-Royce Phantom thế hệ mới được chào giá hơn 55 tỷ VNĐ tại Việt Nam

Rolls-Royce Phantom thế hệ mới được chào giá hơn 55 tỷ VNĐ tại Việt Nam

Điều này càng khiến giới nhà giàu Việt 'sốt ruột', và đó chính là lý do để các đại lý tư nhân có cơ hội kinh doanh. Mới đây, một đại lý xe sang tại TP.HCM đã chào bán một chiếc Phantom 2018 (bản EWB) với giá 55,2 tỷ VNĐ, đắt hơn rất nhiều so với xe chính hãng. Nếu khách mua chốt, chiếc Rolls-Royce Phantom VIII đầu tiên sẽ lập tức được chuyển từ nước ngoài về Việt Nam.

Như đã biết, Rolls-Royce Phantom VIII sở hữu khoang nội thất xa hoa tột bậc với hai màn hình màu TFT 12.3 inch. Ghế ngồi phía trước được thiết kế lại với việc trang bị những tấm ván gỗ ốp bóng phía sau lấp lánh gợi nhớ đến chiếc ghế biểu tượng Eames Lounge.

Trái tim của Roll-Royce Phantom VIII là khối động cơ V12 turbo 6.75L, sản sinh công suất 563 mã lực và mô-men xoắn 900Nm. Đi kèm là hệ dẫn động 4 bánh tiêu chuẩn và hộp số ZF tự động 8 cấp tích hợp hệ thống hỗ trợ vệ tinh SAT. Nhờ vào sức mạnh đó, siêu sedan này dù nặng tới 2,7 tấn vẫn có thể tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 5,3 giây, nhanh hơn 0,4 giây so với ‘’người tiền nhiệm’’.

Khung gầm của chiếc xe siêu sang Anh Quốc phiên bản mới được chế tạo bằng vật liệu nhôm hoàn toàn mới, cứng hơn 30% so với trước. Chất liệu mới này được hãng gọi là Architecture of Luxury, nhờ đó giúp xe giảm được 10% trọng lượng.

Trong khi đó, ngoại thất xe Rolls-Royce Phantom VIII cũng được thiết kế lại khá nhiều. Mặt trước được bao phủ bởi lưới tản nhiệt Pantheon bằng thép không rỉ, cao hơn so với thế hệ trước. ‘’Đôi mắt’’ hoàn toàn mới của Phantom được tinh chỉnh sắc sảo hơn với điểm nhấn là cụm đèn pha laser có khả năng chiếu sang tới hơn 600m.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/rolls-royce-phantom-the-he-moi-duoc-chao-gia-hon-55-ty-vnd-tai-viet-nam.html

TIN LIÊN QUAN

Chiếc Rolls-Royce Phantom VIII thứ 5 đã cập bến Campuchia

Mới đây, thêm một chiếc Rolls-Royce Phantom VIII đã cập bến Campuchia, nâng tổng số xe Phantom VIII tại nước này lên con số 5. Với sự có mặt của không dưới 10 chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ 8 tại Campuchia và Lào, không ít đại

"Đắm chìm" trong vẻ đẹp của Rolls-Royce Phantom VIII chính hãng đầu tiên tại Việt Nam, giá từ 50 tỷ đồng

Chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom 2021 chính hãng đầu tiên đã có mặt tại Việt Nam để chào hàng với các đại gia Việt. Xe hiện đang được trưng bày tại đại lý Rolls-Royce đặt ở TP.Hồ Chí Minh.

Soi chi tiết Rolls-Royce Phantom VIII Tranquility giá 70 tỷ đồng tại TP.HCM

Không chỉ sang trọng bật nhất mà Rolls-Royce Phantom VIII phiên bản Tranquility còn khó có thể sở hữu khi chỉ được 25 chiếc được sản xuất, 3 trong số đó đã được đưa về Việt Nam. Mẫu Rolls-Royce Phantom VIII Tranquility vừa xuất hiện tại TP.HCM cũng

Rolls-Royce Phantom VIII ra mắt phiên bản đặc biệt tại Ấn Độ

Vào những buổi đầu khi mới ra mắt, thương hiệu xe sang Anh quốc Rolls-Royce nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các hoàng thân Maharajahs của Ấn Độ nhờ vào vẻ ngoài uy quyền và cuốn hút, trong đó có Vua Dharmendrasinhji Lakhajiraj của vùng...

Rolls-Royce Phantom VIII biến hóa mô hình Lego tinh tế, phù hợp mọi đối tượng

Một chiếc Rolls-Royce Phantom VIII thật chắc chắn sẽ nằm ngoài tầm với của đa số người, nhưng phiên bản Lego dưới đây thì khác.

Rolls-Royce Phantom VIII ra mắt giới nhà giàu tại Abu Dhabi

Chiếc Rolls-Royce Phantom thế hệ mới vừa được giới thiệu tại thành phố Abu Dhabi thuộc phiên bản EWB (trục cơ sở kéo dài), ngoại thất màu tím và cũng chính là chiếc từng xuất hiện tại Anh hồi tháng 8.

Xe sang Rolls-Royce Phantom gần 20 tỷ đồng bị phủ bụi dày trong hầm gửi xe

Vào năm 2020, chiếc Rolls-Royce Phantom này cũng từng bị phát hiện trong hầm đỗ xe với lớp bụi dày khiến nhiều người xót xa. Mới đây, chiếc xe đắt đỏ lại tiếp tục được trông thấy trong tình trạng tương tự.

Rolls-Royce Phantom VIII 2018 sẽ chính thức được ra mắt 27/7/2017

Hãng xe Anh Quốc đã xác nhận rằng mẫu Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ 8 sẽ được chính thức ra mắt tại một sự kiện triển lãm xe ở Mayfair, London; đặc biệt là Phantom mới sẽ được đi cùng với cả 7 chiếc xe tương ứng với 7 thế hệ trước.

THỦ THUẬT HAY

Bỏ túi một số mẹo để quay video chất lượng trên iPhone

Trình quay video trên iPhone có rất nhiều chế độ cũng như rất nhiều tùy chỉnh khác nhau, giúp bạn có thể tạo ra được những video hoàn chỉnh. Bên cạnh đó, chúng ta cũng nên chú ý đến một số những mẹo nhỏ sau để luôn

Hướng dẫn cách cài đặt độ phân giải màn hình trên KOPlayer

Từ những tính năng sử dụng cho đến cài đặt giả lập, một trong số những tính năng giúp tối ưu hóa giả lập này đó là cài đặt độ phân giải phù hợp với kích cỡ màn hình. Nếu màn hình của bạn có độ phân giải lớn thì bạn có

Cách thêm và cập nhật mục lục trong Google Docs

Khi bạn tạo một văn bản trong Google Docs, có thể bạn sẽ muốn tạo một bảng mục lục để tiện theo dõi nội dung. Điều này cực kì đơn giản nếu bạn làm theo các bước dưới đây.

Phần mềm kiểm tra ổ cứng bị bad sector tốt nhất hiện nay

Phần mềm CrystalDiskInfo là phần mềm kiểm tra ổ cứng có khả năng đánh giá tình trạng “sức khỏe” của ổ cứng, đặc biệt kiểm tra ổ cứng bị bad.

Tổng hợp một số cách đăng xuất (log out) trên Windows 8 và Windows 10

Trên Windows 7 và các phiên bản Windows trước, người dùng có thể dễ dàng đăng xuất tài khoản của mình. Tuy nhiên trên Windows 8 và Windows 10, quá trình này phức tạp hơn một chút.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết thiết kế vận hành của xe Ford Everest 2019

Điểm thay đổi đáng chú ý nhất trên Ford Everest 2019 đến từ trang bị động cơ 2.0L TDCi Bi-Turbo công suất 213 mã lực, mô men xoắn cực đại 500 Nm, đi kèm hộp số tự động 10 cấp tương tự như trên Ford Ranger Raptor mới.

Đánh giá Xiaomi Mi A2: Một smartphone tầm trung tuyệt vời

Sản phẩm chất lượng với giá không dành cho mọi người - đây là triết lý kinh doanh của Xiaomi từ trước cho tới nay. Và mọi thứ thực sự còn ý nghĩa nhiều hơn khi công ty hợp tác với Google một năm trước để phát hành Mi

Cảm nhận thiết kế OPPO F9: dành cho những người yêu cái đẹp

OPPO F9 đã có một bước tiến lớn so với các thế hệ trước và so với các đối thủ nhờ thiết kế màn hình “giọt nước” độc đáo. Đây cũng là chiếc điện thoại OPPO dòng F đầu tiên có camera kép để cạnh tranh sòng phẳng với những