Ford EcoSport có thêm đối thủ nặng ký tại Việt Nam

Cùng cạnh tranh với Ford EcoSport ở phân khúc SUV cỡ nhỏ, mẫu xe Hàn Quốc Ssangyong Tivoli sẽ ra mắt khách hàng Việt Nam vào ngày 26/8 tới đây dự kiến có mức giá cực kỳ hấp dẫn.

Ssangyong Tivoli, mẫu SUV cỡ nhỏ mới ra mắt hồi năm 2015 tại Hàn Quốc

Ở phân khúc SUV cỡ nhỏ, Ford EcoSport liên tục làm “mưa gió” kể từ khi ra mắt thị trường Việt Nam từ năm 2014. Thiết kế thời trang, động cơ dung tích nhỏ, gầm cao là lợi thế đánh vào thị yếu người tiêu dùng Việt Nam mới thay đổi sau một thời gian dài quen thuộc với các mẫu SUV to hay MPV 7 chỗ.

Sau Ford EcoSport, cái tên mới trong phân khúc này xuất hiện như Hyundai Creta đã không gây được áp lực bởi giá bán từ 806 triệu đồng mất hẳn lợi thế so với giá từ 606 triệu đến 681 triệu đồng của EcoSport. Tuy nhiên, tới đây Ford EcoSport sẽ phải dè chừng với một đối thủ mới cũng đến từ Hàn Quốc: Ssangyong Tivoli.

Ssangyong Tivoli xuất hiện hồi tháng 10/2015 tại Việt Nam với giá bán trên 750 triệu đồng

Tivoli là mẫu xe hoàn toàn mới của hãng ôtô lớn thứ 4 Hàn Quốc, Ssangyong. Tivoli đã trình làng dưới dạng concept tại Paris Motor Show 2014 và được bán tại thị trường nội địa trong tháng 1/2015. Năm 2015, mẫu xe này đã xuất hiện tại Việt Nam với số lượng không nhiều do vấn đề từ nhà phân phối. Đồng thời giá bán trên 750 triệu chưa thực sự gây chú ý cho người tiêu dùng.

Mới đây, một nhà phân phối hoàn toàn mới của Ssangyong là Auto K đã chính thức gửi giấy mời báo chí tới dự lễ ra mắt và công bố giá xe Tivoli 2016 vào ngày 26/8. Theo thông tin mà phóng viên có được từ ông Tô Đình Lâm – Tổng giám đốc Auto K, giá bán Ssangyong Tivoli sẽ “gây sốc” bởi đối thủ chính sẽ so với Ford EcoSport phiên bản 1.5L AT Trend (giá 630 triệu đồng sau 1/7 2016). Mặc dù không tiết lộ giá bán nhưng ông Lâm cho biết giá xe cực kỳ cạnh tranh ngay cả với Tivoli số tự động do nhà cung cấp khác bán ra trước đây.

Giấy mời ra mắt xe do Auto K gửi tới truyền thông

Ssangyong Tivoli ra mắt ngày 26/8 tới đây do Auto K phân phối trước mắt sẽ chỉ có 1 phiên bản số tự động, máy xăng, 4 xy-lanh, dung tích 1.6L, cho công suất lớn nhất 126 mã lực và mô-men xoắn 157 Nm, kết hợp hộp số tự động Aisin 6 cấp và hệ dẫn động cầu trước.

Tivoli mang thiết kế mới thoát hẳn kiểu dáng quen thuộc của những mẫu Ssangyong trước nay, xe sử dụng đường nét cứng cáp, dứt khoát đầy nét cơ bắp. Cách vuốt thẳng tưng từ đỉnh kính chắn gió xuống đuôi xe gợi cảm giác liên tưởng tới mẫu Kia Soul. Mặt trước xe thanh thoát và đầy khiêu khích như một phiên bản thu nhỏ của Range Rover Evoque.

So với đối thủ Ford EcoSport đang bán tại Việt Nam, Ssangyong Tivoli sở hữu những trang bị không kém cạnh như gương kính chỉnh điện, đèn xi-nhan tích hợp gương chiếu hậu, vô-lăng tích hợp nút bấm…Đồng thời có thêm nhiều trang bị khá hấp dẫn như gập gương điện, điều khiển tay ga hành trình, 3 chế độ lái….


Đình Quý
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Ssangyong Tivoli giá 630 triệu cạnh tranh Ford Ecosport

Mẫu SUV cỡ nhỏ với động cơ 1.6L, số tự động 6 cấp và có giá bán 630 triệu đồng sẽ cạnh tranh trực tiếp Ford Ecosport và Hyundai i20 Active.

Cạnh tranh Ford EcosPort, SsangYong Tivoli giảm giá cuối năm

Mẫu SUV cỡ nhỏ SsangYong Tivoli giảm giá 10 triệu đồng từ nay đến hết năm 2016, tạo nên cuộc đua hạ giá so với đối thủ Ford EcoSport cũng đang liên tục áp dụng khuyến mại theo từng đại lý.

SsangYong Tivoli giá 630 triệu đồng có gì để đấu Ford EcoSport?

Mẫu SUV cỡ nhỏ của Hàn Quốc vừa chốt mức giá 630 triệu đồng tại Việt Nam cùng nhà phân phối mới được coi là đối thủ chính với Ford EcoSport 1.5L AT Trend.

SsangYong Tivoli thêm bản số sàn giá 570 triệu đồng tại Hà Nội

Cuộc đua SUV cỡ nhỏ tại Việt Nam thêm phần nóng khi đối thủ của Ford EcoSport là SsangYong Tivoli vừa tung thêm 1 phiên bản số sàn có giá niêm yết rẻ hơn.

Lộ ảnh chạy thử của Ssangyong Tivoli tại Ấn Độ

Mới đây phiên bản Ssangyong Tivoli đã một lần nữa bị bắt gặp khi đang chạy thử tại Chennai, Ấn Độ, lần này là do độc giả Nikhil Gavit của Motoroids. Ssangyong Tivoli, sản phẩm mới đầu tiên của...

Tân binh SUV cỡ nhỏ SsangYong Tivoli giá hơn 600 triệu ở VN

Mẫu SUV cỡ nhỏ Tivoli của hãng xe Hàn Quốc được tích hợp khá nhiều tiện ích công nghệ, tiện ích nhằm tăng khả năng cạnh tranh với các đối thủ khác như Ford EcoSport...

SsangYong Thăng Long tổ chức lái thử Tivoli cho khách hàng Hà Nội

Sau khi ra mắt đại lý 3S SsangYong Thăng Long, mẫu xe SUV cỡ nhỏ Tivoli được tập trung đẩy mạnh quảng bá trong cuộc đua bán hàng cuối năm với Ford EcoSport bằng hoạt động lái thử tại đại lý này.

THỦ THUẬT HAY

Lướt Facebook cực nhanh không cần phải cài thêm Messenger trên iPhone

Đây là trình duyệt web rất phổ biến và được ưa chuộng trên Android lẫn iOS nhờ các tính năng nổi bật, và đặc biệt phù hợp với thiết bị cấu hình hạn chế. Mở trình duyệt lên, các bạn đăng nhập và sử dụng facebook bình

Đăng video lên Instagram có biết ai đang xem không ?

Instagram không cung cấp cho người dùng thông tin về người xem video của họ. Điều này có nghĩa là bạn không thể biết chính xác ai đã xem video của bạn trên Instagram. Tuy nhiên, Instagram cung cấp cho bạn một số thông

Danh sách Key Office 2016 Professional Plus 2023 - Hoạt động 100%

Microsoft Office là một bộ công cụ soạn thảo văn bản phổ biến được sử dụng bởi nhiều người, đặc biệt là phiên bản Microsoft Office 2016. Tuy nhiên, để sử dụng đầy đủ tính năng của bộ công cụ này, bạn cần phải có một

CV độc đáo, sáng tạo với Prezi

CV (Curriculum Vitae) là bước đầu tiên một ứng viên tiếp cận với nhà tuyển dụng, bạn có muốn test, phỏng vấn thì cũng phải qua ngưỡng này đã. Nhưng mỗi ngày có hàng trăm, thậm chí hàng ngàn CV gửi về cho nhà tuyển dụng,

Chuyển danh bạ 11 số thành 10 cho sim VinaPhone với MyVNPT

Các thuê bao của các nhà mạng khác như Mobifone, Viettel, Vietnamobile, Gmobile có thể tải về ứng dụng My VNPT để chuyển đổi mà không cần đăng nhập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera iPhone 7 Plus: chụp ảnh, quay video tuyệt vời, zoom 2x ấn tượng

Với 2 camera và sự nâng cấp đáng kể về phần cứng cung nhữ phần mềm, camera iPhone 7 Plus thực sự có rất nhiều điểm đáng để mong chờ

Đánh giá ThinkPad X1-Carbon 2016. Hoàn thiệt cao cấp, bảo mật hiện đại, giá hơn 50 triệu

ThinkPad X1-Carbon 2016 là mẫu Ultrabook mới nhất được Lenovo thiết kế để hướng tới người dùng doanh nhân cần một chiếc máy tính gọn nhẹ, bảo mật cao và đáng tin cậy. Dưới đây mình xin mời bạn đọc xem qua bài đánh

Đánh giá nhanh Nokia 3: Với 3 triệu đồng chúng ta sẽ có những gì?

Nokia 3 là chiếc điện thoại rẻ nhất trong gia đình smartphone Nokia, đánh dấu sự trở lại của hãng với mức giá chỉ 3 triệu đồng. Dù ở phân khúc giá rẻ nhưng máy có một thiết kế không hề rẻ tiền chút nào. Nếu bạn quan