McLaren 675LT Spider màu xanh độc nhất vô nhị

Chỉ cần bạn có tiềm lực về tài chính, bộ phận McLaren Special Operations sẽ sẵn lòng giúp bạn cá nhân hóa những chiếc xe của hãng tới mức độ gần như vô hạn và rõ ràng là, chủ nhân chiếc 675LT Spider dưới đây đã tận dụng điều này khi sửa đổi chiếc xe của mình.


Được bán gần đây bởi McLaren San Francisco và từng được trưng bày trong suốt tuần lễ xe hơi Monterey Car Week, chiếc 675LT Spider này đã được sơn một màu sắc tuyệt đẹp có tên là Fistral Blue. Khác với những màu xanh khác từng thấy trên xe McLaren, màu xanh Fistral Blue này như đang gào thét để thu hút sự chú ý dưới ánh Mặt Trời, và kết hợp ăn ý với diện mạo dữ dằn của 675LT.



McLaren 675LT nổi bật với lớp bọc Doraemon tại Đài Loan



Cùng với lớp sơn xanh dương, chủ nhân chiếc xe cũng đã lựa chọn mọi chi tiết sợi carbon hiện có cho xe. Có nghĩa là tấm chẻ khí phía trước và sườn xe đều là trang bị 'siêu cao cấp', vật liệu nhẹ sợi carbon được áp dụng cho ốp sườn, hốc hút gió hai bên xe, bộ khuếch tán sau, ốp gương hai bên, và toàn bộ cánh gió sau.


Không dừng lại ở đó, ngay cả trụ phía sau xe và phần mui cố định của được làm từ sợi carbon nhằm đảm bảo rằng chiếc McLaren 675LT này không giống với bất kỳ một chiếc xe nào.



Tương phản với màu sơn xanh và thân xe sợi carbon là bộ la zăng năm chấu màu đen và kẹp phanh màu cam nhạt.


Bên trong xe tiếp nối chủ đề màu sắc xanh Fistral Blue và màu cam bằng đường khâu màu cam và đây cũng là màu của bộ chuyển mạch, cụm đồng hồ và cửa gió điều hòa trong khi dây an toàn màu cam.

















Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

McLaren 675LT Spider gây hoa mắt với dàn áo tắc kè hoa biến hoá theo góc nhìn

AutoExpress - Một chiếc siêu xe McLaren 675LT Spider được khoác lên lớp sơn biến hoá độc đáo chính hãng.

Siêu xe hàng độc McLaren 675LT Spider mạ vàng giá hơn 18 tỷ đồng

Ngoài một số chi tiết như la-zăng, khoang động cơ, khe gió điều hòa và mặt đồng hồ nội thất được mạ vàng, siêu xe hàng hiếm McLaren 675LT Spider Carbon Series còn khoác bộ cánh màu xanh carbon hàng thửa.

McLaren 675LT Spider MSO đắt nhất thế giới không có vành mạ vàng như tin đồn

AutoExpress - Một chiếc McLaren 675LT Spider MSO đã siêu hiếm lại còn đặc biệt hơn với bộ ‘chân’ màu vàng.

Siêu xe McLaren 675LT dát vàng thật trị giá 18 tỷ đồng

McLaren bỏ ra hơn 100 giờ đồng hồ để đưa vàng vào trong nhiều thành phần của một chiếc 675LT, tạo nên chiếc xe độc nhất vô nhị.

McLaren 675LT nổi bật với bộ cánh tím xanh độc đáo

Bên cạnh việc là chiếc xe đua 'đúng chuẩn' nhất của McLaren trong dòng Super Series, 675LT còn là chiếc xe 'xấu tính' và 'hung hãn' nhất của hãng siêu xe Anh Quốc.

Ngắm nhìn dàn áo chuyển màu độc đáo của McLaren 675LT Spider

Trong khi đại đa số những chiếc xe Ferrari đều có màu sơn đặc trưng hoặc sử dụng những màu ngoại thất như đỏ, vàng, đen, bạc và trắng, thì các khách hàng của McLaren lại thích nhiều sự lựa chọn...

Cận cảnh siêu xe Anh Quốc McLaren 675LT quyến rũ hớp hồn

AutoExpress - Mẫu siêu xe McLaren 675LT với những đường cong đẹp hớp hồn qua năm tháng.

McLaren 675LT mặc áo Gulf Racing F1 GTR Longtail

Được sự cho phép của công ty Gulf Oil International Ltd, MSO đã mất hơn 1.000 giờ để hoàn thành dự án này, trong đó riêng quá trình sơn (bao gồm cả phủ bóng) đã chiếm tới 800 giờ. Kết quả là chiếc 675LT tuyệt đẹp.

THỦ THUẬT HAY

Đăng nhập nhiều tài khoản Messenger trên iOS, Android dễ dàng

Mẹo này sẽ hữu ích khi các bạn dùng 2 nick Facebook, hay muốn mượn đăng nhập thêm tài khoản trên máy của người khác...

Cách lướt web trên trình duyệt Chrome trở nên mượt mà và ít lag hơn

Có một tính năng ẩn đang được Google phát triển, mà bạn có thể bật để trải nghiệm mang tên Smooth Scrolling. Tính năng này sẽ hỗ trợ việc cuộn trang trở nên mượt mà hơn, từ đó giảm thiểu xuất hiện lag khi duyệt web.

Cách tạo ảnh động, ảnh GIF bằng Beneton Movie GIF

Bạn muốn tự tay thiết kế ảnh động hay banner độc đáo, không đụng hàng với ai? Hay đơn giản chỉ muốn tạo cho mình cái avartar mang đậm dấu ấn cá nhân?

Cách tuỳ biến màn hình ngoài trên Galaxy Z Flip3 cực thú vị

Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn tuỳ biến màn hình ngoài trên Galaxy Z Flip3, để bạn có thể thay đổi bất kì hình nào bạn muốn hoặc thêm widget để xem được nhiều thông tin hơn.

Xem dung lượng pin còn lại trên tai nghe AirPods nhanh chóng từ Apple Watch

Apple Watch ngày càng trở nên độc lập với iPhone. Với Series 3, Apple đã thêm hỗ trợ LTE cho phép người dùng sử dụng Apple Watch mà không cần iPhone của bạn ở gần.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tại sao iPhone 13 lại có camera đặt chéo thay vì đặt thẳng như iPhone 12?

iPhone 13 ra mắt với thiết kế không có quá nhiều thay đổi so với iPhone 12. Điểm thay đổi lớn nhất là phần notch tai thỏ nhỏ hơn 20% và cụm camera có cách bố trí khác. Vậy tại sao iPhone 13 lại có camera đặt chéo thay

Đánh giá nhanh miếng dán cường lực 3D tràn màn hình cho iPhone

Trong bài này mình chia sẻ với anh em về trải nghiệm của mình sau khi sử dụng miếng dán cường lực 3D cho iPhone màn hình bo 2.5D sau hơn 2 tuần sử dụng. Cảm giác đầu tiên là nặng, rất nặng.

Đánh giá Yamaha TFX 150: “rẻ” hơn nhiều so với FZ150i

Cũng là naked bike 150 phân khối, nhập khẩu từ Indonesia. Tuy nhiên, Yamaha TFX 150 xuất hiện với thiết kế “hầm hố” vô cùng ấn tượng, kèm theo các trang bị cao cấp hơn, khiến mẫu xe đàn anh Yamaha FZ150i hết cửa cạnh