Siêu SUV Lamborghini có giá từ 200.000 USD

Tại lễ hội xe Monterey Car Week diễn ra ở California (Mỹ), CEO Stefano Domenicali của Lamborghini chia sẻ, hãng đang có kế hoạch tăng gấp đôi công suất nhà máy, lên mức 7.000 xe/năm để phục vụ nhu cầu tăng cao của khách hàng.

Laborghini dự tính đạt được công suất này vào năm 2019, khi mà những chiếc SUV của hãng bán ra thị trường. Vị CEO này cũng cho biết thêm siêu SUV phát triển từ mẫu xe ý tưởng Urus sẽ bán ra thị trường vào năm 2018.

Urus sẽ được sản xuất chung với Huracan và Aventador tại nhà máy của hãng ở Sant’Agata Bolognese, Italy. Ngoài phiên bản chạy động cơ đốt trong truyền thống, hãng siêu xe Ý cũng có kế hoạch dài hơi cho việc thêm phiên bản hybrid và chạy điện hoàn toàn vào năm 2020.

Như vậy, sau rất nhiều thông tin từng xuất hiện về siêu SUV Urus, mẫu concept ra mắt từ năm 2012, siêu xe này cũng đã có thời điểm bán ra thị trường. Giá bán khởi điểm của Urus từ 200.000 USD.

Đồng thời, để tăng thêm doanh số bán hàng, Lamborghini sẽ mở thêm nhiều showroom nữa. Theo ông Domenicali, trong những năm tới, hãng xe nâng số đại lý toàn cầu từ 132 lên 160. 

TIN LIÊN QUAN

Lamborghini Urus mới có thể trở thành “gà đẻ trứng vàng” của Lamborghini

Triển vọng doanh số năm 2018 của Lamborghini được dự báo với 5.000 xe và Urus có thể chiếm hơn 1.000 xe. Đến năm 2020, Lamborghini đặt mục tiêu bán khoảng 8.000 xe mỗi năm, và hơn một nửa số đó sẽ là doanh số của Urus.

Lamborghini Urus kỷ niệm 4 năm ngày ra mắt toàn cầu, thiết lập một tiêu chuẩn siêu SUV mới

Bốn năm trôi qua kể từ khi phiên bản thương mại chính thức ra mắt toàn cầu, Lamborghini Urus đã chứng minh được vị thế của mình khi thành công thiết lập một tiêu chuẩn mới cho dòng siêu SUV, đồng thời là sản phẩm đem lại lợi nhuận lớn nhất cho

Lộ ảnh "nóng" nội thất siêu SUV Lamborghini Urus sắp trình làng

Các yếu tố 'Hexagon' đặc trưng thiết kế của Lamborghini được tận dụng triệt để trong nội thất chiếc Urus, như cửa thông gió hay các khay giữ cốc ở bệ trung tâm.

Siêu SUV Lamborghini Urus lộ diện tại châu Á

Lamborghini tổ chức lễ ra mắt châu Á của Urus bằng cách tiết lộ chiếc siêu SUV tại Singapore sau khi vừa ra mắt toàn cầu tại Ý.

Lamborghini ghi nhận kỷ lục tăng trưởng, siêu bò Urus chiếm thị phần cao nhất

Lamborghini Urus có thể nói là mẫu xe thành công nhất của thương hiệu ô tô Ý và được kỳ vọng sẽ sớm vươn lên vị trí số 1 lịch sử thương hiệu trong những tháng tới đây. Hiện mẫu xe này tiếp tục giữ vững vị thế bán chạy nhất đội hình trong 9 tháng

Lamborghini Urus tham gia cuộc đua tốc độ với Aventador SV và Huracan Performante

Lamborghini Urus sở hữu động cơ twin-turbo V8 4.0 lít công suất 641 mã lực và mô-men xoắn 850 Nm, có thể tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong vòng 3,6 giây. Mẫu siêu SUV này có thể đạt được vận tốc tối đa 305 km/h.

Lượng tiêu thụ và đơn đặt hàng Lamborghini Urus vượt quá kỳ vọng của nhà sản xuất

Theo như CEO Lamborghini - ông Stefano Domenicali chia sẻ: việc ra mắt Urus hoàn toàn là một sự 'đánh cược' của hãng. Bởi nhiều người hâm mộ hoài nghi về việc một hãng sản xuất siêu xe thể thao lại bán ra một mẫu SUV. Nhiều người còn lo ngại mẫu

Siêu SUV Lamborghini Urus gặp tai nạn với Peugeot 106

Lần đầu tiên ra mắt vào tháng 12 năm ngoái, những chiếc siêu xe Lamborghini Urus hiện đã bắt đầu được giao đến tay khách hàng. Do đó, không sớm thì muộn, sẽ có chiếc siêu xe Lamborghini Urus gặp tai nạn.

THỦ THUẬT HAY

Driver tai nghe là gì và nó ảnh hưởng như thế nào đến chất lượng âm thanh?

Nếu bạn là một người dùng phổ thông, đang tìm kiếm cho mình một chiếc tai nghe chất lượng, phù hợp, chắc hẳn bạn sẽ thấy vô cùng bỡ ngỡ trước sự phong phú về thương hiệu và phong cách thiết kế khác nhau của các dòng

2 cách cập nhật chứng nhận tiêm vaccine Covid-19 nhanh nhất cho bạn

Nếu chứng nhận tiêm chủng vaccine Covid-19 bị sót, chưa cập nhật đầy đủ, thì có thể phản ánh lên nền tảng quản lý tiêm chủng bằng cách cập nhật chứng nhận tiêm vaccine Covid-19 này...

Ứng dụng có thể biến iPhone của bạn thành Magic Mouse

Thay vì mua Magic Mouse thì bạn hãy thử ứng dụng trong bài viết dưới đây để biến iPhone thành bàn di chuột cho MacBook. Nhà phát triển Hugo Lyspector đã tạo ra ứng dụng El Trackpad giúp chuyển đổi iPhone; iPad của bạn

Chia sẻ cách xem lịch học trực tuyến trên truyền hình nhanh chóng, tiện lợi cho học sinh

Đài truyền hình đã phát sóng những buổi học trên sóng truyền hình trong mùa dịch bệnh để giúp học sinh có kiến thức trong điều kiện không thể đến trường. Bài viết dưới đây cũng sẽ giúp bạn cách xem lịch học trực tuyến

Chăm sóc Laptop của bạn khi có hiện tượng chạy chậm

Làm thế nào để nó phục vụ tốt cho công việc của bạn trong khoảng thời gian càng dài càng tốt, chạy vừa nhanh vừa êm, mát? Sau đây là những lời khuyên từ các chuyên gia để có một chiếc Laptop chạy tốt nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin Samsung Galaxy Tab A 2016 S-Pen

Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau đánh giá thời lượng pin của Galaxy Tab A 2016 S-Pen, để xem liệu với 7.300 mAh máy sẽ hoạt động trong bao lâu.

Giải đáp thắc mắc có nên mua Xiaomi 11 Lite 5G NE?

Mới đây, Xiaomi vừa chính thức trình làng mẫu smartphone mới nhất có tên gọi Xiaomi Mi 11 Lite 5G NE. Vậy sản phẩm này được trang bị những tính năng gì hấp dẫn, có nên mua Xiaomi 11 Lite 5G NE ngay khi lên kệ không?

Honda Goldwing 2018 giá 1,2 tỷ: Đem đến những trải nghiệm hoàn toàn mới

Đặt lốp tới đất Mỹ lần đầu vào năm 1975, Honda Goldwing được ví như bài hát ca ngợi sức mạnh, sự thoải mái và đáng tin cậy của một chiếc mô tô. Phiên bản cập nhật năm 2018 là cuộc cải tổ đầu tiên của Honda dành cho