Ford Mustang cổ 'lột xác' với đồ chơi hàng hiệu

Chiếc Ford Mustang đời 1967 cổ điển dưới bàn tay một hãng độ ở Ba Lan trở nên đẹp đẽ, bảnh bao hơn với nhiều chi tiết sợi carbon và nội thất bọc Alcantara.

Xe Mỹ cổ như Ford Mustang '67 là một trong những dòng xe hơi hiếm gặp ở Trung Âu, đồng thời không phải sở trường của các hãng thiết kế xe ở Ba Lan như Carlex Design. Dẫu vậy, Carlex lại vừa tạo một bất ngờ thú vị cho người hâm mộ xe thể thao Mỹ với bản phục chế tuyệt đẹp và đắt tiền của chiếc xe Ford Mustang.

Ford Mustang GT 2015 đậm chất chơi của TNT Custom ở Sài Gòn


Trước hết, chiếc Mustang đời 1967 được phục chế lại toàn bộ và giữ nhiều chi tiết phong cách cổ điển đặc trưng như cửa kính chỉnh tay, vô-lăng 3 chấu thể thao kèm lẫy điều khiển ngay dưới vô-lăng. Toàn bộ thân xe được khoác lớp sơn xanh, cùng những chi tiết mạ chrome trên thân làm nổi bật ngoại hình mạnh mẽ của xe thể thao Mỹ cổ điển.

Chi tiết Ford Mustang GT 2015 đầu tiên tại Việt Nam


Bên trong ca-bin là nội thất hoàn toàn mới và sử dụng nhiều vật liệu xa xỉ như sợi carbon và bọc Alcantara. Carlex đã thiết kế lại nhiều chi tiết bên trong xe, ốp sợi carbon lên táp-lô trung tâm, kèm với đồng hồ kim cơ tối giản của Ford Mustang. Vật liệu đắt tiền vốn thấy nhiều trên các siêu xe thể thao hiện đại được Carlex sử dụng nhiều trên chiếc xe đời cổ, từ các nẹp ốp ở hàng ghế trước, ốp viền cánh cửa, bao quanh cột mui tới bọc viền vô lăng được tán chốt bạc. Da Alcantara đắt tiền cũng là cảm hứng vật liệu chính trên xe. Ghế thể thao múi ngang mang phong cách cổ điển bọc Alcantara thủ công thiết kế cổ điển. Sở trường của Carlex là kĩ năng làm da được phô diễn trên cả lót trần nội thất, cột vô-lăng và nhiều chi tiết tay nắm bên trong cabin.


Cuối cùng, Ford Mustang 1967 dưới bàn tay của Carlex Design trở nên đẹp đẽ và sang trọng. Chiếc xe này chắc chắn chỉ dành cho những người yêu thích xe thể thao Mỹ cổ điển, xe chỉ có duy nhất hệ thống giải trí Apple Car được cài sẵn trên xe, và cái giá để phục chế theo phong cách này không hề rẻ.

Mời độc giả thưởng lãm bộ ảnh chi tiết Ford Mustang 1967:












H.P
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Nhờ Carlex Design "lột xác" khoang cabin, Ford Mustang GT Convertible đẹp trọn vẹn

Được đánh giá là chiếc xe cơ bắp đáng tự hào của Ford, Mustang đã thu hút được rất nhiều khách hàng, tuy nhiên chiếc xe này vẫn chưa thực sự mang lại ấn tượng tốt về chất lượng...

Ford Mustang 2018 nổi trội hơn khi qua tay của Carlex Design

Tuy nhiên, nhiều người vẫn không hài lòng với điều đó và họ muốn chiếc xe cơ bắp - một trong những niềm tự hào của người dân Mỹ - trở nên nổi trội hơn nữa. Ví dụ như chiếc Mustang trong bài viết này.

Ford Mustang mới "làm dâu" thành phố hoa phượng đỏ diện biển thần tài ấn tượng

Bên cạnh việc sở hữu biển số 'khủng', chiếc Ford Mustang của tay chơi Hải Phòng còn dễ dàng thu hút người xung quanh bởi màu sơn đỏ rực rỡ và kiểu dáng mui trần quyến rũ.

Bộ đôi Ford Mustang lập kỷ lục thế giới Guinness về đốt lốp

AutoExpress - Hai chiếc xe Ford Mustang đến từ Ả rập vừa lập kỷ lục thế giới Guinness về đốt lốp đôi.

Ford Mustang GT mui trần độ widebody độc nhất Hà Nội

Nguoiduatin - Được xưởng độ Hà Nội trang bị cho bộ widebody 'hàng thửa', chiếc xe thể thao mui trần Ford Mustang GT Convertible đã càng trở nên mạnh mẽ hơn.

Ford Mustang 2018 ngoại thất vàng rực rỡ về Việt Nam

Ford Mustang 2018 sở hữu sự thay đổi lớn nhất là ở phía đầu xe. Xe được trang bị cụm đèn pha mới, cản va trước tái thiết kế, lưới tản nhiệt rộng hơn và nắp ca-pô khỏe khoắn. Nắp ca-pô của Ford Mustang 2018 đã được hạ thấp 20 mm so với phiên bản

Ngắm vẻ đẹp của Chevrolet Camaro RS và Ford Mustang 2015

Fan hâm mộ ở Sài Gòn đã có dịp đã mắt khi bắt gặp cặp đôi xe cơ bắp Chevrolet Camaro RS và Ford Mustang 2015 trên đường. Trong đó, chiếc Camaro thuộc phiên bản RS đời 2014 đầu tiên và là chiếc duy nhất đến giờ ra biển số tại Việt Nam.

Ford đang hoàn thiện Mustang Shelby GT500 với hiệu suất đáng kinh ngạc

Trong khi tất cả mọi sự chờ đợi đều đang đổ dồn về Mustang Shelby GT500 sắp tới, hãng độ CC Wheels lại quyết định làm mới một chiếc Ford Mustang Boss 302 đời 2013.

THỦ THUẬT HAY

Tạo biểu tượng, ký tự với phím Alt bạn đã biết chưa?

Có rất nhiều biểu tượng, ký tự không thể gõ trên bàn phím tiêu chuẩn, nhưng có thể bạn không biết là với phím Alt và bàn phím số, bạn có thể gõ hàng ngàn biểu tượng và ký hiệu khác nhau.

Hướng dẫn cách sửa lỗi Crash Facebook Messenger

Mỗi khi cập nhật Facebook Messenger mới, người dùng rất dễ gặp lỗi vào rồi nhưng bị thoát ra. Mặc dù lỗi này không quá quan trọng nhưng nó vẫn sẽ tạo cho cảm giác rất khó chịu và bức bối.

VPS Windows là gì? hướng dẫn đăng nhập VPS Windows Việt Nam

Hiện nay, có hai hệ điều hành được sử dụng rộng rãi trên VPS là Linux và Windows. Mỗi hệ điều hành đều có những đặc tính riêng biệt phù hợp với mỗi đối tượng người dùng khác nhau. Cùng bài viết dưới đây tìm hiểu chi

Cách hạ cấp phiên bản macOS High Sierra Beta về macOS Sierra

Trước khi cài đặt bản macOS High Sierra chính thức, người dùng đã có thể trải nghiệm những tính năng mới thông qua bản macOS High Sierra Beta. Vậy nếu muốn hạ cấp xuống bản macOS Sierra thì làm thế nào?

Những điều cần lưu ý khi backup dữ liệu trên máy tính

Việc sao lưu dữ liệu trên máy tính sẽ giúp người dùng có thể lấy lại dữ liệu quan trọng, khi ổ cứng máy tính gặp trục trắc trong quá trình sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Galaxy A71 và Galaxy A72 : Chọn mới hay cũ ?

Tổng qua đánh giá 2 sản phẩm Galaxy A, nếu bạn là người dùng đang sử dụng Galaxy A71 thì việc nâng cấp lên A72 sẽ phụ thuộc vào việc bạn muốn một màn hình với tần số quét cao, camera hỗ trợ zoom quang học cùng khả năng

So sánh nhanh cấu hình Galaxy A8+ (2018) và các đối thủ trong cùng tầm giá

Những sản phẩm được lựa chọn để so sánh với Galaxy A8+ gồm: iPhone 6s Plus, Sony Xperia XZs và Nokia 8, đây đề là những sản phẩm nổi bật ở tầm giá 13 triệu đồng.

Đánh giá nhanh camera sau kép của Asus ZenFone Max Pro (M1)

Không đơn giản chỉ thay đổi dung lượng RAM với ROM, Asus ra mắt ZenFone Max Pro với các phiên bản khác biệt cả về cụm camera sau kép. Chính vì vậy, người dùng cần lưu ý thêm điều này nhằm có thể dễ dàng lựa chọn đúng