Cả nghìn người chen lấn cuồng bạo ở Đài Loan vì Pokemon Go

Pokemon Go đang trở thành trào lưu trên toàn thế giới, và dường như người dân Đài Loan (Trung Quốc) chính là những game thủ nhiệt tình nhất của trò chơi thực tế ảo này.


Dòng người vội vàng ào đi săn thú ảo Pokemon

Một đoạn video được ghi lại ở thành phố Đài Bắc cho thấy, đám đông hỗn loạn tới cả nghìn người chơi đã đổ xô đi bắt con Pokemon hiếm tên Snorlax.

Video này có hơn 3,4 triệu lượt xem sau khi được chia sẻ trên Facebook vào hôm 20-8 và sau đó đăng lên Youtube.

Trong video, người xem có thể thấy đám đông đổ về một ngã tư ở khu vực có vẻ là quận Tân Bắc Đầu với “tâm thế” hối hả như trong các cuộc thi marathon hay trong nỗ lực chạy thoát thân khỏi các vụ tấn công khủng bố.

Trong khi tờ Time chưa chứng minh được tính xác thực của video này, truyền thông Trung Quốc cho biết, khu vực Tân Bắc Đầu hàng ngày có rất nhiều người chơi Pokemon Go tới để săn bắt những con Pokemon đặc biệt thường xuất hiện quanh đây. Những đám đông game thủ như vậy khiến lực lượng dân phòng và cảnh sát Đài Bắc phải tăng cường tuần tra, kiểm soát tại khu vực này.

Quang Vinh (ANTĐ)

TIN LIÊN QUAN

[Clip] Hàng ngàn người gây náo loạn đường phố vì Pokemon Go

Sự việc này mới xảy ra cách đây không lâu tại Đài Loan thu hút sự quan tâm của dư luận quốc tế bởi hình ảnh hàng ngàn người đã đổ xuống đường chỉ để tìm bắt 1 con Pokemon độc mang tên Snorlax.

Hà Nội: Nhiều người vi phạm giao thông do mải "săn" Pokemon GO

Mới xuất hiện tại Việt Nam được vài ngày nhưng trò chơi điện tử có tên Pokemon GO đã nhanh chóng tạo nên cơn sốt, khiến nhiều bạn trẻ “phát cuồng”.

Mải mê chơi Pokemon GO, cô gái bị giật phăng iPhone 6 Plus

Mải mê “dán mắt” vào màn hình điện thoại để bắt Pokemon ở công viên Tao Đàn, cô gái bị tên cướp giật chiếc điện thoại hiệu iPhone 6 Plus. May mắn, tên cướp ngay sau đó đã bị bảo vệ bắt giữ cùng tang...

Đâm xe vào lớp học vì Pokemon Go

Vừa săn Pokemon vừa lái xe là một sự kết hợp không mấy tốt đẹp, và lại có thêm một vụ tai nạn nữa, lần này là ở Úc.

Choáng váng khi người chơi Pokemon Go "phá nát" dữ liệu bản đồ

Pokemon Go là một trò chơi thực tế ảo đang gây sốt trên thế giới. Vậy nên, dễ hiểu khi tới Việt Nam, trò chơi này được nhiều người – đặc biệt là các bạn trẻ - đón nhận nhiệt tình tới vậy. Nhưng khi...

Mải chơi Pokemon Go, lái xe tông chết người

Một lái xe tải ở Nhật Bản vừa điều khiển xe vừa chơi Pokemon GO nên đã đâm vào hai người đi bộ, làm một người thiệt mạng và người còn lại bị thương.

Mải chơi Pókemon, game thủ biến xe của anh trai mình thành một đống sắt vụn

Một lái xe ở Auburn, New York đã đâm xe vào cây trong một buổi tối thứ Ba trong khi đang chơi một trò chơi thực tế ảo rất phổ biến hiện nay - Pokémon Go.

Lamborghini Aventador phong cách Pokemon tại Nhật Bản

Ngoại thất màu vàng của siêu xe Aventador phiên bản kỉ niệm 50 năm được trang trí thêm một số họa tiết theo phong cách của nhân vật Pikachu trong tựa game Pokemon.

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa tài khoản Apple ID, delete iD Apple trên iPhone, iPad

Tài khoản Apple ID dùng để truy cập vào iPhone, iPad, tải các ứng dụng trên Apple và bảo vệ iPhone khi cần thiết. Tuy nhiên nếu bạn đang dùng chung tài khoản Apple ID, hoặc nhiều người biết tài khoản của bạn thì hãy

Hướng dẫn cấu hình tính năng Quiet Hours trên Windows 10

Nếu bạn đang đau đầu vì các cửa sổ popup thông báo xuất hiện dưới góc màn hình, nhất là trong lúc bạn đang tập trung làm việc các thông báo này sẽ khiến bạn cảm thấy thật khó chịu và phiền phức.

Cách sử dụng Excel Online trên máy tính của bạn

Trong thời đại Internet bùng nổ như hiện nay, Internet tốc độ cao giúp người dùng làm được mọi công việc trực tuyến. Nắm bắt xu thế này, Microsoft cho ra đời các phiên bản Excel Online, Word Online, Powerpoint Online.

Hướng dẫn tạo hiệu ứng chồng ảnh trong Snapseed

Phần mềm chỉnh sửa ảnh trên điện thoại ngày một mạnh hơn và không chỉ giới hạn trong bộ lọc. Nếu là người có mắt thẩm mỹ và chút kiên nhẫn, những ứng dụng như Snapseed, VSCO có thể biến một tấm ảnh bình thường thành

6 mẹo tiết kiệm 3G đơn giản mà hiệu quả trên iPhone

Quay lại câu chuyện nhà mạng trừ tiền oan của người dùng, không chỉ trừ từ các dịch vụ mà các nhà mạng còn cố gắng móc túi người dùng qua các dịch...

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 giá bao nhiêu?Đặt trước ngay nhận ưu đãi cực sốc từ Viettel Store

Còn đúng 2 ngày nữa iPhone 13 series chính thức lên kệ tại thị trường Việt Nam. Đây là mẫu điện thoại được mong đợi nhất 2021, đặc biệt với các iFan. Chương trình đặt trước đã được triển khai và sẽ kết thúc vào ngày

So sánh iPhone X và Galaxy S8, bạn lựa chọn sản phẩm nào?

Cùng có màn hình 5,8' nhưng chiều dài của iPhone X ngắn hơn của Galaxy S8. Dù vậy vẫn rất khó để bạn chạm tới phần trên của màn hình chỉ bằng một tay.