Xe nhái Porsche Macan giá chỉ hơn 13.000 USD ở Trung Quốc

Zotye SR8 là mẫu xe nhái kiểu dáng của dòng SUV Porsche Macan. Hình ảnh Zotye SR8 với nhiều màu sắc khác nhau trong khuôn viên của một nhà máy ở Trung Quốc vừa được đăng tải trên mạng xã hội. Theo truyền thông Trung Quốc, dòng xe nhái Porsche Macan sẽ ra mắt ở triển lãm ôtô Thành Đô diễn ra vào đầu tháng 9 tới và có mặt trên thị trường không lâu sau đó.



Zotye SR8  - xe nhái Porsche Macan.

Zotye SR8 được ấn định mức giá khởi điểm 88.000 tệ (13.245 USD) và cao nhất là 99.000 tệ (14.900 USD). Trong khi đó, một chiếc Porsche Macan hàng thật đang bán ở thị trường Trung Quốc với giá 558.000 tệ, tương đương 84.000 USD. Giá bán của chiếc xe nhái chưa bằng 1/4 xe thật.

Ngoài mức giá rẻ, Zotye SR8 còn sở hữu các kích thước dài, rộng, cao và trục cơ sở nhỉnh hơn so với Porsche Macan. Theo đó, kích thước của SR8 là 4.744 x 1.929 x 1.647 mm, trục cơ sở 2.850 mm.


Xe nhái Porsche Macan giá chỉ hơn 13.000 USD ở Trung Quốc

So với Porsche Macan, giá bán cho Zotye SR8 chỉ bằng khoảng 1/4.

Zotye SR8 có 2 lựa chọn động cơ bao gồm động cơ xăng tăng áp 1.5L 150 mã lực và 2.0L 190 mã lực kết hợp hộp số sàn 5 cấp hoặc DCT 6 cấp. Đây là những động cơ do liên doanh Shenyang-Mitsubishi sản xuất.

Phản ứng trước mẫu xe nhái Macan, Porsche cho biết hãng sẽ kiện công ty Trung Quốc vi phạm quyền sở hữu trí tuệ. Tuy nhiên, đây không phải lần đầu Zotye vi phạm. Công ty này từng sản xuất các mẫu xe nhái Audi Q3, Tiguan, Audi Q5 và sắp tới là chiếc Damai X7 nhái Volkswagen CrossBlue Coupe concept.

TIN LIÊN QUAN

Porsche Macan nhái giá 300 triệu sẽ ra mắt tháng 9/2016

Những bức ảnh ở bãi đỗ xe cho thấy chiếc Zotye SR8, một bản nhái trắng trợn Porsche Macan đã sẵn sàng ra mắt thị trường Trung Quốc với giá khởi điểm từ 88.800 nhân dân tệ (khoảng 300 triệu VND).

Zotye đăng ký bằng sáng chế cho mẫu xe gầm cao Zotye T800

Mới đây, dòng SUV lừng danh Range Rover đã chính thức trở thành 'nạn nhân' tiếp theo của Zotye. Theo CarNewsChina, hãng xe này vừa đăng ký xin cấp bằng sáng chế cho mẫu xe gầm cao Zotye T800.

Ra mắt xe nhái 'Porsche Macan' tại triển lãm Bắc Kinh

Những hình ảnh mới nhất cho thấy sự việc còn 'nghiêm trọng' hơn cả suy nghĩ ban đầu của mọi người ở thời điểm lộ diện những hình ảnh đầu tiên trên SR8 vào năm ngoái, với toàn bộ thiết kế nội thất của nguyên mẫu.

Biến thể sedan của Renault Megane 2017 thách đấu Mazda3

Biến thể sedan của Renault Megane 2017 vừa chính thức được thương hiệu xe hơi nước Pháp trình làng với 5 phiên bản động cơ. Mẫu xe này sẽ được bán tại hơn 30 quốc gia và hứa hẹn trở thành đối thủ “đáng gờm” của Mazda3 trong thời gian tới.

Zotye sắp ra mắt SUV T900, có nhiều đường nét giống Range Rover Sport

Lên kế hoạch phân phối tại Trung Quốc bắt đầu từ đầu năm 2019, Zotye T900 với tên mã L10 là một mẫu SUV 7 chỗ hoàn toàn mới của thương hiệu Zotye. Không được trang bị nhiều công nghệ tính năng nhưng những hình ảnh về T900 vẫn thu hút sự chú ý, khi

Hãng xe Trung Quốc Zotye công bố kế hoạch phân phối xe tại Mỹ thông qua Zotye USA

Đứng đầu HAAH Automotive Holdings là ông Duke Hale, người có hơn 35 năm kinh nghiệm trong ngành kinh doanh ô tô nhập khẩu ở Mỹ. Ông cũng từng giữ chức vụ cao trong các hãng xe lớn, gồm Isuzu, Volvo, Mazda, Jaguar Land Rover và Lotus.

Soi chi tiết Zotye Z8 với giá chỉ 728 triệu đồng nhưng trang bị như mẫu xe hạng sang

Ở thời điểm hiện tại, khi nói đến ô tô có xuất xứ Trung Quốc, mọi người đều nghĩ ngay tới hãng Zotye. Đặc biệt là mẫu xe Zotye Z8 đang gây “sốt” với thiết kế hao hao giống Range Rover nhưng lại phảng phất Jaguar F-Pace và vô số những chi tiết giống

Giá “cắt cổ”, Bugatti Chiron vẫn bán đắt như tôm tươi

Gần 6 tháng sau khi được giới thiệu tại triển lãm xe hơi Geneva, đã có ít nhất 200 đại gia trên khắp thế giới đặt hàng siêu xe Bugatti Chiron với giá 2,7 triệu USD mỗi chiếc.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải PC Covid trên iPhone để phòng chống dịch Covid-19 tốt nhất

Hiện tại, bạn đã có thể tải về ứng dụng PC Covid cho iPhone. PC Covid là ứng dụng thay thế các app phòng chống dịch Covid-19 trước đây. Sau đây là cách tải PC Covid trên iPhone...

5 cách tiết kiệm pin trên MIUI 12.5.6 hiệu quả mà có thể bạn chưa biết

Nếu bạn đang cần sử dụng điện thoại Xiaomi trong khi % pin còn rất thấp thì sẽ làm như thế nào? Sau đây là 5 cách tiết kiệm pin trên MIUI 12.5.6 hiệu quả nhé...

5 cách để màn hình trên iPhone hiển thị tốt hơn

Màn hình nhỏ trên các thiết bị iPhone phần nào gây ra những bất tiện cho người dùng trong việc thao tác. Theo dõi 5 cách sau đây...

Cách đăng xuất nhanh toàn bộ tài khoản trên Chrome chỉ với 1 click

Từ bây giờ, khi muốn đăng xuất bạn chỉ cần bấm lên biểu tượng Logout 4 All. Quá trình đăng xuất chỉ mất 2-3 giây. Logout 4 All hỗ trợ đăng xuất trên Gmail, Facebook, Twitter, Yahoo,… và nhiều trang web khác.

Lỗi trên Instagram bất ngờ xóa tài khoản người dùng

Từ hôm thứ 5 vừa qua, nhiều người dùng Instagram không thể truy cập tài khoản của họ. Hãy cùng tìm hiểu tại sao lại xảy ra vấn đề này nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Sony Xperia L2 - Smartphone giá rẻ của OEM Nhật Bản

Công bố tại CES 2018, Sony Xperia L2 tiếp nối thành công dòng L series ra mắt năm ngoái. Nó được coi như sự thay thế cho dòng sản phẩm giá rẻ Xperia E trước đó của Sony vào năm 2012.

Đánh giá Apple Watch Series 4: Xứng đáng là một chiếc đồng hồ thông minh bạn cần

Điều nổi bật đầu tiên chính là về thiết kế của nó, trong khi các tính năng sức khỏe được bổ sung là điều hiển nhiên. Apple Watch 4 thật sự hấp dẫn người dùng đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ có vùng hiển thị to hơn so

Chi tiết chiếc Mulsanne Speed 2016 - Thuần khiết Bentley

Năm 1939, Rolls-Royce mua trọn Bentley khi hãng xe này đang chìm trong khó khăn tài chính. Mua đứt đối thủ không phải là một hình thức cạnh tranh quá lạ lẫm nhưng có một thứ mà...