EICMA 2018: Benelli giành riêng vị trí đắc địa cho

Lấy cảm hứng chủ đạo từ mẫu xe đua Benelli Leoncino đời 1956, mẫu xe concept Benelli Leoncino 800 được chắp bút bởi Stefano Casanova và Centro Stile, một công ty chuyên thiết kế xe máy, xe hơi và du thuyền.



EICMA 2018: Benelli giành riêng vị trí đắc địa cho

Dù vẫn chưa phải bản thương mại hoàn thiện 100% nhưng nhiều người đã kịp nhận ra nhiều thay đổi bất thường ở 'vua sư tử' mới của Benelli, điển hình là các chi tiết trên chiếc Leoncino 800 đã được làm sắc nét hơn rất nhiều, bình xăng gồ cao trông khá thô trong khi phần nhựa đuôi và yên xe trông khá giống với Leoncino 500.




Chưa hết, ở phía sau, chiếc xe concept đã được loại bỏ chắn bùn phụ, xe có vẻ cũng sở hữu vành sau kích thước lớn hơn khiến đuôi xe trông vạm vỡ và khỏe khoắn hơn.




Một thay đổi đáng chú ý khác trên Leoncino 800 concept là dàn đầu mới không còn sử dụng đầu đèn hình tròn cổ điển như trước nhưng vẫn được tích hợp đèn pha LED và dải đèn ngày nổi bật.




Đầu xe tiếp tục được tạo điểm nhấn khi cặp phuộc trước sơn màu sáng. Xe cưỡi trên cặp bánh khác cỡ, bọc gọn trong lốp Pirelli MT-60 và được trang bị cùm phanh hiệu Brembo. Xe sử dụng gắp sau dạng nguyên khối thay vì dạng ống thép đôi như trước.




Tuy nhiên, bên cạnh những cải tiến trên, nhiều fan cảm thấy 'vua sư tử' mới đã bị 'mất chất' vì không giữ được vẻ cổ điển như truyền thống của dòng xe Leoncino, thay vào đó, chiếc concept đã bị thiên về phong cách Nakedbike, điều này được thấy rõ khi nhìn ngang chiếc xe.




Về truyền động, Leoncino 800 mới sẽ sử dụng động cơ dung tích 800cc, xi-lanh đôi, 4 thì, 8 van cho ra công suất 81,6 mã lực và 67Nm mô-men xoắn cực đại.




Nếu được giữ đúng trang bị như trên bản concept thì Leoncino 800 thương mại sau khi tung bán cũng sẽ có đồng hồ điện tử hiện đại, phuộc Marzocchi cùng hệ phanh an toàn ABS của Bosch giống như đàn anh Benelli 752S. 'Vua sư tử' mới của Benelli phải chờ tới năm sau mới được trình làng.


Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/eicma-2018-benelli-gianh-rieng-vi-tri-dac-dia-cho-vua-su-tu-leoncino-800.html

TIN LIÊN QUAN

Benelli Leoncino 125 ra mắt với ngoại hình thu hút giới biker

Thương hiệu Ý vừa cho ra mắt mẫu scrambler cỡ nhỏ Benelli Leoncino 125 với thiết kế ấn tượng. Benelli Leoncino 125 Benelli Leoncino 125 sở hữu diện mạo ấn tượng Theo đó, ngoại hình của Benelli Leoncino 125 mới khá tương đồng với người anh em

Benelli Leoncino 125 mới và 800 TRK trình làng tại sự kiện EICMA 2021

Tại EICMA 2021, Benelli đã giới thiệu cặp đôi Leoncino 125 mới và mẫu Adventure tầm trung TRK 800 hiện đang rất được mong đợi tại 'sân khấu thế giới'...

Benelli Leoncino 2017 – Đối thủ Ducati Scrambler chốt giá từ 7.000 USD

Mẫu scrambler Benelli Leoncino vừa “chốt” giá từ 7.000 USD ở thị trường ĐNÁ, cùng hai tùy chọn màu sơn là đỏ (Leoncino Red) và đen (Vulcan Black).

“Tiểu sư tử” Benelli Leoncino 250cc trình làng

Mặc dù mang công suất nhỏ hơn, nhưng Benelli Leoncino 250 vẫn có thiết kế tương tự như trên “đàn anh” 500 phân khối của mình.

Benelli leoncino 500 bản nâng cấp đầy sức hút trên đất Việt

Tổng thể Benelli Leoncino mang phong cách của một mẫu scrambler, được thiết kế bởi Stefano Casanova và Centro Stile, một công ty chuyên thiết kế xe máy, xe hơi va du thuyền, từng hợp tác với các thương hiệu danh tiếng như Lamborghini, Fiat.

Xe 500 phân khối Benelli Leoncino 2017 chốt giá bán chính thức chuẩn bị về Việt Nam

Hãng mô tô Ý - Benelli vừa tiết lộ thông tin về việc sắp đưa mẫu xe Benelli Leoncino 2017 mang phong cách retro đầy cuốn hút về thị trường Việt Nam.

Xe 500 phân khối Benelli Leoncino 2017 chốt giá bán chính thức chuẩn bị về Việt Nam

Hãng mô tô Ý - Benelli vừa tiết lộ thông tin về việc sắp đưa mẫu xe Benelli Leoncino 2017 mang phong cách retro đầy cuốn hút về thị trường Việt Nam.

Xe 500 phân khối Benelli Leoncino 2017 chốt giá bán chính thức chuẩn bị về Việt Nam

Hãng mô tô Ý - Benelli vừa tiết lộ thông tin về việc sắp đưa mẫu xe Benelli Leoncino 2017 mang phong cách retro đầy cuốn hút về thị trường Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 cho người dùng iPhone và iPad

Trong nội dung bản cập nhật thì Apple có ghi bản update iOS 11.2.1 nhắm sửa các lỗi bao gồm một sự cố có thể tắt quyền truy cập từ xa đối với người dùng được chia sẽ của ứng dụng Nhà nhưng ứng dụng này không thực sự phổ

Bạn có thể thêm chữ, sticker, chỉnh bộ lọc màu và nhiều hơn thế nữa với iMessage iOS 12

Như một số bạn đã biết, iOS 11 đã mang lại cho iMessage một số tính năng chỉnh sửa ảnh đơn giản. Khi cập nhật iPhone lên iOS 12, người dùng có thể tuỳ biến mạnh mẽ hơn những bức ảnh của mình ngay trên ứng dụng nhắn tin

Hướng dẫn chuyển sang tiếng Việt trên 3uTools

Công cụ này vốn hỗ trợ ngôn ngữ mặc định là tiếng Anh, người dùng không thông thạo có thể sẽ bị nhầm lẫn khi sử dụng dẫn đến những điều không mong muốn, do vậy bạn phải chuyển ngôn ngữ của 3uTools thành tiếng Việt để

Mã định danh cá nhân là gì? Cách tra cứu mã định danh cá nhân vô cùng đơn giản và dễ dàng

Trong năm 2021, mã định danh cá nhân 12 số trên CCCD sẽ thay cho 9 số trên CMND cũ như trước kia. Tuy nhiên không phải ai cũng biết mã định danh cá nhân là gì và cách tra cứu như thế nào.

10 tính năng bí mật trong máy Mac của bạn

Còn nhiều điều có lẽ bạn vẫn chưa biết về chiếc máy tính Mac của mình. Vì vậy, hãy cùng xem 10 tính bí mật có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian và làm những điều tuyệt vời.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha YZF-R3 2019 phiên bản mới một cách toàn diện nhất

Yamaha YZF-R3 2019 mới đây đã chính thức được phát hành tại thị trường Indonesia với giá niêm yết cho bản tiêu chuẩn là 58,6 triệu IDR (90,1 triệu VNĐ), còn bản ABS sẽ ra mắt vào tháng 11 tới với giá bán nhỉnh hơn.

So sánh Galaxy Note FE với các sản phẩm cùng phân khúc

Với cùng số tiền này, nhiều người sẽ phải cân nhắc sản phẩm với các model tên tuổi như HTC U Ultra (13,99 triệu đồng), iPhone 6s Plus 32GB (14,49 triệu đồng) Sony Xperia XZs (12,99 triệu đồng).

Đánh giá hiệu năng Asus ZenFone 3 bản 4GB RAM, 64GB bộ nhớ trong

Với giá bán lên tới 9 triệu đồng, Asus ZenFone 3 liệu có đem lại một hiệu năng tốt như mong đợi hay không?