BMW S1000RR 2019 trình làng với thiết kế cải tiến và động cơ mạnh mẽ hơn


BMW S1000RR 2019 trình làng với thiết kế cải tiến và động cơ mạnh mẽ hơn

Siêu mô tô của Đức sở hữu diện mạo gần như lột xác với những bề mặt bo tròn thay vì sắc cạnh như cũ, đặc biệt, thiết kế đèn pha bất đối xứng trước đây đã được thay thế bằng cặp đèn pha LED có kích thước nhỏ hơn nhưng đều nhau, đi kèm là viền đèn ngày LED ngay bên dưới.




Di chuyển ra phía sau, đuôi xe của S1000RR 2019 có khá nhiều cải tiến lớn, điển hình là sự biến mất của cụm đèn hậu và sự xuất hiện mới mẻ của cặp đèn xi-nhan LED tích hợp đèn phanh.




Tất cả những thay đổi trên không làm mất đi vẻ ngoài hầm hố vốn có của BMW S1000RR. Hơn hết, chiếc xe vẫn sở hữu bộ yếm bất đối xứng như thế hệ trước, với phần bên trái mang thiết kế mở còn bên phải là kiểu mang cá mập.




Song song với việc nâng cấp thân xe, đội ngũ kỹ sư của BMW Motorrad cũng trang bị cho S1000RR 2019 một bộ khung nhẹ hơn, gọn gàng hơn, động cơ tinh chỉnh nhẹ hơn 4kg, hệ thống ống xả mới nhẹ hơn 1,3kg so với trước, càng sau mảnh mai hơn nhưng được gia cố để tăng độ cứng... tổng cộng S1000RR thế hệ mới đã nhẹ hơn tới 11kg so với người tiền nhiệm, chỉ còn 197 kg.




Sức mạnh của BMW S1000RR 2019 vẫn đến từ khối động cơ dung tích 999cc, 4 xi-lanh, làm mát bằng dung dịch, sản sinh ra công suất 207 mã lực tại tua máy 13.500 vòng/phút, mô-men xoắn ở dài tua tầm trung cũng được cải thiện rất nhiều.




Như vậy, S1000RR mới đã tăng thêm 8 mã lực so với thế hệ trước, để có được điều này, động cơ của S1000RR 2019 đã được cải tiến khá nhiều. Đầu tiên là bộ xu-páp làm bằng titan, giúp giảm trọng lượng và tăng độ bền, các van nạp cũng được cải tiến nhằm tối ưu quá trình nạp xả. Chưa hết, động cơ của xe còn được tích hợp công nghệ CamShift giúp tăng công suất động cơ ở dải tua tầm thấp và tầm trung.


Ở thế hệ mới, siêu mô tô S1000RR cũng được hưởng lợi với nhiều tính năng hiện đại hơn, có thể kể đến là hệ thống đèn full LED, màn hình màu TFT 6,5 inch, hiển thị các thông số của xe như vòng tua máy, vận tốc, hành trình, thời gian, lượng xăng, nhiệt độ máy và các thông tin về các tính năng hỗ trợ người lái.




Ngoài râ, xe còn sở hữu loạt công nghệ hỗ trợ lái tiên tiến như hệ thống hỗ trợ sang số nhanh SAP, hệ thống kiểm soát lực kéo tích hợp kiểm soát bênh đầu, hệ thống chống bó cứng phanh ABS Pro, hệ thống kiểm soát đề-pa, hệ thống giới hạn tốc độ khi vào pit, hệ thống kiểm soát hành trình và 4 chế độ vận hành.


Nếu chưa hài lòng với những trang bị tiêu chuẩn của BMW S1000RR 2019, khách hàng có thể chọn mua thêm một số tùy chọn chính hãng từ nhà máy, bao gồm cả gói nâng cấp M Performance hoàn toàn mới - thông thường chỉ được áp dụng cho xe ô tô.


Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : http://xehay.vn/bmw-s1000rr-2019-trinh-lang-voi-thiet-ke-cai-tien-va-dong-co-manh-me-hon.html

TIN LIÊN QUAN

BMW S1000RR 2019 có nhiều thay đổi về mặt trang bị và cả thiết kế của xe

Siêu môtô BMW S1000RR 2019 đã bắt đầu rò rỉ những thông số kỹ thuật trước màn ra mắt chính thức tại triển lãm EICMA 2018. Bên cạnh các hình ảnh và thông tin trước đó, BMW S1000RR 2019 sẽ có nhiều thay đổi về mặt trang bị và cả thiết kế của xe.

Rò rỉ hình ảnh thiết kế mới của BMW S1000RR 2019

Bản thiết kế được nộp cho SIPO (State Intellectual Property Office) của Trung Quốc vào ngày 23/2/2018 kèm với bằng sáng chế cấp tại Đức ngày 23/8/2017. Kiểu dáng của chiếc xe khá giống với những hình ảnh rò rỉ vào tháng 7 năm ngoái.

BMW S1000RR 2019 'Cá voi' độ đầu tiên dưới sự tài trợ của thương hiệu Alpha Racing

BMW S1000RR 2019 là cái tên khá hot kể từ lúc bắt đầu sự kiện EICMA 2018, với thiết kế thay đổi toàn diện cả trong lẫn ngoài, khiến nó đạt hiệu suất cao hơn so với phiên bản trước đó, điểm nhấn mới là đôi đèn pha đối xứng thay vì bất đối xứng trước

BMW S1000RR độ full option làm say đắm triệu trái tim người hâm mộ

BMW S1000RR bản độ trong bài viết thuộc thế hệ 2013 đầu tiên với thiết kế dạng mẫu mắt lé đã hớp hồn không ít Biker mê PKL. Là một trong những cổ máy có tốc độ kinh hồn khi so kè cũng các đối thủ cùng phân khúc, với những ưu điểm vượt trội nêu trên,

BMW S1000RR sẽ là siêu môtô hàng đầu của năm 2019

BMW đã khiến giới siêu môtô sốc vào thập kỷ trước khi tung ra chiếc S1000RR và bây giờ hãng xe Đức sắp lặp lại điều tương tự bằng phiên bản mới của chính dòng xe này.

BMW S1000RR 2019 lộ diện thực tế trên đường trước ngày ra mắt EICMA 2018

S1000RR 2019 trên bảng thiết kế chính thức từ BMW Motorard, với thiết kế không còn sở hữu đèn pha bất đối xứng, thân hình cũng nhỏ gọn hơn thế hệ trước.

BMW S1000RR độ hào nhoáng với phong thái đại gia Việt

BMW S1000RR được nhắc đến là hình tượng của không ít các bạn trẻ đam mê PKL hiện nay, sở hữu đặc tính thiết kế hấp dẫn cũng như nhiều tính năng gần nhất với đường đua, đem lại cảm giác sảng khoái cho người cầm lái, khi thuộc sở hữu của một Biker

BMW S1000RR 2019 sẽ là một chiếc xe hoàn toàn mới khác biệt so với người tiền nhiệm

Phiên bản BMW S 1000 RR hiện tại đã có sức mạnh 200 mã lực, đến với năm 2019, mẫu xe này chắc chắn sẽ vượt qua cột mốc quan trọng đó. Hơn nữa, đây có thể là một trong những chiếc xe mới đầu tiên đáp ứng các quy định phát thải Euro 5 sắp tới ở thị

THỦ THUẬT HAY

Hiển thị 50 emoji thường xuyên được sử dụng nhất với tweak MoreFrequentlyUsedEmojis

Cụ thể hơn, MoreFrequentlyUsedEmojis sẽ vô hiệu hóa toàn bộ biểu tượng cảm xúc mặc định được Apple thêm vào hệ điều hành iOS, sau đó sử dụng gói 50 emoji thường xuyên được sử dụng nhất do nhà phát triển tổng hợp sẵn.

Cách lưu video Snapchat trên điện thoại

Nếu bạn muốn tải xuống các video được chia sẻ trên Snapchat và lưu chúng trên điện thoại của mình. Vậy thì dưới đây là cách để thực hiện điều đó.

Tổng hợp tất cả các cách kiểm tra pin với độ chính xác cao

Pin sau một thời gian sử dụng sẽ giảm dần dung lượng có ban đầu có nó. Đồng thời sự việc gần đây khi Apple thừa nhận rằng cố tình giảm hiệu năng trên các dòng iPhone cũ khi pin giảm chất lượng.

Kiếm 12.500 USD từ 'lỗi' xóa ảnh của bất kỳ ai trên Facebook

Chỉ với 4 dòng code, Laxman Muthiyah đã có thể xóa sổ mọi album từ ảnh cưới của ông chủ Facebook cho đến ảnh tốt nghiệp của một người dùng không quen biết.

Hướng dẫn cách tạo VPN bằng VPS (5$/tháng)

VPN (Virtual Private Network) hay còn được gọi là mạng riêng ảo cho phép bạn tạo ra kết nối an toàn đến một mạng khác qua internet. Bạn có thể sử dụng VPN để truy cập các trang web bị chặn (ví dụ như Facebook), bảo vệ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO A92 dưới góc nhìn của một tín đồ đam mê công nghệ

Mới đây, OPPO đã cho ra mắt dòng điện thoại OPPO A92 với diện mạo cực bắt mắt. Theo nhận định của các tín đồ công nghệ khi đánh giá OPPO A92, đây chắc chắn là chiếc smartphone đáng mua trong phân khúc tầm trung. Ngay

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 5A: thiết kế trẻ trung, hiệu năng khá, trải nghiệm tốt trong tầm giá bán

Redmi 5A có thiết kế trẻ trung, cấu hình tầm trung, thời lượng pin dài, bộ đôi camera đều chụp ảnh khá ổn nhưng giá bán chỉ khoảng 2.4 triệu đồng. Khi kết hợp yếu tố phiên bản màu hồng nhìn đẹp, Redmi 5A nhìn quyến rũ,

Đánh giá chi tiết Mitsubishi Xpander AT 2018 sau hành trình lái thử

Mitsubishi gọi Xpander là mẫu xe crossover MPV, nghĩa là kết hợp ưu điểm của cả dòng xe crossover và MPV. Ngoại hình ấn tượng mạnh mẽ, đột phá với ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield - Vẻ đẹp từ công năng, kết hợp với tối