Ssangyong Tivoli giá 630 triệu cạnh tranh Ford Ecosport

Tivoli là mẫu xe mới của Ssangyong. Bản concept mang tên X100 được giới thiệu tại triển lãm Paris Motor Show 2014. Mẫu xe này bắt đầu bán tại thị trường Hàn Quốc từ tháng 1/2015.

Ssangyong Tivoli cũng vừa có mặt tại thị trường Việt Nam thông qua nhà phân phối AutoK. Đơn vị này cho biết đã ký hợp đồng nhập khẩu 300 chiếc Tivoli và nếu doanh số bán hàng khả quan, trong vòng một năm tới công ty sẽ giành được quyền phân phối độc quyền ở Việt Nam.



SsangYong Tivoli tham gia phân khúc SUV cỡ nhỏ với lợi thế xe Hàn Quốc, giá vừa phải.

Tivoli là một mẫu SUV cỡ nhỏ và nhà phân phối tự tin với mức giá 630 triệu đồng, chiếc xe của Ssangyong sẽ đánh bại được đối thủ lớn nhất phân khúc là Ford Ecospot.

Ssangyong Tivoli có kích thước dài, rộng, cao lần lượt là 4.195 x 1.795 x 1.590 mm, trục cơ sở 2.600 mm và khoảng sáng gầm xe 167 mm. Mẫu SUV sở hữu ngoại thất trẻ trung, nội thất với chất liệu nỉ.

Các tiện ích nổi bật như màn hình thông tin giải trí 7 inch tích hợp camera lùi, điều hòa tự động, vô-lăng trực lực điện hiển thị góc đánh lái. Trang bị an toàn với túi khí cho người lái và hành khách; túi khí rèm, đầu gối người lái và bên hông phía trước. Hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, phân phối lực phanh điện tử, cảm biến lùi và chế độ lái mùa đông.



Xe có nhiều tiện ích đặc biệt các chế độ lái khác nhau.

Xe sử dụng động cơ xăng, dung tích 1.6L, kết hợp hộp số tự động 6 cấp giúp sản sinh công suất tối đa 128 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 160 Nm tại 4.000 vòng/phút.

Mẫu SUV cỡ nhỏ cũng được hộ trợ 3 chế độ lái (Normal, Comford và Sport) kết hợp 3 chế độ vận hành (ECO, Power, Winter) tác động trực tiếp vào động cơ, giúp chiếc xe vận hành theo nhu cầu người lái. Ngoài ra, chế độ sang số tay (M) với lẫy đẩy số nằm ngay gần tay nắm, cho phép chuyển số tay chỉ bằng ngón cái.

Ssangyong Tivoli nhập khẩu từ Hàn Quốc và có giá bán 630 triệu đồng.

TIN LIÊN QUAN

Lộ ảnh chạy thử của Ssangyong Tivoli tại Ấn Độ

Mới đây phiên bản Ssangyong Tivoli đã một lần nữa bị bắt gặp khi đang chạy thử tại Chennai, Ấn Độ, lần này là do độc giả Nikhil Gavit của Motoroids. Ssangyong Tivoli, sản phẩm mới đầu tiên của...

Tân binh SUV cỡ nhỏ SsangYong Tivoli giá hơn 600 triệu ở VN

Mẫu SUV cỡ nhỏ Tivoli của hãng xe Hàn Quốc được tích hợp khá nhiều tiện ích công nghệ, tiện ích nhằm tăng khả năng cạnh tranh với các đối thủ khác như Ford EcoSport...

Cạnh tranh Ford EcosPort, SsangYong Tivoli giảm giá cuối năm

Mẫu SUV cỡ nhỏ SsangYong Tivoli giảm giá 10 triệu đồng từ nay đến hết năm 2016, tạo nên cuộc đua hạ giá so với đối thủ Ford EcoSport cũng đang liên tục áp dụng khuyến mại theo từng đại lý.

SsangYong Tivoli thêm bản số sàn giá 570 triệu đồng tại Hà Nội

Cuộc đua SUV cỡ nhỏ tại Việt Nam thêm phần nóng khi đối thủ của Ford EcoSport là SsangYong Tivoli vừa tung thêm 1 phiên bản số sàn có giá niêm yết rẻ hơn.

SsangYong Tivoli chào thị trường Việt Nam, giá 630 triệu đồng

Sáng nay (26/8), thương hiệu xe hơi đến từ Hàn Quốc đã chính thức giới thiệu ra thị trường Việt Nam mẫu SUV cỡ nhỏ Tivoli với giá bán 630 triệu đồng.

Ford EcoSport có thêm đối thủ nặng ký tại Việt Nam

Cùng cạnh tranh với Ford EcoSport ở phân khúc SUV cỡ nhỏ, mẫu xe Hàn Quốc Ssangyong Tivoli sẽ ra mắt khách hàng Việt Nam vào ngày 26/8 tới đây dự kiến có mức giá cực kỳ hấp dẫn.

SsangYong Tivoli giá 630 triệu đồng có gì để đấu Ford EcoSport?

Mẫu SUV cỡ nhỏ của Hàn Quốc vừa chốt mức giá 630 triệu đồng tại Việt Nam cùng nhà phân phối mới được coi là đối thủ chính với Ford EcoSport 1.5L AT Trend.

THỦ THUẬT HAY

Bật mí 8+ công thức chỉnh ảnh đẹp trên iPhone không cần App khiến “Vạn Người Mê”

Chắc hẳn bạn đã từng trót mê mẩn với những bức ảnh đẹp lung linh trên mạng xã hội và tự hỏi liệu có thể chỉnh sửa ảnh của mình cũng thật tuyệt vời như vậy không? Nếu bạn đang sở hữu một chiếc iPhone, thì việc chỉnh sửa

Cảnh báo tiện ích chặn quảng cáo Adblock Plus giả trên trình quyệt Chrome

Các loại hình quảng cáo trực tuyến hiện giờ đang rất được nhiều công ty, doanh nghiệp hoặc cá nhân sử dụng trên mạng, và càng ngày càng nhiều người có nhu cầu sử dụng loại hình quảng cáo này, thế nên điều này khiến cho

Cách kiểm tra iPhone lock giả dạng quốc tế bằng SIM ghép

SIM ghép thần thánh hiện nay đang được bán rất nhiều trên thị trường, nó sửa được hầu hết tất cả các lỗi mà iPhone lock mắc phải.

Ngăn iPhone thông báo nhiều lần khi có SMS mới

Mặc định, khi bạn nhận được tin nhắn SMS hoặc iMessage, iPhone sẽ phát ra âm thanh thông báo, sau đó thông báo lại 2 phút một lần nếu bạn chưa kịp đọc tin nhắn đó. Đây là tính năng khá thú vị nếu bạn là người bận rộn,

Cách root smartphone Android không bị mất bảo hành

May mắn là, các chuyên gia đã tìm ra một phương pháp rất đơn giản, chỉ dùng phần mềm của bên thứ 3 để root máy Android mà không khiến người dùng có nguy cơ...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Galaxy A52s 5G qua bộ ảnh khung cảnh Sài Gòn “ngày trở lại”

Cụm 4 camera sau trên Galaxy A52s 5G đã nhận được khá nhiều đánh giá tích cực trong thời gian vừa qua và chúng ta sẽ cùng trực tiếp kiểm chứng thông qua bộ ảnh Sài Gòn những ngày hậu giãn cách. Sau quãng thời gian giãn

Đánh giá nhanh Surface Book 2: bản lề chắc chắn hơn, cấu hình tốt hơn

Cấu hình đã mạnh mẽ hơn và được việc hơn nhờ thế hệ vi xử lý Kaby Lake Refresh - lần đầu CPU dòng U có 4 nhân 8 luồng, thêm vào đó là GPU rời thế hệ Pascal.