Mazda3 thế hệ mới đã sẵn sàng

Hãng xe Nhật Bản vừa tung ra thêm hình ảnh, đồng thời xác nhận rằng Mazda3 thế hệ mới sẽ chính thức ra mắt tại Triển lãm ô tô Los Angeles diễn ra vào cuối tháng này.



Mazda3 thế hệ mới đã sẵn sàng

Hình ảnh Mazda vừa tiết lộ cho thấy tại Triển lãm ô tô Los Angeles tới đây (từ 30/11 đến 9/12), Mazda3 thế hệ mới sẽ trình làng với cả bản sedan 4 cửa và hatchback 5 cửa.


Nhà sản xuất ô tô Nhật Bản cho biết phiên bản 2019 sẽ đánh dấu sự khởi đầu của một thế hệ xe Mazda mới, chứ không riêng Mazda3.


Theo đó, Mazda3 thế hệ thứ 4 sẽ dùng kết cấu SkyActiv-Vehicle Architecture mới, được giới thiệu là khỏe hơn và cho xe tính năng vận hành tốt hơn. Mazda cho biết cơ sở gầm bệ mới này đem lại cảm giác cân bằng tự nhiên tốt nhất.




Mazda3 thế hệ mới cũng sẽ dùng động cơ SkyActiv phiên bản mới nhất. Hãng xe Nhật Bản chưa tiết lộ thông tin chi tiết, chỉ nói rằng động cơ này cho phép người lái kiểm soát tốt tốc độ xe trong mọi tình huống.


Chắc chắn sẽ có động cơ xăng SkyActiv-X sử dụng hệ thống đánh lửa không cần bugi (Spark Controlled Compression Ignition), dung tích 2.0L, dự kiến cho công suất khoảng 190 mã lực và mô-men xoắn 170 lb-ft (230Nm).




Về hình thức, Mazda3 thế hệ mới sẽ vẫn theo triết lý thiết kế Kodo của nhà sản xuất ô tô Nhật Bản.


Hình ảnh vừa được công bố phần nào cho thấy phiên bản hatchback sẽ có thiết kế mềm mại nhiều cảm xúc hơn, với đường nét thiết kế lấy từ chiếc Kai Concept đã ra mắt hồi năm ngoái. Trong khi đó, bản sedan có vẻ như sẽ theo phong cách truyền thống hơn. Như vậy, Mazda3 sẽ có phổ khách hàng rộng hơn.


Dự kiến Mazda3 thế hệ mới sẽ có mặt trên thị trường trong nửa đầu năm 2019.


(Nhật Minh – Dân trí/Theo Carscoops)

TIN LIÊN QUAN

Mazda3 2019 hé lộ diện mạo của cả hai bản sedan và hatchback qua teaser mới

Sẽ chính thức ra mắt vào cuối tháng 11 này, tại Triển lãm Los Angeles 2018, Mazda3 2019 mới đây lại được tiết lộ thêm một chút thông tin thông qua tấm teaser nhá hàng tiếp theo.

Rò rỉ hình ảnh Mazda3 2019 trước thềm triển lãm Los Angeles Auto Show

Trước thềm triển lãm Los Angeles Auto Show sắp diễn ra, một số hình ảnh của Mazda3 2019 đã được công bố.

Mazda3 2019 lộ nội thất trước thềm ra mắt chính thức tại Los Angeles

Vừa được hé lộ diện mạo qua những bức ảnh nhá hàng chính thức từ Mazda vài ngày trước, mới đây, Mazda3 2019 lại tiếp tục để lộ nội thất khi đang chạy thử.

Mazda 3 2019 trông đầy hứa hẹn qua những hình ảnh lộ diện

Chiếc hatchback nhỏ gọn của Nhật Bản cho thấy sự hài hòa với một vài điểm nhấn, chẳng hạn đèn pha và đèn hậu sắc nét, cột C cho thấy sự năng động. Tất cả chi tiết này đều ảnh hưởng từ bản Kai Concept.

Nguyên mẫu Mazda3 mới được bắt gặp thử nghiệm với đơn vị Skyactiv-X hoàn toàn mới

Mazda gần đây đã công bố kế hoạch cho động cơ Skyactiv-X công nghệ cao, hãng xe Nhật cũng đã bắt đầu thử nghiệm hệ truyền động mới trên nhiều nguyên mẫu của thương hiệu.

Tháng 1/2019, Mazda BT-50 và Mazda3 giảm tới 30 triệu đồng tại đại lý

Theo khảo sát tại một số đại lý, giá xeMazda tháng 1/2019 so với tháng trước không có sự thay đổi đối với các phiên bản hiện đang bán.

Xe bán chạy Mazda3 sắp có phiên bản mới

Mazda vừa hé lộ một phần hình ảnh của mẫu Axela 2016 (còn được biết đến với tên gọi Mazda3 trên toàn cầu) trong một tờ báo của Nhật.

Mazda3 thế hệ tiếp theo được giản lược nhiều chi tiết cầu kỳ cùng khối động cơ SkyActiv-X

Giữ nguyên ngôn ngữ thiết kế Kodo đặc trưng, Mazda3 thế hệ tiếp theo đã được giản lược nhiều chi tiết cầu kỳ, đồng thời được đưa vào khối động cơ SkyActiv-X hoàn toàn mới.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 để có trải nghiệm âm thanh sống động hơn

Apple tiếp tục phát hành iOS 15.1 Beta 2, bao gồm các cải tiến và sửa lỗi còn tồn đọng trên iOS 15. Sau đây là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 cho bạn...

Cách giảm dung lượng file PDF xuất từ Word mà bạn nên biết

Ngoài việc có thể xuất ra các định dạng văn bản khác nhau, công cụ Microsoft Word còn có khả năng xuất ra file PDF. Tuy nhiên, định dạng file PDF xuất ra từ Word luôn có kích thước lớn hơn các định dạng file khác xuất

File DLL là gì?Tại sao đôi khi máy tính thông báo file DLL đang bị thiếu?

Thi thoảng trong khi sử dụng máy tính, bạn lại nhận được một thông báo lỗi có nội dung là Windows không thể tìm thấy một tập tin DLL xác định.

Tổng hợp những thiết lập trên điện thoại iPhone dành cho người lớn tuổi

Nhờ hệ điều hành iOS ổn định, tính năng dễ sử dụng và giao diện đơn giản dễ tùy chỉnh mà điện thoại iPhone đã trở thành sự lựa chọn đối với người lớn tuổi.

Cách tắt hoạt động trên Instagram [Cập nhật 2023]

Giống như Facebook và WhatsApp, ứng dụng Instagram cũng hiển thị trạng thái trực tuyến và thời gian hoạt động cuối cùng của bạn cho bạn bè. Tính năng hoạt động này được bật mặc định trên tài khoản IG của bạn. Vì vậy,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Xiaomi Mi Mix 2: kém hơn thế hệ đầu tiên

Mi Mix 2 thật sự là một sự cải lùi so với Mi Mix thế hệ đầu tiên, ít nhất là ở thời gian sử dụng pin. Với viên pin nhỏ hơn (chỉ 3.400 mAh thay vì 4.400 mAh), thời gian dùng của Mi Mix 2 kém hơn so với đời trước như một

Trên tay Vivo V9: giao diện tận dụng toàn bộ màn hình, SnapDragon 626, camera kép

Vivo V9 là chiếc điện thoại hiếm hoi sử dụng tai thỏ nhưng phần viền dưới không dày, nó khá mỏng và hài hòa với thiết kế tổng thể của máy. Nhìn chung thì ở mức giá 7.99 triệu đồng cùng với SnapDragon 626 thì V9 vẫn có

Những tính năng nên sử dụng trên Apple Watch Series 7

Watch Series 7 là mẫu đồng hồ thông minh mới nhất của Apple hiện nay. Có rất nhiều cải tiến và tính năng mới được bổ sung cho mẫu smartwatch mới này. Trong bài viết này chúng tôi sẽ mách bạn một số tính năng nên sử