Lincoln mời hẳn dàn giao hưởng để cấu tạo âm thanh cho Aviator hoàn toàn mới


Lincoln mời hẳn dàn giao hưởng để cấu tạo âm thanh cho Aviator hoàn toàn mới

Lincoln Aviator hoàn toàn mới sẽ được công bố tại Triển lãm Ô tô Los Angeles diễn ra vào cuối tháng 11 này, mới đây, Lincoln đã đặc biệt hé lộ một phần hình thành lên Aviator, đó là hãng xe sang đã thuê nguyên một dàn nhạc giao hưởng để xây dựng các loại âm trong Aviator thay vì những âm thanh điện tử như thông thường.


Một đại diện của Lincoln cho biết: 'Đây là một sự khởi đầu đầy thú vị, chúng tôi muốn dùng âm nhạc trong sản phẩm mới của thương hiệu, nhưng nó phải thật sang trọng, vì vậy chúng tôi nghĩ tới dàn nhạc giao hưởng. Điều này sẽ đưa Lincoln lên một tầm cao mới.'




Lincoln đã liên lạc với dàn nhạc giao hưởng nổi tiếng thế giới, có tên Detroit Symphony Orchestra để hoàn thành tiết mục giới thiệu độc đáo của mình, họ có những tay chơi chuyên nghiệp có thể tạo ra một màn trình diễn tuyệt vời bên Aviator mới.


Được biết, quá trình này bao gồm việc ghi lại 125 âm đa dạng theo các phong cách khác nhau, sau đó nó được thu gọn thành một hợp âm duy nhất. Và rồi một hợp âm duy nhất đó lại được ghi lại theo 100 cách khác nhau để chứa các kiểu âm khác nhau.




Cuối cùng, từ 100 giảm còn 6 tiếng chuông hòa âm sẽ được sử dụng trong phiên bản sản xuất của Lincoln Aviator. Tất cả đều tuân theo cùng một chủ đề, nhưng có các dao động nhỏ để giúp việc giao tiếp không bị gián đoạn, cũng như phân biệt giữa cảnh báo nhẹ và cảnh báo khẩn cấp cho lái xe.


Chỉ riêng việc chọn các âm cảnh báo cho Aviator cũng cho thấy Lincoln thực sự rất tâm huyết với sản phẩm của hãng, chiếc SUV cao cấp hoàn toàn mới rất đáng được chờ đợi.


Nhược Hi (Tuoitrethudo)


Nguồn: Motor1

Nguồn : http://xehay.vn/lincoln-moi-han-dan-giao-huong-de-cau-tao-am-thanh-cho-aviator-hoan-toan-moi.html

TIN LIÊN QUAN

Ford quyết định sẽ hồi sinh Lincoln Aviator và sẽ ra mắt tại Triển lãm New York

Được sinh ra từ thương hiệu con của Ford, Lincoln Aviator được xem như một phiên bản sang trọng hơn của Ford Explorer, Aviator được xuất hiện lần đầu vào năm 2002 tuy nhiên nó chỉ tồn tại được 3 năm rồi biến mất.

Lincoln Aviator Concept có thể sẽ có phiên bản Plug-In Hybrid ba hàng ghế

Được xuất hiện tại Triển lãm Ô tô New York (ngay tại 'sân sau' của đối thủ Cadillac), Lincoln Aviator concept là phiên bản xem trước của một mẫu SUV mới với mục đích khôi phục lại tên tuổi của hãng xe sang trọng đến từ Mỹ.

Lincoln Aviator Shinola Concept: tái định nghĩa sự sang trọng

Sau khi kết hợp với hãng đồng hồ Shinola, Lincoln đã tung ra mẫu SUV hạng sang mới mang tên Lincoln Aviator Shinola Concept với phong cách sang trọng vô cùng khác biệt.

Lincoln Aviator concept chính thức được ra mắt tại Triển lãm Ô tô New York đang diễn ra

Chiếc concept sở hữu kiểu dáng ba hàng ghế với diện mạo thể thao và 'điển trai' vô cùng, tuy nhiên nhiều người hoài nghi rằng liệu phiên bản sản xuất của Lincoln Aviator có giữ được vẻ đẹp cuốn hút như chiếc xe đang trưng bày tại Triển lãm New York

Lincoln Aviator đã trở lại sau 15 năm với "nhân dạng" hoàn toàn mới sang trọng, hiện đại và uy nghi

Hướng tới phân khúc SUV hạng trung cao cấp với tối đa 7 hàng ghế, Lincoln Aviator đã trở lại sau 15 năm với 'nhân dạng' hoàn toàn mới sang trọng, hiện đại và uy nghi.

Lincoln tung ra teaser mới để nhá hàng về chiếc xe mới của mình

Tính cho đến bây giờ, Lincoln vẫn giữ kín toàn bộ chi tiết cụ thể của mẫu xe mới, tuy nhiên những báo cáo trước đây đã gợi ý rằng công ty đang nghiên cứu về một chiếc Aviator hoàn toàn mới.

Lincoln đã lên kế hoạch xây dựng xe thể thao tiện ích hoàn toàn mới vào cuối năm 2019

Hãng xe sang tiếp theo cũng muốn thử sức trong danh mục crossover coupe chính là Lincoln, hiện tại, Lincoln chưa tiết lộ nhiều thông tin về chiếc xe mới của mình.

Ảnh chi tiết Lincoln Nautilus 2019

Lincoln vừa vén màn mẫu Nautilus 2019 hoàn toàn mới tại Triển lãm Ôtô Los Angeles 2017 đang diễn ra như một sự thay thế cho MKX.

THỦ THUẬT HAY

Những bước cơ bản giải mã số nhị phân

Hệ nhị phân (hay hệ đếm cơ số 2) là một hệ đếm chỉ dùng hai ký tự là 0 và 1 để biểu đạt một giá trị số. Do có ưu điểm tính toán đơn giản, dễ dàng thực hiện về mặt vật lý, chẳng hạn như trên các mạch điện tử nên hệ nhị

Kiểm tra hiệu năng máy tính với SiSoftware Sandra

SiSoftware Sandra là một công cụ kiểm tra thông tin hệ thống phổ biến nhưng nó cũng bao gồm các tiện ích kiểm tra hiệu năng máy tính. Hãy xem bài viết này để biết cách sử dụng nó kiểm tra hiệu suất máy tính của bạn nhé!

Đăng ký Code SendBlaster miễn phí từ nhà cung cấp

Một giải pháp cho phép người dùng tạo và gửi tin nhắn mail tùy chỉnh đến nhiều danh sách mail. Nhiều chức năng tùy biến như kiểm tra có bao nhiêu người đọc, kiểm tra lượt click gửi thư nhanh chóng tới hàng trăm nghìn

Chế độ Dark Mode có tiết kiệm pin không?Cách dùng Dark Mode hiệu quả

Dark Mode hay giao diện tối là chế độ phổ biến trên các dòng điện thoại hiện nay. Hôm nay, mình sẽ trả lời cho câu hỏi Dark Mode có thật sự tiết kiệm hay không...

Cách kích hoạt chế độ Không theo dõi (Do Not Track) trên một số trình duyệt web phổ biến

Nhằm hạn chế tối đa khả năng bị theo dõi và thu thập dữ liệu trong quá trình sử dụng internet để phục vụ cho mục đích thương mại hóa như quảng cáo hay điều hướng nội dung từ những nhà cung

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá xe hơi Honda Odyssey của Nhật với mức giá 2 tỷ

Mẫu xe MPV hoàn toàn mới Honda Odyssey được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản với không gian nội thất rộng rãi và đẳng cấp vừa chính thức được công bố giá bán vào ngày 18/3 vừa qua. Cụ thể để sở hữu chiếc xe gia đình

Trên tay bo mạch chủ GIGABYTE H370 AORUS GAMING 3 và 4 điều bạn cần biết về thế hệ chipset H370

GIGABYTE H370 AORUS GAMING 3 là một trong số loạt bo mạch chủ sử dụng thế hệ chipset H370 mới nhất mà Intel vừa ra mắt, hướng đến đối tương là người dùng phổ thông không có nhu cầu ép xung. Thông qua sản phẩm này, mình

Đánh giá thời lượng pin Asus Zenfone 3 Laser: gần 18 tiếng sử dụng hỗn hợp

Dù chỉ sở hữu viên pin dung lượng 3000mAh nhưng thử nghiệm thực tế cho thấy thời lượng pin Asus Zenfone 3 Laser rất ấn tượng.