Michelin đẩy mạnh dòng sản phẩm lốp chuyên dụng cho Mô tô phân khối lớn tại Việt Nam

Được biết đến với các dòng sản phẩm lốp cho xe hơi, mới đây Michelin đã giới thiệu tại Việt Nam các mẫu lốp xe chuyên dụng hướng đến các dòng xe phân khối lớn. Ba dòng sản phẩm được giới thiệu hướng đến các mẫu xe từ 150cc đến 600cc, cùng với các dòng xe Sport Touring, Supersport trên 600cc.

Đầu tiên là Michelin Pilot Street, mẫu lốp được thiết kế cho xe côn tay, mô tô đường trường từ 150cc trở lên. Ứng dụng công nghệ từ dòng sản phẩm lốp bố thép trên xe đường trường thể thao, Pilot Street mang lại độ bám đường cao, đặc biệt là trên đường ướt. Cấu trúc bố thép mang lại hành trình lái xe thư thái và vẫn đảm bảo khả năng kiểm soát lái tốt và tuổi thọ cao cho lốp.
Michelin Pilot Road 4 là dòng sản phẩm hướng đến phân khúc xe đường trường và thể thao có dung tích xy lanh khoảng 600cc. Phiên bản Pilot Road 4 có độ bền hơn tới 20% so với người tiền nhiệm Pilot Road 3 và có độ bám đường tốt hơn trong những điều kiện đường khác nghiệt. Khoảng cách phanh trên đường ướt ngắn hơn 17% so với những dòng sản phẩm tốt nhất cùng phân khúc của các hãng khác đã được Michelin thử nghiệm tại đường đua tiêu chuẩn ở trung tâm nghiên cứu và phát triển.

Đối với các dòng xe Supersport, Hypersport trên 600cc, Michelin giới thiệu dòng sản phẩm Power SuperSport Evo với công nghệ 2CT cho lốp trước và 2CT+ cho lốp sau. Khi vận hành, bề mặt tiếp xúc lốp có diện tích lên đến 52% trong điều kiện áp suất thấp hơn tiêu chuẩn để sử dụng trên đường đua nhờ khung lốp điều chỉnh áp suất thấp, đem lại khả năng bán đường tốt hơn.
Michelin cho biết Việt Nam là thị trường tăng trưởng mạnh của công ty nhờ lượng xe máy, xe mô tô lưu thông cao. Vì vậy nhu cầu về việc sử dụng lốp ngày càng gia tăng. Ngoài các dòng sản phẩm lốp cho xe phân khối lớn, Michelin cũng phân phối các mẫu lốp cho xe máy thông dụng như City Grip, City Pro, City Grip Pro.
Dưới đây là bảng giá tham khảo cho các sản phẩm được giới thiệu


Tìm hiểu ý nghĩa các thông số của lốp xe

Nguồn: Tinh tế

TIN LIÊN QUAN

Michelin cho ra mắt dòng sản phẩm lốp chuyên dụng cho Mô tô phân khối lớn tại Việt Nam

Ngày 25/8, Tập đoàn Michelin chính thức ra mắt 3 dòng sản phẩm lốp chuyên dụng cho xe mô tô phân khối lớn tại Việt Nam. Tại buổi lễ, Michelin hi vọng rằng các sản phẩm này sẽ đáp ứng phần lớn nhu cầu...

[VIDEO] Michelin giới thiệu dòng sản phẩm lốp chuyên dụng tại Việt Nam

Mới đây, Tập đoàn Michelin đã chính thức ra mắt 3 dòng sản phẩm lốp chuyên dụng: Pilot Street Radial, Pilot Road 4, Power SuperSport Evo cho xe mô tô phân khối lớn tại Việt Nam....

Michelin Pilot Sport Cup 2 phát huy sức mạnh Mercedes-AMG GT R

Mercedes-AMG GT R vừa lập kỷ lục tốc độ xuất sắc ở đường đua Nurburgring, xếp vị trí thứ 7 trong số các xe nhanh nhất, và Michelin đã phát triển loại lốp đặc biệt cho mẫu xe này.

Lốp Michelin Pilot Sport 4 S - sự lựa chọn hoàn hảo cho xe hiệu suất cao

Tên xe có thể khiến nhiều người hiểu nhầm đây là một bộ lốp bốn mùa, nhưng thật ra không phải. Pilot Spot 4 S là sự thay thể cho lốp cao su cho các siêu xe: Michelin Pilot Super Sport (PSS).

Cặp lốp đồ chơi dành cho BMW S1000RR có giá gần 8 triệu Đồng

Ngoài việc phải bỏ ra số tiền 750 triệu Đồng cho một chiếc BMW S1000RR 2016, các biker Việt có thể chi thêm 8 triệu Đồng cho cặp lốp đồ chơi hàng hiệu của Michelin.

Michelin là thương hiệu lốp tốt nhất và được lựa chọn nhiều nhất

Phát biểu về sự kiện lần này, Ông Chevaphatrakul, Giám đốc điều hành của Michelin Việt Nam, cho biết: 'Học viện lái xe Mercedes-Benz tiếp tục phát triển về quy mô, phạm vi và uy tín. Chúng tôi vẫn luôn hân hạnh được cộng tác với những hãng xe đi

SUV Honda Pilot 2019 bổ sung nhiều công nghệ cùng kiểu dáng hiện đại hơn

Vừa được nâng cấp lớn giữa vòng đời, mẫu SUV Honda Pilot 2019 không chỉ được bổ sung nhiều công nghệ mới mà còn có kiểu dáng hiện đại hơn.

Honda Pilot 2017 thêm trang bị mới, giá từ 30.595 USD

Honda vừa chính thức trình làng phiên bản nâng cấp của chiếc SUV 7 chỗ Pilot với thiết kế và trang bị công nghệ mới, đi kèm mức giá 30.595 USD.

THỦ THUẬT HAY

Sửa lỗi Class not Registered trên trình duyệt Chrome nhanh nhất

Lỗi Class not Registered trên trình duyệt Chrome khiến người dùng không thể sử dụng Chrome để duyệt web. Để khắc phục lỗi này, người dùng nên áp dụng 2 cách sửa lỗi Class not Registered trên trình duyệt Google Chrome

Những chú ý khi đổ mực máy in Samsung

Đổ mực máy in là thao tác đòi hỏi kỹ thuật cao. Một số người máy in cá nhân thường chọn cách gọi thợ sửa chữa tới để đổ mực máy in Samsung giúp. Tuy nhiên chỉ cần nắm được các chú ý khi đổ mực máy in Samsung là bạn có

Mời tải và dùng thử gói icon của Galaxy S8: Tối giản hoá mọi thứ

Galaxy S8 gần đây đã bị rò rỉ rất nhiều, từ hình ảnh, cho đến cả video khi đang hoạt động. Mới đây nhất, giao diện launcher và bộ icon của siêu phẩm này cũng đã xuất hiện trên mạng, không những thế, các nhà phát triển

7 tính năng thú vị trên Android có thể bạn đã bỏ lỡ trong quá trình sử dụng

Những bạn hay có thói quen kiểm tra cập nhật ứng dụng thường xuyên thì việc thêm lối tắt ứng dụng của tôi ra màn hình chính là điều cần thiết, chi tiết như sau.

Biểu tượng "cầu vồng" - Biểu tượng cảm xúc mới trên Facebook nhân tháng LGBT

Sau trào lưu 'tung hoa' nhân ngày của mẹ vừa qua, Facebook tiếp tục cho phép người dùng 'thả cầu vồng', biểu tượng cảm xúc 6 màu sắc này chỉ vừa xuất hiện sáng nay.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá LG gram 14": rất nhẹ, viền mỏng, hiệu năng tốt, pin rất trâu, giá 28,2 triệu đồng

LG Gram thuộc hàng Ultrabook với trọng lượng chưa đến 1 kg và cũng là một trong những dòng máy sở hữu thiết kế viền mỏng sexy đầu tiên trên thế giới.

Đánh giá camera Samsung Galaxy J7 Prime: Lấy nét nhanh, khả năng xử lý khá, chi tiết ảnh tốt

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với bộ đôi camera trước/sau có độ phân giải cao cùng khẩu độ lớn.

Đánh giá Galaxy S8: Smartphone tốt nhất đến từ... tương lai

Galaxy S8 sẽ được trang bị cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay với vi xử lý Snapdragon 835, RAM 6 GB, màn hình có độ phân giải 4K và pin dung lượng 3250 mAh. Đây chắc chắn sẽ là một con quái thú mới trong làng điện thoại di