Hà Nội: Xe bồn trộn bê tông đâm xe buýt, nhiều hành khách trên xe bị va đập, hoảng sợ

Khoảng 15h30 ngày 22/8 trên đường Mễ Trì (phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe bồn trộn bê tông và xe buýt khiến nhiều hành khách đi trên xe buýt bị va đập hoảng sợ.


Cụ thể, vào thời gian trên, chiếc xe buýt số 74 chạy tuyến Mỹ Đình - Hòa Lạc - Xuân khanh, di chuyển trên đường Mễ Trì hướng về ngã tư Mễ Trì - Phạm Hùng, khi đến điểm dừng đỗ trả khách trước cửa tòa nhà Sông Đà Sudico thì bị xe bồn trộn bê tông đi từ phía sau đâm phải. Cú đâm mạnh làm nhiều hành khách trên xe buýt bị va đập, hoảng sợ.

Theo một lái xe ôm chứng kiến vụ tai nạn cho biết, nhiều hành khách đi trên xe buýt hoảng sợ, một số người bị va đập, bị thương nhẹ. Tuy nhiên, ngay sau đó, hành khách trên xe buýt đã sang xe khác và tiếp tục cuộc hành trình.

Cũng theo các nhân chứng có mặt tại hiện trường vụ tai nạn cho biết, nguyên nhân tai nạn là xe buýt dừng đỗ trả khách bên làn xe ô tô; Tài xế xe bồn trộn bê tông cũng thiếu quan sát và không làm chủ tốc độ nên mới xảy ra sự việc.
Tại hiện trường, xe bồn bị nát toàn bộ phần đầu bên phải, kính xe vỡ nát, các mảnh bắn tung tóe. May mắn tài xế xe bồn không bị thương, phần đuôi xe buýt bên góc trái cũng bị vỡ nát, hư hỏng nặng.
Vụ tai nạn xảy ra đã làm tuyến đường Mễ Trì hướng ra ngã tư Mễ Trì - Phạm Hùng bị ùn ứ. Nhận được tin báo, CSGT quận Nam Từ Liêm đã có mặt phân làn giao thông, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. Đến khoảng 16h40, xe cứu hộ tới hiện trường đưa xe bồn về bãi, giao thông trên tuyến đường này trở lại bình thường.

Thành Long (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

3 xe buýt "dồn toa" trên cầu, hàng trăm hành khách hoảng loạn

Sáng 24/11, một vụ va chạm giữa 3 xe buýt xảy ra trên tuyến xa lộ Hà Nội (quận 9) khiến hàng trăm hành khách hoảng loạn, la hét.

Tai nạn kinh hoàng, xe tải mất lái lao như tên bắn vào xe buýt

Chiếc ô tô tải mất lái lao thẳng vào đầu xe buýt. Tai nạn xảy ra ngay trước mắt tài xế xe buýt nhưng người lái xe cũng không thể làm gì cứu vãn tình thế.

Mở 3 tuyến buýt thường kết nối với buýt nhanh BRT

Chiều 4-1, UBND TP Hà Nội có chỉ đạo tiếp tục hợp lý hóa mạng lưới tuyến xe buýt sau khi tuyến buýt nhanh BRT đi vào hoạt động

Hà Nội sẽ có 8 tuyến buýt nhanh BRT, tăng tốc vận tải khách công cộng

Theo quy hoach, giao thông công cộng Hà Nội sẽ có 8 tuyến xe buýt nhanh để kết nối giao thông công cộng.

Kinh hoàng cảnh xe buýt bay lên taluy như phim hành động

Video ghi lại khoảnh khắc kinh hoàng khi một chiếc xe buýt mất lái lao lên taluy trượt dài như cảnh phim hành động.

Đảm bảo an ninh, an toàn cho hành khách đi xe buýt nhanh BRT

Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Quốc Hùng yêu cầu các đơn vị liên quan đảm bảo an toàn giao thông, an ninh, an toàn tài sản cho hành khách trong thời gian vận hành thử nghiệm tuyến xe buýt nhanh...

Trải nghiệm xe buýt “xanh” ở Hà Nội

Ngay khi tuyến xe buýt điện đầu tiên của Việt Nam vận hành kết nối với mạng lưới Thủ đô, nhiều người dân Hà Nội đã trải nghiệm và bày tỏ sự yêu thích với những chiếc xe hiện đại và thân thiện với môi trường.

THỦ THUẬT HAY

Cách cài đặt YouTube tự động phát lặp lại video vừa xem

Bài viết hướng dẫn bạn cách cài đặt YouTube sao cho video tự động phát lại sau khi đã “chạy” hết thời gian phát của nó mà không cần phải động tay vào chuột như thông thường hay cài thêm tiện ích, phần mềm nào khác.

Khi Windows không cho ngắt kết nối usb?

Windows không phải lúc nào cũng cho phép bạn ngắt kết nối với ổ flash hay ổ cứng mà có đôi lúc khi đã 'Eject” thiết bị Windows vẫn báo là 'in use” (đang sử dụng). Vậy, làm sao để ngắt kết nối usb một cách an toàn kể cả

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 chính thức và iOS 11.2.5 Beta 1

Bản update này đã khắc phục triệt để lỗi camera tự động lấy nét sai chủ thể trên iPhone X, iPhone 8 và 8 Plus. Bên cạnh đó, Apple cũng đã vá lỗi tắt quyền truy cập từ xa trong bộ công cụ nhà thông minh HomeKit.

Hướng dẫn kiểm tra máy tính có hỗ trợ Bluetooth không

Các thiết bị di động, điện thoại thông minh ngày nay hầu như đều có tính năng Bluetooth, và việc kết nối máy tính với điện thọai ngày càng trở nên phổ biến khiến tính năng này trên máy tính trở nên cần thiết và quan

Cách kích hoạt giao diện ban đêm cực đẹp cho Youtube

Dark Mode là tính năng ẩn của Youtube vừa được cộng đồng mạng phát hiện. Khi kích hoạt, giao diện màu trắng truyền thống của Youtube sẽ được...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Isuzu mu-X 2018 giá 820 triệu đồng mới ra mắt

Isuzu mu-X 2018 mới cũng góp phần làm cho phân khúc xe SUV 7 chỗ cỡ trung tại Việt Nam cạnh tranh mạnh hơn trong vài tháng gần đây, kể từ khi các đối thủ của mu-X đã lần lượt có các phiên bản mới gồm Chevrolet

Đánh giá camera Xiaomi Redmi 5 Plus: bước tiến lớn so với những thế hệ trước

Chỉ riêng với thiết kế màn hình tràn viền, hiệu năng tốt và viên pin dung lượng “khủng” thì Xiaomi Redmi 5 Plus đã được rất nhiều người dùng yêu thích rồi.

Một tuần trải nghiệm Samsung Galaxy A32: Những nâng cấp mang lại trải nghiệm mạnh mẽ hơn

Mình nhận Galaxy A32 vào thứ 7 tuần trước, đến lúc bài viết này được thực hiện thì đã là hơn một tuần mình được sử dụng chiếc máy tầm trung này đến từ Samsung. Dù có giá cao hơn thế hệ trước, nhưng những gì mà Galaxy