Kia Rio 2017 thế hệ mới sẽ ra mắt tại Paris Motor Show 2016

Hãng Kia vừa chính thức công bố mẫu Kia Rio hoàn toàn mới thế hệ thứ 4 sẽ ra mắt toàn cầu vào ngày 29.09 tới đây tại Paris Motor Show 2016.
Phác thảo thiết kế chính thức của Kia Rio hoàn toàn mới thế hệ thứ 4
Cùng với việc công bố kế hoạch ra mắt, Kia cũng tung ra 3 hình ảnh thiết kế bản thảo chính thức của mẫu Rio hoàn toàn mới thế hệ thứ 4. Thiết kế ngoại và nội thất của Rio mới được dẫn dắt bởi trung tâm thiết kế của Kia ở Đức và California, kết hợp với trung tâm thiết kế chính của công ty ở Namyang, Hàn Quốc.

Rio hoàn toàn mới có các đường nét đơn giản, thẳng và bề mặt thân xe mượt mà, hứa hẹn mở ra một chương mới về phong cách cho Rio. Xe sẽ có trục cơ sở dài hơn, ca-pô dài hơn, diện mạo cân đối hơn so với mẫu tiền nhiệm. Ngoài ra, Kia Rio hoàn toàn mới cũng được tích hợp hàng loạt công nghệ tiện ích và an toàn tiên tiến, khả năng kết nối thông minh cùng với cải thiện đáng kể về vận hành.

Kia Rio là mẫu xe bán chạy nhất toàn cầu của Kia, với hơn 473.000 xe đã đến tay khách hàng trên toàn thế giới trong năm 2015. Rio thế hệ mới sẽ đi vào sản xuất cuối năm nay ở Châu Âu.

Phác thảo thiết kế chính thức của Kia Rio hoàn toàn mới thế hệ thứ 4
Phác thảo thiết kế chính thức của Kia Rio hoàn toàn mới thế hệ thứ 4
Hoàng Minh
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Paris Motor Show ảm đạm, Mercedes-Benz vẫn rầm rộ tung loạt xe mới

Không có nhiều mẫu xe mới quan trọng ra mắt, lượng siêu xe chỉ đếm trên đầu ngón tay và trước đó đã có nhiều hãng xe hàng đầu thế giới không tham dự, Paris Motor Show 2018 đang bị giảm sức hấp dẫn và tình trạng này thậm chí còn có thể tiếp diễn

Nissan "úp mở" tạo cuộc cách mạng tại Paris Motor Show 2016

Nissan vừa công bố hãng sẽ tạo một cuộc 'Cách mạng' tại Paris Motor Show 2016 bằng mẫu xe mới, vẫn đang được giấu kín.

Cận cảnh 2 chiếc sedan và SUV của VinFast vừa chuyển vào Paris Motor Show 2018

Sau 10 tiếng đồng hồ di chuyển từ Turin, Ý tới Paris, Pháp, hai mẫu xe Sedan và SUV của VinFast đã sẵn sàng ra mắt tại Paris Motor Show 2018.

Cùng hồi hộp chờ đợi lễ ra mắt bộ đôi xe VinFast tại Paris Motor Show 2018

Paris Motor Show 2018 – một trong những triển lãm xe hơi danh giá và quy mô nhất thế giới – là nơi VinFast chính thức công bố hai mẫu xe với thế giới. Lần đầu tiên, xe hơi thương hiệu Việt sẽ sánh ngang cùng các hãng tên tuổi hàng đầu đến từ các

5 mẫu concept ấn tượng nhất Paris Motor Show 2016

Những bản concept như Renault Trezor, Lexus UX hay Volkswagen I.D thể hiện triết lý thiết kế mới cũng như xu hướng xe điện tương lai từ các hãng.

Lexus LC 2019 chính thức trình làng tại Paris Motor Show 2018

Chiếc Lexus LC 2019 chính thức trình làng tại Paris (Pháp) sau hơn một tháng ra mắt trên các kênh truyền thông.

Ngắm cận cảnh Audi Q5 2017 thế hệ mới ra mắt tại Paris Motor Show

Chiếc Audi Q5 thế hệ mới ra mắt toàn cầu tại Paris Motor Show là một phiên bản 2.0 T quattro có ngoại thất màu xanh đẹp mắt.

Mercedes-Benz đem đội hình khủng đổ bộ Paris Motor Show 2016

Trên diện tích 2.500 mét vuông, tổng cộng khoảng 30 chiếc xe sẽ được Mercedes-Benz trình diễn trên sàn triển lãm Paris Motor Show 2016 diễn ra từ ngày 01-16.10.2016.

THỦ THUẬT HAY

Những thiết lập cần thiết để chiếc iPhone chạy nhanh hơn

Sau đây là những thiết lập đơn giản làm chiếc iPhone của bạn chạy nhanh hơn rất nhiều. Người dùng dễ dàng thao tác kích hoạt những thiết lập này.

Cách sử dụng hàm nhân trong Excel

Với những bạn thường xuyên phải xử lý, tính toán dữ liệu trong Excel, hàm nhân trong Excel rất quan trọng. Trong c các bạn cũng có thể sử dụng toán tử * để nhân các dữ liệu, nhưng với khối lượng dữ liệu lớn các bạn nên

Sự khác biệt giữa mật khẩu mạnh và yếu

Tạo mật khẩu từ càng nhiều ký tự ngẫu nhiên càng tốt. Tại sao vậy? Bởi vì nếu mật khẩu được tạo theo một mẫu số hay bàn phím thì tin tặc rất dễ đoán ra bằng công cụ phá mật khẩu dựa trên từ điển.

PC Covid chưa cập nhật mũi tiêm phải làm sao?Xem ngay bài viết nhé

PC Covid chưa cập nhật mũi tiêm, PC Covid chưa cập nhật mũi tiêm phải làm sao? Sau đây là cách khắc phục tình trạng hiển thị thiếu mũi tiêm trên app PC Covid...

6 trang web tải nhạc chuông miễn phí cho iPhone mà bạn nên biết 2023

iPhone là một trong những dòng điện thoại thông minh phổ biến nhất trên thế giới, và việc sở hữu một nhạc chuông độc đáo trên điện thoại của bạn có thể giúp bạn thể hiện cá tính và phong cách của mình. Tuy nhiên, việc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin Asus Zenfone 3 Laser: gần 18 tiếng sử dụng hỗn hợp

Dù chỉ sở hữu viên pin dung lượng 3000mAh nhưng thử nghiệm thực tế cho thấy thời lượng pin Asus Zenfone 3 Laser rất ấn tượng.

Galaxy Watch4 có đo được huyết áp không?

Galaxy Watch4 có đo được huyết áp không là câu hỏi của rất nhiều người khi tìm hiểu thiết bị này. Bài viết dưới đây sẽ là câu trả lời chi tiết dành cho bạn. Galaxy Watch4 có đo được huyết áp không? Theo nguồn tin từ

Đánh giá Xiaomi Mi Max 2: pin khỏe bất ngờ, nhiều cải tiến sáng giá

Tiếp nối sự thành công của Mi Max, Xiaomi đã cho ra mắt Mi Max 2 với nhiều cải tiến, hôm nay hãy cùng trên tay Mi Max 2 nhé