Volkswagen Touareg đạt sức mạnh 380 mã lực nhờ ABT Sportline

Nếu bạn là một khách hàng yêu thích những chiếc SUV tốc độ và không muốn chờ đợi sự ra đời của Volkswagen Touareg thế hệ tiếp theo, vậy thì hãy tìm đến hãng tuỳ chỉnh nước Đức – ABT Sportline để được đáp ứng nguyện vọng.


Mới đây, hãng độ ABT Sportline đã công bố sản phẩm mới của mình, đó chính là chiếc Volkswagen Touareg, biến nó trở thành một phiên nâng cấp hoàn hảo.


Công ty Đức tập trung vào việc cải thiện động cơ V8 mới nhất trên Touareg, thiết lập lại hệ truyền động với một loạt các thay đổi nhỏ về cả động cơ và hệ thống treo cũng như nhận được nhiều hỗ trợ từ phần mềm điều chỉnh, việc này này không chỉ giúp gia tăng sức mạnh cho xe mà còn tiết kiệm nhiên liệu.


Volkswagen ra mắt Executive Edition dành riêng cho thị trường châu Âu



Volkswagen Touareg sau khi qua tay ABT sở hữu sức mạnh 380 mã lực 880Nm mô-men xoắn, tăng 45 mã lực so với tiêu chuẩn trên khối động cơ dầu diesel tăng áp V8 4,2 lít.


Ở các thị trường khác, chủ sử hữu của Touareg V8 được cung cấp thêm nhiều tùy chọn bên trong xe như bộ lò xo cố thể giúp hạ thấp chiều cao gầm xe tới 40mm ở phía trước và 30mm ở phía sau, kết hợp cùng tập hợp la-zăng 22 inch thì đây quả là một sản phẩm tuyệt vời.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Volkswagen Touareg thế hệ mới sẽ được ra mắt vào cuối năm nay

Gần đây, một chiếc Volkswagen Touareg ngụy trang đã được phát hiện khi đang chạy thử nghiệm trên đường cao tốc Autobahn, Đức. Chỉ sau vài ngày, VW đã lên tiếng xác nhận rằng thế hệ tiếp theo của...

Rò rỉ hình ảnh Volkswagen Touareg thế hệ mới

Volkswagen Touareg thế hệ mới vừa bị bắt gặp khi đang chạy thử tại Trung Quốc. Theo kế hoạch, Touareg thế hệ thứ 3 sẽ trình làng tại triển lãm Los Angeles diễ ra từ 1-10/12 tới.

Volkswagen giới thiệu Touareg phiên bản đặc biệt

Volkswagen vừa giới thiệu phiên bản đặc biệt của mẫu SUV đầu bảng Touareg với tên gọi Executive Editon tại thị trường châu Âu.

74.000 xe Volkswagen Touareg bị triệu hồi do lỗi rò rỉ nhiên liệu

Volkswagen vừa thông báo triệu hồi 74.000 xe Volkswagen Touareg với lỗi tương tự như đợt triệu hồi Porsche Cayenne mới đây.

Volkswagen Touareg đang giảm giá tới 145 triệu đồng tại Việt Nam

Chiếc SUV tầm trung Volkswagen Touareg đang được hưởng ưu đãi cao nhất lên tới 145 triệu đồng trong chương trình khuyến mãi của Volkswagen Việt Nam.

Cận cảnh hình ảnh nội thất của Volkswagen Touareg 2019

VW Touareg hoàn toàn mới còn nhận được một trang bị gọi là 'Innovision Cockpit' là sự kết hợp một màn hình 12 inch (thay thế cho cụm đồng hồ đo thông thường) cùng một màn hình cảm ứng 15 inch để hiển thị hệ thống thông tin giải trí.

Volkswagen Touareg 2019 được “trau chuốt” chuẩn bị cho VMS 2018

Touareg 2019 có kích thước lớn hơn “đàn em” Tiguan với chiều dài tổng thể 4.878 mm, rộng 1.984 mm và cao 1.702 mm. So với Tiguan, Touareg 2019 được hưởng nhiều lợi thế hơn khi sở hữu khá nhiều công nghệ từ các mẫu xe hạng sang của Porsche, Audi hay

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ số điện thoại, địa điểm trên Viber

Trên Viber hiện nay đã cho phép người dùng có thể gửi dữ liệu như file, số điện thoại, địa chỉ ngay trên giao diện chat của ứng dụng.

Hướng dẫn cách đăng video TikTok dài hơn 60s

Thứ làm nên thành công vang dội cho nền tảng mạng xã hội TikTok chính là vô số đoạn video theo nhiều chủ đề thú vị. Tuy nhiên, không phải người dùng nào cũng biết cách đăng video TikTok dài hơn 60s.

Dễ dàng phục hồi dữ liệu bị mất với EaseUS Data Recovery Wizard

EaseUS Data Recovery Wizard được đánh giá là một trong những phần mềm khôi phục dữ liệu cao cấp và tốt nhất hiện nay. Chương trình cho phép bạn khôi phục lại toàn bộ dữ liệu bị mất trong các trường hợp bị xoá nhầm, xung

Cách tham gia lưu thông sử dụng mã QR từ 1/10

TP. Hồ Chí Minh đang chuẩn bị cho giai đoạn bình thường mới từ 1/10 tới đây và việc lưu thông của người dân đang được quan tâm nhiều nhất. Với việc ứng dụng PC-Covid vẫn còn đang trong quá trình đồng bộ, người dân sẽ

Hướng dẫn cách chụp ảnh xóa phông iPhone 7 Plus đơn giản

Một tính năng đang rất được ưa chuộng trên iPhone 7 Plus đó chính là chụp ảnh xóa phông iPhone 7 Plus. Đây là cách giúp bạn tạo ra những bức hình ảnh chất hơn nước cất mà lại vô cùng đơn giản với các thao tác chụp ảnh

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Camera của HTC U Ultra: Màu chuẩn, file RAW rất tốt... Điểm đánh giá: 8

Giao diện chụp thủ công của dòng One từ M8 trước đây là chuyên nghiệp nhất kể từ sau một vài dòng của Lumia. Hồi đó M8 bắt đầu hơi phức tạp việc chia ra cấp Auto - cấp thủ công một nửa

Trên tay VIPPHONE, smartphone siêu bảo mật không dành cho tất cả mọi người

VIPPHONE sở hữu thiết kế khá độc đáo và sang trọng, với các tính năng bảo mật đi kèm, đặc biệt là chống nghe lén thì đây là chiếc smartphone có bảo mật tốt nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam.

LG V40 ThinQ: Điện thoại 5 camera đầu tiên có những gì đặc biệt?

Đúng như những thông tin rò rỉ trước đây, LG V40 ThinQ được trang bị lên đến camera ở mặt sau gồm: 1 ống kính góc siêu rộng 107 độ, 1 ống kính chụp bình thường 78 độ và ống kính chụp xa 45 độ và có khả năng zoom quang