Siêu xe mui trần Centenario Roadster gầm rú trên đường

Video

Lamborghini Centenario Roadster lăn bánh trên đường

Siêu xe mui trần triệu đô Centenario Roadster lăn bánh trên đường, với những âm thanh mạnh mẽ từ động cơ


Sau khi giới thiệu mẫu Centenario hồi đầu năm tại triển lãm Geneva, Lamborghini tiếp tục tung ra phiên bản mui trần Centenario Roadster tại lễ hội xe tại Mỹ. 

Đây là những siêu xe đặc biệt, số lượng hạn chế (20 chiếc mui cứng và 20 chiếc mui trần), được Lamborghini sản xuất nhân một lễ kỉ niệm đặc biệt của công ty. 

Động cơ của xe được phát triển từ những chiếc Aventador, với công suất mạnh mẽ hơn. Do đó, cỗ máy V12 6.5L có công suất đến 759 mã lực. Đây cũng là siêu xe mạnh mẽ nhất Lamborghini từng sản xuất. 

Siêu xe Centenario Roadster được ví như một kỷ nguyên mới của dòng xe mui trần. Siêu xe mui trần này kế thừa những đặc điểm từ các mẫu xe trước như Reventon, Veneno và cả Aventador J, do đó kiểu dáng của Centenario Roadster độc đáo và có tính khí động học cao. 

Giá bán của siêu xe mui trần này rơi vào khoảng 2,2 triệu USD. 

TIN LIÊN QUAN

Siêu xe Lamborghini mui trần đặc biệt sắp ra mắt

Siêu xe mui trần Lamborghini Centenario Roadster sẽ trình làng vào ngày mai (19/8) tại Mỹ. Giá bán dự kiến của siêu phẩm này không dưới 2 triệu USD.

Lamborghini Centenario Roadster với màu sơn đỏ đặc biệt được rao bán với giá 5,6 triệu USD

Có thể nói, Lamborghini Centenario Roadster là một trong những chiếc xe đặc biệt nhất của thương hiệu siêu xe Ý vì không chỉ được sản xuất với số lượng hạn chế, giá bán đắt đỏ mà còn mang ý nghĩa sâu sắc. Theo đó, chiếc siêu xe Centenario được ra...

Lamborghini Centenario Roadster hơn 2 triệu USD trình làng

Phiên bản mui trần của siêu xe Lamborghini Centenario có số lượng chỉ 20 chiếc cùng mức giá khởi điểm 2,27 triệu USD.

"Hàng lướt" Lamborghini Centenario Roadster được rao bán giá 125 tỷ VNĐ, gấp vài lần giá niêm yết

Ở thời điểm ra mắt, Lamborghini Cententario Roadster có giá bán 2,23 triệu USD (~ 50,7 triệu VNĐ), vậy mà sau 5 năm trình làng, siêu phẩm này lại đang được chào bán với giá lên tới 5,5 triệu USD (~ 125 tỷ VNĐ) mặc dù đã qua sử dụng.

Lamborghini Centenario Roadster số thứ tự 1/20 mới vừa chuyển tới Mexico

Dù ra mắt đã hơn 1 năm nay, tuy nhiên chiếc Centenario Roadster số thứ tự 1/20 mới vừa được chuyển tới Lamborghini Mexico, với ngoại thất cực kỳ 'mát mẻ'.

Siêu phẩm Lamborghini Centenario Roadster chính thức ra mắt

Phiên bản mui trần của siêu phẩm Lamborghini Centenario vừa chính thức được giới thiệu tại sự kiện Pebble Beach Concours d'Elegance đang diễn ra.

Ảnh Lamborghini Centenario Roadster 2,3 triệu USD vừa ra mắt

Lamborghini vừa trình làng siêu xe mui trần mới nhất của hãng tại Monterey Car Week 2016 với nhiều thông số ấn tượng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thêm mới bạn bè vào danh bạ Skype

Chắc hẳn, ai cũng biết Skype là phần mềm chat, gọi điện, nhắn tin video miễn phí nổi tiếng trên thế giới. Nhờ đó, chúng ta có thể giữ liên lạc với bạn bè và người thân khắp nơi trên thế giới.

Hướng dẫn đăng nhập website bằng dấu vân tay trên điện thoại Samsung

Cảm biến dấu vân tay đang dần trở thành một công cụ không thể thiếu trên điện thoại thông minh với vô vàn tiện ích hấp dẫn. Ngoài khả năng khóa điện thoại nhanh chóng, an toàn, bạn còn có thể sử dụng cảm biến vân tay để

Mở khóa màn hình thông minh như iPhone cho tất cả máy Android

Màn hình tự bật sáng khi bạn nhấc điện thoại lên từ mặt bàn hay trong balo, túi sách... là tính năng mới trên iPhone từ phiên bản iOS 10. Cách sau đây của chúng tôi giúp bạn mang tính năng này lên tất cả các máy

Top 3 ứng dụng miễn phí giúp tránh nắng ngày hè ăn khách nhất trên smart phone

Sau những buổi đi tắm biển, đi bơi vào một ngày hè nóng bức và về nhà nhận ra rằng làn da của bạn bị cháy nắng khủng khiếp. Phải mất một thời thời gian dài để làn da bỏng nắng phục hồi như cũ. Vậy làm thế nào để tránh

Cách cài đặt & gỡ bỏ tiện ích mở rộng trên Cốc Cốc

Cốc Cốc là một trình duyệt có nền tảng tương đồng với Chrome, chính vì thế người dùng hoàn toàn có thể tải, cài đặt tiện ích mở rộng cho Cốc Cốc hoặc gỡ bỏ tiện ích không cần dùng tới nữa trên trình duyệt này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Nokia 2 giá 2.4 triệu đồng

Máy được đóng hộp đơn giản nhưng đầy đủ phụ kiện bao gồm củ sạc 5V-2A, cáp microUSB, tai nghe, sách HDSD.

Những sai lầm khi mua củ sạc cho iPhone mà người dùng thước mắc phải

Nhiều người sử dụng iPhone đang thắc mắc không biết nên mua củ sạc nào là thích hợp khi các mẫu iPhone mới đã không tặng kèm củ sạc bên ...

Đánh giá nhanh Galaxy J8 xem có những gì nổi bật?

Đầu tiên, chúng ta sẽ có một thiết kế nguyên khối với mặt lưng nhựa của Galaxy J8 cũng giống như ngôn ngữ thiết kế của Galaxy J6. Có thể nói Samsung thường dùng một kiểu ngôn ngữ thiết kế cho những dòng sản phẩm của