Novitec Rosso lại tung quái vật 488 Spider 772 mã lực

Siêu xe mui trần mới của Novitec Rosso sẽ sở hữu 772 mã lực cùng thân vỏ tuyệt đẹp với màu vàng óng điểm các chi tiết màu carbon đen.

Chiếc 488 Spider do Novitec Rosso độ lại có sức mạnh ngang ngửa siêu xe F12 TDF trong khi sở hữu trọng lượng nhẹ đáng ngạc nhiên do cấu trúc thân vỏ được làm hoàn toàn từ sợi carbon sơn màu vàng độc quyền. Các chi tiết như cánh gió gầm, cánh gió cản trước, lườn thân, viền đuôi, ốp hộc gió hay cản sau được làm hoàn toàn bằng sợi carbon nguyên bản không sơn tạo ra sự phối màu ăn ý và rất cuốn hút. Cũng nhờ vậy trọng lượng xe giảm tới 33kg so với xe nguyên bản.

Các bánh xe tiêu chuẩn 22 inch bằng hợp kim nhôm sơn đen viền vàng từ BST với lốp thể thao Pirelli P Zero và phanh gốm carbon 8 piston tiêu chuẩn của xe đua. Đặc biệt phần trần xe cũng được làm từ sợi carbon siêu nhẹ so với trần xe nguyên bản.

Khối động cơ V8 3.9L twin-turbo đã được Novitec Rosso nâng cấp toàn diện về mặt hiệu năng cũng như phần mềm điều khiển ECU. Hệ thống xả tiên tiến làm bằng vật liệu cánh xả máy bay Inconel từ FI Exhaust cho âm thanh váng tai, tuy nhiên có hệ thống điện tử điều chỉnh giảm âm lượng khi cần cho phù hợp với các khu đông dân cư.

Động cơ này có thể tạo ra công suất lên tới 772 mã lực ở 7.950 vòng/phút cùng mô-men xoắn ấn tượng 890 Nm ở 3.250 vòng/phút. Sức mạnh như vậy tăng thêm so với nguyên bản khoảng 102 mã lực.

Chiếc xe có thể tăng tốc 0-100 km/h chỉ 2,8 giây trước khi đạt vận tốc tối đa khoảng 340km/h. Đủ để đánh bại cả siêu xe đàn anh F12 Berlinetta.

Nội thất chiếc xe hầu như không thay đổi, vẫn được bọc Alcantara đen và ốp carbon như ở phiên bản 488 GTB của Novitec Rosso cách đây không lâu.





Lê Anh
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Novitec Rosso tung bản độ Ferrari 488 Spider 772 mã lực

Siêu xe mui trần mới của Novitec Rosso sở hữu 772 mã lực cùng thân vỏ tuyệt đẹp với màu vàng óng điểm các chi tiết carbon đen.

Chiêm ngưỡng Ferrari 488 GTB độ Novitec Rosso: Đơn giản nhưng vẫn thừa quyến rũ

Không hầm hố hay phô trương như những bản độ khác, gói Novitec Rosso trên siêu phẩm Ferrari 488 GTB vẫn được đánh giá là một bản độ hấp dẫn và có sức hút riêng dành cho các tín đồ mê xe trên khắp thế giới.

Ảnh thực tế Ferrari 488 GTB độ Novitec Rosso độc đáo tại Việt Nam

Ferrari 488 GTB độ Novitec Rosso xuất hiện trong chuyến hành trình từ TP.HCM đến Bà Rịa- Vũng Tàu thuộc VietRally. Chiếc xe được trang bị động cơ tăng áp kép V8, dung tích 3.9L, sản sinh công suất 670 mã lực và mô-men xoắn 760 Nm mang đến khả

Chiêm ngưỡng siêu phẩm Ferrari F8 Spider "độ" Novitec duy nhất tại Việt Nam

Cả Việt Nam hiện chỉ có 3 chiếc Ferrari F8 Spider - mỗi chiếc một màu không 'đụng hàng' ai, tuy nhiên, chủ nhân của chiếc F8 Spider màu vàng vẫn cảm thấy cần tăng thêm sự độc đáo cho 'ngựa chồm'. Đó là lý do siêu xe mui trần được nâng cấp với gói

Ferrari 488 Spider "tăng lực" 772 mã lực nhờ Novitec Rosso

Với 660 mã lực tiêu chuẩn, Ferrari 488 Spider vốn dĩ đã là một 'chú ngựa' vô cùng dũng mãnh, thế nhưng có lẽ hãng độ Novitec vẫn chưa thực sự hài lòng với sức mạnh này, đó là lý do hãng quyết định...

Ferrari F8 Spider mạnh 810 mã lực với bản độ từ Novitec

Hãng độ Novitec tung ra bản nâng cấp siêu xe F8 Spider với gói độ thân rộng N-Largo giới hạn 15 chiếc toàn cầu. Theo đó, bodykit thân rộng này là sản phẩm của sự hợp tác giữa Novitec và nhà thiết kế Vittorio Strosek. So với F8 Spider tiêu chuẩn,

Ferrari 488 GTB tại Sài Gòn cá tính hơn với gói bodykit từ Novitec

Không hầm hố hay quá góc cạnh, gói độ Novitec Rosso của chiếc Ferrari 488 GTB khiến chiếc xe đẹp theo một chất riêng của mình.

Không chỉ đẹp ngoại hình, Ferrari F8 Spider còn được Novitec nâng cấp hiệu suất ấn tượng

Sau hai năm ra mắt Ferrari F8 Spider thì đến bây giờ, hãng độ Novitec mới tung ra gói nâng cấp ngoại hình cùng hiệu suất ấn tượng cho mẫu xe này.

THỦ THUẬT HAY

Làm tuyết rơi trên màn hình điện thoại chào đón giáng sinh đơn giản

Hôm nay mình muốn giới thiệu với các bạn hai ứng dụng rất là tuyệt vời để làm tuyết rơi trên màn hình điện thoại. Mỗi ứng dụng có một đặc điểm riêng, tùy theo nhu cầu cũng như sở thích mà bạn có thể lựa chọn sao cho phù

Thêm ngay 3 GB dung lượng miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus

Thủ thuật sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm 3 GB bộ nhớ lưu trữ hoàn toàn miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus và một số dòng iPhone cũ.

Thiếp lập IP cố định cho các thiết bị trong hệ thống nhà thông minh Home Assistant

Để thiết lập IP tĩnh cho hai thiết bị Pi và bộ điều khiển trung tâm các bạn truy cập vào trang config wifi mà bạn kết nối 2 thiết bị này.

Nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng pin laptop sạc không vào, báo lỗi "Plugged in not charging"

Bạn có bao giờ gặp phải tình trạng muốn sạc pin laptop mà không vào, báo hiện lỗi 'Plugged in not charging' trên màn hình chưa? Khi đó bạn xử lý thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục để không

Những mã nguồn xây dựng 'Diễn đàn' tốt nhất

Rất khó để chọn một mã nguồn Diễn đàn (Forum) nào tốt nhất, hiệu quả nhất cho SEO ? Sau đây TCN sẽ liệt kê ra 3 mã nguồn Diễn đàn được coi là mạnh nhất thế giới hiện nay bởi các chức năng hệ thống tuyệt vời này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Ford Explorer Limited 2017 - Ngập tràn công nghệ và tiện nghi

Explorer vẫn luôn là một trong những dòng sản phẩm quan trọng nhất của Ford kể từ khi mẫu xe này trình làng năm 1990.

Trên tay Google Pixel 2 và Pixel 2 XL: Đối thủ của iPhone X đây rồi!

Google đã chính thức trình làng bộ đôi sản phẩm mới Pixel 2 và Pixel 2 XL với nhiều điểm cải tiến đột phá về thiết kế. Và mời các bạn xem ngay...

Đánh giá Vivo Y20s: nhiều ưu điểm vượt trội trong phân khúc 5 triệu

Thuộc phân khúc giá rẻ nhưng Vivo Y20s lại sở hữu nhiều tính năng vượt trội so với các mẫu smartphone cùng phân khúc giá. Để hiểu hơn về chiếc điện thoại này hãy xem giới chuyên môn đánh giá Vivo Y20s như thế nào nhé.