Audi TT thế hệ tiếp theo sẽ là một chiếc coupe 4 cửa


Audi TT thế hệ tiếp theo sẽ là một chiếc coupe 4 cửa

Báo cáo từ Auto Express cho biết phiên bản sản xuất Audi TT Sportback concept - được ra mắt tại Paris Motor Show 2014 - đã trở thành nạn nhân của việc cắt giảm chi phí của Volkswagen khi xảy ra bê bối Dieselgate cách đây 3 năm. Và bây giờ, khi VW đã khắc phục xong các hậu quả từ Dieselgate, Tập đoàn này mới nghĩ đến việc đưa Audi TT Coupe 4 cửa ra ánh sáng.


Mặc dù chiếc Sportback concept ban đầu được hình dung như một phiên bản bốn cửa của TT, nhưng theo Auto Express, trường hợp đó sẽ bị loại bỏ hoàn toàn, thay vào đó, Audi sẽ chỉ cung cấp TT dưới phong cách của một chiếc coupe 4 cửa.




Đây sẽ là một sự thay đổi lớn, đặc biệt với doanh số của dòng sản phẩm Audi TT, vì trong suốt 10 năm qua, việc bán hàng của TT khá chậm chạp. Dữ liệu Carsalesbase chỉ ra rằng Audi chỉ bán được 2.294 xe TT tại Hoa Kỳ vào năm ngoái, ở châu Âu là 16.281 chiếc. So với 10 năm trước đó, doanh số của TT đã sụt giảm rất nhiều (năm 2008, TT tiêu thụ được 4.355 xe ở Mỹ và 38.335 xe ở châu Âu).




Mọi thông tin về Audi TT Coupe 4 cửa vẫn còn rất hạn chế, tuy nhiên, theo Auto Express, thế hệ tiếp theo của TT có khả năng sẽ được xây dựng trên một phiên bản cập nhật của nền tảng MQB. TT mới dự kiến sẽ có kích thước tương tự chiếc concept TT Sportback, nhưng sở hữu kiểu dáng mới, hấp dẫn hơn.


Dải động cơ của Audi TT tiếp theo vẫn chưa được xác nhận, nhưng chiếc coupe 4 cửa mới của thương hiệu Đức chắc chắn sẽ được cung cấp với một loạt lựa chọn động cơ xăng, cùng với một hệ thống hybrid nhẹ 48V. Trong tương lai, Audi cũng có thể bổ sung thêm một vài biến thể plug-in hybrid hay điện hoàn toàn cho TT.


Nhược Hi (Tuoitrethudo)


Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/audi-tt-the-he-tiep-theo-se-la-mot-chiec-coupe-4-cua.html

TIN LIÊN QUAN

Sedan coupe chạy điện Audi e-tron GT Concept sẽ ra mắt toàn cầu vào ngày 28/11

Mẫu sedan coupe chạy điện Audi e-tron GT Concept sẽ ra mắt toàn cầu ngày 28/11 tại triển lãm ô tô Los Angeles Auto Show 2018.

Audi Q5 Sportback TDI 50 2022 sẽ sớm ra mắt tại thị trường Úc

Audi Q5 Sportback 2022 có thể sớm mở rộng tại Úc, với chi nhánh địa phương của Audi chứng nhận một biến thể TDI 50 'hàng đầu' mới để bán tại địa phương. Thông tin chi tiết được công bố trên cơ sở dữ liệu Hệ thống Chứng nhận Phương tiện Đường bộ

Audi A7 Sportback 2019 lộ ảnh 'sống'

Audi A7 Sportback hoàn toàn mới cuối cùng cũng đã lộ diện hoàn toàn khi không có chút ngụy trang nào.

Audi RS5 Sportback mới chính thức ra mắt tại Ấn Độ

Audi Ấn Độ đã giới thiệu RS5 Sportback mới trong nước với mức giá là 1,04 Rs crore (khoảng 3,2 tỷ vnđ). Mẫu xe mới được đưa về nước theo đường nguyên chiếc, nhận được thiết kế bên ngoài được sửa đổi và bổ sung các tính năng mới. Audi RS5 Sportback

Audi A7 Sportback 2019 lộ ảnh 'sống' dưới dạng mô hình thu nhỏ

Audi A7 Sportback hoàn toàn mới cuối cùng cũng đã lộ diện hoàn toàn khi không có chút ngụy trang nào.

Thua lỗ 10% từ vụ 'Dieselgate' Audi, Porsche vẫn trụ vững

Với tổng số 18.392 chiếc xe được bán ra tháng trước, tăng 7,5 phần trăm so với năm 2015, Audi đạt kỉ lục lần thứ 63 liên tiếp trong tháng Ba. Có được con số này là nhờ sự ra đời của A4 và sự phổ biến ngày càng rộng rãi của những chiếc SUV tại Mỹ.

Xem trước Audi RS 3 Sportback 2020 hoàn toàn mới

Audi A3 hatchback thế hệ thứ 3 hiện đang được bán với các phiên bản 3 cửa và 5 cửa (Sportback) và RS 5 cửa (Sportback). Audi đã ngừng sản xuất phiên bản 3 cửa vào năm ngoái do doanh số bán hàng quá thấp. Như vậy, A3 hatchback thế hệ thứ tư sẽ chỉ

Audi RS5 Sportback 2019 chính thức ra mắt tại Mỹ, giá 1,7 tỷ đồng

Mẫu coupe thể thao 5 cửa hiệu suất cao Audi RS5 Sportback 2019 sẽ được bán ở Mỹ vào cuối năm nay với giá khởi điểm 72.400 USD (gần 1,7 tỷ đồng). Mức giá này chênh lệch khá cáo so với “người anh em” 5 cửa của RS5 Coupe đến 4.200 USD.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải PC Covid: Ứng dụng chính thức tích hợp và thay thế các ứng dụng phòng chống Covid hiện nay

Ứng dụng PC Covid sẽ tích hợp và thay thế tất cả các ứng dụng phòng chống dịch do Bộ Y tế và Bộ Thông tin và truyền thông triển khai như: Bluezone, NCOVI, Tờ khai y tế, khai báo mã QR, quản lý xét nghiệm…

Cách hẹn giờ tắt nhạc trên Zing MP3

Trên ứng dụng Zing MP3 có sẵn tính năng hẹn giờ tắt nhạc tự động, mà người dùng không cần phải tắt nhạc threo cách thủ công.

Hướng dẫn tắt quảng cáo và tối ưu giao diện Facebook trên Chrome

Giao diện Facebook hiện tại quá rườm rà, ngoài những thông tin từ phía bạn bè và người thân, người dùng còn thấy khá nhiều quảng cáo và những mục đề xuất...Hôm nay, TCN chia sẻ cho bạn một thủ thuật giúp tắt quảng cáo

Hướng dẫn thay đổi Nickname, màu nền chat trong Facebook Message

Với bản cập nhật mới đây, ứng dụng Facebook Messenger đã cho phép người dùng tùy chỉnh Nickname, màu sắc của cuộc trò chuyện với một người nào đó. Cùng với đó, bạn còn có thể đặt một biểu tượng cảm xúc mà mình thường

10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android

Nếu bạn chỉ sử dụng Google Maps làm ứng dụng điều hướng cơ bản, bạn thực sự đang bỏ lỡ nhiều tính năng hay ho. Hãy cùng khám phá thêm 10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android trong bài viết sau đây nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Suzuki Ciaz, sedan thực dụng và rộng rãi nhất hạng B

Thiết kế ưa nhìn, nội thất rộng rãi hay đầy đủ trang bị tiện ích, thực dụng và đáng để cân nhắc chọn lựa, Suzuki Ciaz là một luồng gió mới trong phân khúc sedan hạng B ở Việt Nam.

Trên tay Xiaomi Redmi Note 11 Pro: Giá hơn 5 triệu với thiết kế độc đáo, chip Dimensity 920 và camera 108MP

Ngày 28/10 vừa qua, Xiaomi đã trình làng dòng sản phẩm Xiaomi Redmi Note 11 Pro với thiết kế bắt mắt và mới lạ, để lại ấn tượng mạnh mẽ cho giới công nghệ. Sau đây, bạn hãy cùng mình trên tay Xiaomi Redmi Note 11 Pro

Đánh giá chi tiết Honda PCX 2018 mới ra mắt

Nó gây ra một cơn sốt không nhỏ ở thị trường phía Nam với hầu hết các đại lý đều bán kênh giá từ 2 đến 5 triệu đồng, tuy nhiên, doanh số PCX 2018 lại khá ảm đạm tại thị trường phía Bắc.