[VIDEO] Renault Koleos (QM6) 2017 ra mắt Hàn Quốc với động cơ dCi 2.0 và hộp số vô cấp

Mới đây Renault Samsung vừa công bố thông tin về giá của phiên bản QM6 SUV tại Hàn Quốc. Mẫu xe này tương tự như Koleos của châu Âu, mặc dù có một số tính năng khác biệt nhưng hầu hết các đặc điểm của xe đều giống nhau.


Đầu tiên, thông tin thú vị nhất có thể nhận thấy từ đoạn video dưới đây là động cơ 2.0 dCi sẽ là trang bị tiêu chuẩn cho mọi phiên bản của mẫu xe này.

Động cơ này cũng sẽ có mặt dưới nắp ca pô của Koleos dành cho thị trường châu Âu, mặc dù mọi phiên bản Renault hiện đều dùng động cơ tăng áp dầu 1.6 lít. Động cơ 1.6 lít không đủ linh hoạt cho những mẫu xe lớn, và việc sử dụng động cơ lớn không nhất thiết là sẽ giảm khí thải.



[VIDEO] Renault Koleos giới thiệu phiên bản mới Samsung QM6


Hàn Quốc không thường xuyên có được những động cơ mới trên các phiên bản Renault thông thường ngoại trừ động cơ hút khí tự nhiên. Vì vậy phiên bản Koleos với thông số kỹ thuật chuẩn châu Âu sẽ có động cơ dCi 2.0 lít, nhưng hiện vẫn chưa có thông tin về công suất cụ thể của nó. Tuy nhiên, có thể mạnh dạn khẳng định rằng ít nhất dCi 2.0 lít có thể sản sinh ra 170 mã lực và mô men xoắn 380 Nm.


Phiên bản Hàn Quốc được trang bị hộp số biến thiên vô cấp, đây là điều không khó đoán vì QM6 được sản xuất trên cùng một dây chuyền với Nissan Rogue. Tuy nhiên, hộp số ly hợp kép cũng sẽ được trang bị cho xe trong tương lai.


Những dòng chữ trong video có thể hơi khó hiểu, nhưng có thể hình dung một đường thẳng song song giữa QM5 và QM6. Một mẫu xe sẽ thay thế mẫu xe còn lại với tên gọi Koleos tại châu Âu, nhưng cả hai đều được bán tại Hàn Quốc. Phiên bản cỡ lớn hơn có kích thước 4.673 × 1. 843 × 1.678mm, trong khi đó phiên bản crossover cũ nhỏ hơn có kích thước 4.525 × 1.855 × 1.695mm.

Một chi tiết khác cần lưu ý đó là sự chênh lệch giá. Theo dữ liệu này, phiên bản Koleos 2017 cơ bản dẫn động 2 bánh có giá 27 triệu won (~539 triệu VNĐ). Trong khi đó, phiên bản QM5 rẻ nhất có giá là 22,8 triệu won (~455 triệu VNĐ), một khoảng cách lớn về giá giữa hai phiên bản này.






Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Renault Koleos thế hệ mới giá 950 triệu ra mắt ở Malaysia

Thế hệ thứ 2 của mẫu SUV Crossover của Renault là Koleos đã nhanh chóng tiếp cận thị trường Đông Nam Á chỉ sau 4 tháng ra mắt thế giới.

Renault Koleos 2016 "chào" thị trường Đông Nam Á, giá từ 42.350 USD

Mẫu SUV Renault Koleos thế hệ mới đã chính thức được công bố với giá bán từ 42.350 USD tại thị trường Malaysia, đi kèm với chế độ bảo hành 5 năm không giới hạn số km.

Ôtô Pháp giảm giá cả trăm triệu đồng trong tháng 10

Từ nay đến hết tháng 10/2016, thương hiệu xe Pháp là Renault sẽ tiến hành giảm giá bán từ 131 triệu đồng đến 279 triệu đồng cho 3 mẫu xe Koleos, Megane và Latitude.

Renault khai trương đại lý 3S tại Hải Phòng

Vừa qua, Đại lý 3S Renault Sơn Lâm Hải Phòng đã chính thức khai trương và đi vào hoạt động với quy mô và chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế. Đây là đại lý Renault 3S thứ 2 tại khu vực...

Renault nhập khẩu từ Nga tăng giá tại Việt Nam

Renault vừa công bố bảng giá mới của các dòng xe đang bán tại Việt Nam, trong đó hai mẫu xe nhập khẩu từ Nga là Sandero và Duster tăng giá 49 và 59 triệu đồng.

Renault Arkana chính thức gia nhập phân khúc crossover cỡ nhỏ

Renault Arkana vừa chính thức ra mắt tại Triển lãm ô tô Mátxcơva và sẽ có mặt ở thị trường Nga trước tiên, vào năm sau, trước khi tới các thị trường khác trên thế giới, trong đó có châu Á, cạnh tranh với các xe như BMW X4 và Mercedes-Benz GLC.

Renault Duster rộ thông tin thêm phiên bản 7 chỗ

AutoExpress - Mẫu xe SUV Renault Duster rất có thể sẽ có phiên bản 7 chỗ vào thời gian tới đây.

Renault mở rộng kinh doanh ra phía Bắc với đại lý mới ở Hải Phòng

Renault Sơn Lâm Hải Phòng chính thức khai trương và đi vào hoạt động từ ngày 17/12/2016, trở thành đại lý 3S thứ 2 tại khu vực phía Bắc và đại lý thứ 6 trên toàn quốc.

THỦ THUẬT HAY

Sử dụng Register khóa Settings và Control Panel trên Windows 10, 8.1, 8, 7

Có rất nhiều cách để khóa Control Panel và Settings khiến cho người ngoài không nghịch ngợm gì vào hệ thống của bạn được và một trong số những cách đó sẽ đượ giới thiệu trong bài viết này, sử dụng Register khóa

Hướng dẫn điều khiển máy tính từ xa bằng UltraViewer

UltraViewer được thiết kế để hỗ trợ khách hàng, đối tác từ xa vô cùng thuận tiện. Chỉ cần cả 2 cùng cài đặt UltraViewer, khởi động phần mềm lên, cung cấp ID và mật khẩu là bạn hoàn toàn có thể điều khiển từ xa vô cùng

3 Cách nâng tầm ảnh Chụp Thức Ăn với Canon EOS R

Chụp ảnh thức ăn là một trong những thể loại khó khăn nhất mà bạn cần nắm vững. Từ ánh sáng cho đến phong cách, và thậm chí sử dụng cả đạo cụ, chụp ảnh thức ăn nghĩa là kể chuyện bằng món ăn. Có 3 cách đơn giản để thêm

Hướng dẫn xóa tài khoản Gmail hoặc tài khoản Google

Nếu vì một lý do nào đó mà bạn không muốn sử dụng tài khoản Gmail hoặc tài khoản Google nữa, thì bạn có thể dễ dàng xóa bỏ chúng chỉ với vài bước thực hiện đơn giản.

Cách tắt tính năng tự động phát Video kế tiếp trên YouTube

Mới đây YouTube vừa bổ sung thêm tính năng tự động phát video liên quan ngay sau khi xem hết đoạn video trước đó, nhằm giúp người dùng trải nghiệm và tương tác tốt hơn với các video. Tính năng này hiện được áp dụng cho

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết HP Pavilion 570: Nhỏ gọn, kiểu dáng hiện đại, ổn định

Pavilion 570-p083d TCN thử nghiệm có giá tham khảo 12,33 triệu đồng. Cấu hình trang bị chip Core i5-7400, đồ họa tích hợp HD Graphics 630, 4GB DDR4 bus 2.400 MHz, ổ cứng SATA 3.0 1TB và cài sẵn Windows 10 Home SL. Giá

So sánh thời gian sử dụng pin Xperia XA1 Plus với các đối thủ cùng phân khúc

Dẫn đầu cuộc đua lần này thuộc về Vivo V7+ khi máy có thời lượng sử dụng pin lâu nhất (15.5 tiếng), tuy nhiên sản phẩm này chỉ có màn hình HD mà thôi (màn HD sử dụng ít điện năng hơn màn hình Full HD).

Mở hộp & đánh giá nhanh Acer Iconia One 10 B3-32

Thế giới di động - Iconia One 10 B3-A32 là mẫu tablet giá rẻ mới nhất đến từ Acer, bản nâng cấp của Inconia One 10 B3-20. Và hôm nay mình sẽ gửi đến các bạn bài mở...