Chi tiết Yamaha SR400 2016 60th Anniversary giá 235 triệu tại Việt Nam

SR400 là một dòng môtô tầm trung được ra mắt lần đầu từ năm 1978. Trải qua gần 40 năm, chiếc xe đã được người dùng trên toàn Thế giới ưa chuộng do có giá hợp lý, kết cấu đơn giản. Nhân kỷ niệm 60 năm thành lập Yamaha, hãng này đã cho ra mắt phiên bản SR400 đặc biệt màu vàng với tên gọi SR400 60th Anniversary.


SR400 60th Anniversary được lấy cảm hứng thiết kế từ những model SR400 trong quá khứ, chiếc xe có kích thước dài x rộng x cao tương ứng là 2.085 x 750 x 1.110mm.


Xe có chiều dài cơ sở đạt 1.410mm.


SR400 sở hữu đèn pha lớn, kèm theo 2 xi-nhan kéo dài ở hai bên giống với thiết kế của các dòng xe thuộc thập niên 70.


Đồng hồ hiển thị xe có dạng analog chỉ hiện thị những thông số cơ bản như vòng tua, tốc độ,..


Công tắc tắt động cơ của SR400 được Yamaha thiết kế khá độc đáo với 3 nấc, trong đó nấc bật nằm giữa hai bên nút tắt.



Ngoài ra, trên cùm công tắc của xe còn có đèn cảnh báo nguy hiểm.


[VIDEO] XSR700 Otokomae – phiên bản cafe-racer tối giản đến từ hãng độ Ad Hoc



Bình xăng của SR400 60th Anniversary có dung tích 12 lít được sơn sơn vàng với điểm nhấn là sọc đen hai bên hông. Đây cũng chính là 'Speed Block' - Tem đấu đặc trưng và là điểm đặc biệt nhất của các dòng xe Yamaha phiên bản kỷ niệm 60 năm.


​Ở cuối bình xăng, dòng chữ 60th Anniversary cho thấy đây là phiên bản đặc biệt và mừng sinh nhật lần thứ 60 cuả nó. Được biết bộ tem này là tem nước có độ bền hoàn hảo cùng lớp sơn bóng bên ngoài xe bởi nó được dán vào khi xe đã lên màu và sau đó phủ sơn bóng lên.


Trên nắp bình, ngay cạnh nắp xăng là logo 60th Anniversary - một lần nữa khẳng định cho chủ nhân của xe việc họ đang 'cưỡi' trên một chiếc xe đặc biệt như thế nào.


Yamaha SR400 2016 phiên bản kỷ niệm 60 năm vẫn được trang bị yên như trên phiên bản thường.


Phần đuôi của yên xe nổi bật với logo Yamaha nổi, được đặt ở dưới tay xách, giúp nó thể hiện sự 'cao cấp' hơn so với những người anh em phiên bản thường.


Phần yên xe, SR400 60th Anniversary còn thiết kế một móc treo mũ bảo hiểm kèm khóa chống trộm.


Đối với động cơ, SR400 60th Anniversary sử dụng loại 4 kỳ 1 xi-lanh SOHC làm mát bằng không khí với dung tích 399 cc và côn tay di kèm 5 cấp số.


Công suất tối đa 24 mã lực và momen xoắn cực đại đạt 28Nm. Xe được trang bị hệ thống phun xăng điện tử nhằm đáp ứng tiêu chuẩn khí thải của các nước Âu Mỹ.





Xe vẫn sử dụng phuộc trước dạng ống lồng, hành trình phuộc 150mm và phuộc sau hành trình phuộc 125 mm.



Ở phiên bản SR400 60th Anniversary, xe sử dụng vành nhôm sơn tĩnh điện màu đen thay vì vành nhôm bạc ở cả hai bánh và lốp trước Bridgestone Battlax cỡ 100/80/17.


Sức mạnh của xe được truyền tới bánh sau qua xích. Bánh sau vẫn sử dụng phanh tang trống cổ điển. Lốp sau là loại Brigestone Battlax có kích cỡ to hơn một chút so với bánh trước, cụ thể là 110/90/18. Ngay cạnh đó là ống xả được mạ chrome sáng bóng.


Yamaha cải thiện độ an toàn của xe bằng trí tuệ nhân tạo



Đặc biệt, SR400 60th Anniversary vẫn giữ nguyên nét truyền thống riêng biệt khi khởi động bằng cần đạp.


Hiện phiên bản SR400 60th Anniversary được phân phối tại đại lý Đức Quảng Ngãi với giá khoảng 235.000.000 VND.


Ngoài SR400 60th Anniversary màu vàng, khách hàng còn có thêm 2 tùy chọn màu sắc là xanh rêu và đen nhưng là phiên bản thường.


Phạm Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Chi tiết Yamaha SR400 bản kỷ niệm 60 năm với giá bán 200 triệu Đồng tại Việt Nam

Ngoài phiên bản Yamaha SR400 60th Anniversary, một đại lý nhập khẩu mô tô Sài thành còn bày bán chiếc SR400 với bộ áo màu xanh rêu lạ mắt.

Yamaha SR400 bản đặc biệt giá hơn 200 triệu đồng tại Hà Nội

Chiếc Yamaha SR400 phiên bản kỉ niệm 60 năm vừa được một showroom tư nhân tại Hà Nội đưa về và phân phối với giá bán hơn 200 triệu đồng.

Yamaha SR400 bản kỷ niệm về Việt Nam giá trên 220 triệu đồng

Nhân kỷ niệm 60 năm Yamaha, hàng loạt phiên bản đặc biệt được hãng xe Nhật phát triển trên nhiều dòng xe và nhiều trong số đó đã về Việt Nam. Mới đây nhất là dòng xe hoài cổ SR400 với tem vàng-đen Speed Block.

Tượng đài mô tô hoài cổ Yamaha SR400 quay trở lại

Là một dòng xe mang tính biểu tượng của Yamaha, SR400 2018 vẫn giữ nguyên thiết kế quen thuộc qua gần nửa Thế kỷ. Chiếc xe được bán với 2 màu sắc là xanh ánh kim và đen - mỗi màu lại được phối với tem trang trí hai bên bình xăng và nắp che hệ thống

Yamaha SR400 phiên bản kỷ niệm 40 năm sẽ được mở bán từ 22/11

Yamaha SR400 phiên bản kỷ niệm 40 năm được hoàn thành thiết kế vào năm 2017, theo dự kiến mẫu xe này sẽ được chính thức bán ra vào ngày 22/11 với số lượng giới hạn là 500 chiếc. Tuy đây là mẫu xe cũ nhưng hệ thống xã đã được thay đổi để phù hợp với

Yamaha SR400 với các góc nhìn mãn nhãn đủ khiến các Biker phải thèm muốn

Yamaha SR400 phiên bản giới hạn cho những người yêu thích xe gắn máy cổ điển dopamine. Được một Biker Thái gây dựng lại hình ảnh đó qua một khung cảnh thơ mộng đi kèm những góc nhìn mãn nhãn đủ khiến các Biker phải thèm muốn.

Chiêm ngưỡng bản độ cực đẹp của Yamaha SR400

Với các tín đồ Café Racer, Street Tracker,... Yamaha SR400 đã không còn quá lạ lẫm. Được coi là tiêu chuẩn của vẻ đẹp cổ điển, SR400 có thiết kế gần như không đổi trong suốt lịch sử 60 năm.

Chiêm ngưỡng bản độ cực đẹp của Yamaha SR400

Với các tín đồ Café Racer, Street Tracker,... Yamaha SR400 đã không còn quá lạ lẫm. Được coi là tiêu chuẩn của vẻ đẹp cổ điển,...

THỦ THUẬT HAY

18 mẹo vặt cực hay giúp sử dụng YouTube tuyệt vời hơn mà có thể bạn chưa biết

YouTube có thể coi là một trong những trang web tốt nhất và được nhiều người sử dụng nhất. Hàng triệu người trên thế giới xem các video trên YouTube mỗi ngày, nói đúng hơn là bất kỳ lúc nào cũng có người xem. Thế nhưng

Cách ẩn ứng dụng trên iPhone với iOS 15 để bảo mật thông tin cá nhân

Cách ẩn ứng dụng trên iPhone bằng trang màn hình phụ một cách dễ dàng với iOS 15. Giúp bạn giấu đi một số ứng dụng riêng tư hay thông tin cá nhân cần tránh người khác xem...

Cách tạo hiệu ứng phối màu nền PowePoint

Trên PowerPoint có sẵn bộ hình nền cho slide để bạn sử dụng hoặc chúng ta có thể tạo những hiệu ứng phối màu để áp dụng cho slide PowerPoint.

Tìm hiểu về bộ nhớ Optane mới của Intel

Intel Optane Memory hay bộ nhớ Optane của Intel là công nghệ lưu trữ mới của Intel với rất nhiều thứ hay ho. Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu kỹ hơn về công nghệ lưu trữ Optane của Intel.

Xem lại tất tần tất những ứng dụng đã tải trên iPhone/ iPad một cách đơn giản

Trong quá trình sử dụng bạn sẽ cài đặt những ứng dụng cần trên App Store nhưng đôi khi lại xóa chúng đi khi không còn sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Galaxy S7 edge - Tuyệt vời nhưng chưa hoàn hảo

Trong nội dung bài viết, người viết sẽ tập trung vào các điều kiện ánh sáng cũng như chế độ chụp thông dụng nhất trên điện thoại, bao gồm chụp đủ sáng, thiếu sáng, cận cảnh, panorama (toàn cảnh), HDR và phơi sáng.

Giá chỉ trên dưới 4 triệu đồng, điểm nổi bật trên Xiaomi Redmi 10 là gì?

Redmi 10 là smartphone giá rẻ vừa được Xiaomi trình làng và sắp cập bến thị trường nước ta. Ngoài mức giá hấp dẫn, thiết kế đẹp thì điểm nổi bật trên Xiaomi Redmi 10 là gì? Liệu sản phẩm mới của Xiaomi có hạ gục được

Đánh giá Medley 150 S ABS: An toàn, nhiều tiện ích

Mang thiết kế đậm chất châu Âu, Piaggio Medley 150 S ABS còn được bổ sung thêm tiện ích, công nghệ an toàn tiên tiến và khả năng vận hành ổn định.