Siêu xe Bugatti độc bản gặp sự cố "ê mặt" khi trưng bày ngoài trời

Siêu xe tuyệt đẹp độc nhất vô nhị nhà Bugatti đã có một buổi lễ ra mắt đáng nhớ khi liên tiếp gặp sự cố trong tuần lễ siêu xe diễn ra ở Pebble Beach (Monterey) vừa qua.

Siêu xe Gran Turismo Vision GT concept được Bugatti mang tới Monterey nhằm kỉ niệm cho 200 phiên bản Chiron đầu tiên đã bán hết của hãng ngay khi ra mắt, thiết lập một kỷ lục mới vượt qua chiếc Veyron trước đây.

Tại sự kiện Pebble Beach, siêu xe độc nhất vô nhị này gặp vấn đề ngay từ khi đỗ trên bãi cỏ để chuẩn bị phô diễn sức mạnh âm thanh cùng với chiếc Centenario Roadster và siêu xe 2002 Homage Special của BMW thì...hết xăng. Buộc phải nhờ người dân địa phương tiếp xăng ngay trên bãi cỏ với gần 10 can xăng 10 lít.

Chưa dừng lại ở đó, siêu xe này còn gặp trục chặc khi đưa lên xe tải để di chuyển đến địa điểm khác, mặc dù được kê chèn cẩn thận chống chạm gầm tuy nhiên do thiết kế lốp xe sử dụng để có độ bám tối đa trên mặt đường đua đã không thể bám vào sàn kim loại của chiếc xe tải chuyên chở, khiến bánh xe bị mất bám và không thể leo lên sàn xe tải do bị trượt. Cuối cùng, chiếc siêu xe phải nhờ tới một số người vào đẩy giúp mới có thể lên được.

“Có vẻ như con quái thú không thích bị nhốt trong lồng mà muốn tự do chạy tung tăng hơn” Một người đã có phát ngôn khá vui về sự cố này.

Siêu xe Gran Turismo Vision GT concept được lấy cảm hứng phát triển từ game đua xe lừng danh cùng tên và là nền tảng phát triển chiếc Chiron với số lượng chỉ duy nhất 1 chiếc. Độc bản này đã chính thức thuộc sở hữu của 1 vị hoàng tử giàu có ở Ả-Rập với mức giá không được công bố bên cạnh 1 chiếc Chiron cũng thuộc sở hữu của vị hoàng tử này.

Siêu xe độc nhất vô nhị này được trang bị khối động cơ cùng loại với với Chiron là động cơ W16 8.0 lít Quad-turbocharged nhưng sử dụng ECU khác nên có thể tạo ra công suất không dưới 1.700 mã lực, tốc độ tối đa trên 400 km/h và gia tốc 0-100 km/h đạt 2,5 giây.


Lê Anh
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Siêu xe triệu đô Bugatti Vision Gran Turismo hết xăng

Siêu xe triệu đô Vision Gran Turismo liên tiếp gặp trục trặc trong buổi trưng bày khi bị hết xăng và không thể lên dốc nhỏ.

Bugatti Chiron "sánh bước" cùng concept Vision Gran Turismo tại triển lãm Pebble Beach

Thiết kế của Bugatti Chiron mới khá giống với siêu xe 'đàn anh' Vision Gran Turismo. Thật khó giải thích là giống đến mức nào vì chúng ta chưa từng nhìn thấy 2 chiếc xe 'sánh đôi' với nhau. Tuy nhiên...

[VIDEO] Bugati Vision Gran Turismo bị hết xăng khi trình diễn lại lễ hội Pebble Beach

Rõ ràng là Bugatti đã có một màn thể hiện “đẹp mặt” khi ra mắt phiên bản Vision GT concept tại Mỹ. Xe đã bị hết nhiên liệu ngay trước 'bàn dân thiên hạ' tại bãi cỏ lễ hội xe hơi Pebble Beach và sau...

Đại gia Mỹ bỏ 5,16 triệu USD mua Bugatti Vision Gran Turismo - phiên bản ý tưởng của Chiron

Cảm thấy Chiron chưa đủ hiếm, một đại gia Mỹ đã bỏ tiền ra mua Bugatti Vision Gran Turismo - phiên bản ý tưởng của Chiron được ra mắt tại triển lãm Frankfurt 2015.

Siêu xe Bugatti Vision Gran Turismo đã đặt chân đến nước Mỹ

Bugatti Vision Gran Turismo cực kỳ quý hiếm vừa cập bến Hoa Kỳ, hiện mức giá bán không được tiết lộ nhưng để sở hữu được mẫu xe này thì không phải chỉ có tiền là có được.

[VIDEO] Bugatti có thể sẽ sản xuất Vision Gran Turismo và cho xe tham dự giải đua

Phiên bản Bugatti Vision Gran Turismo concept đã được hé lộ đôi chút trên Chiron, nhưng liệu phiên bản concept có được đưa vào sản xuất hay không?

Bugatti Veyron đấu Rimac Concept One: Màn tỉ thí tốc độ lịch sử

AutoExpress - Thật thú vị khi đưa mẫu xe điện Rimac Concept One đấu với ‘huyền thoại’ tốc độ một thời Bugatti Veyron.

Cận cảnh siêu phẩm Bugatti Divo giá 135 tỷ nhưng "cháy hàng"

Bugatti Chiron Divo đã chính thức 'trình làng' trong khuôn khổ lễ hội xe quý tộc Pebble Beach Concours d'Elegance đang diễn ra tại Mỹ. Theo ông Stephan Winkelmann - Giám đốc điều hành của Bugatti chia sẻ

THỦ THUẬT HAY

8 mẹo hay xử lý cột trong Microsoft Word

Việc chuyển văn bản và ảnh thành dạng cột là một cách làm để cho tài liệu của bạn dễ đọc hơn và phù hợp với nội dung nếu tài liệu chỉ có một trang duy nhất. 8 mẹo sau đây giúp bạn tạo cột một cách nhanh chóng đồng thời

Chặn các trang web trên Edge, Chrome và Firefox chưa bao giờ dễ thế

Không cần các thiết lập phức tạp, chỉ với tiện ích miễn phí URL Disabler. Bạn có thể chặn các trang web bất kỳ trên máy tính từ các trình duyệt web phổ biến.

Chia sẻ bộ sưu tập ảnh nền phong cách tranh vẽ độ phân giải cao đầy nghệ thuật cho smartphone

Tiếp tục chuyên mục hình nền mỗi ngày, hôm nay TECHRUM xin chia sẻ với các bạn bộ sưu tập wallpaper dành cho smartphone theo phong cách tranh vẽ rất nghệ thuật và có một chút 'deep' để các bạn 'đổi gió' trong những

Cách tùy chỉnh chế độ tiết kiệm pin trên Android Oreo

Gần đây, Android Oreo đã được chính thức phát hành và với một loạt các tính năng mới và tối ưu hóa. Phiên bản mới được xem là một trong những phiên bản thân thiện nhất của nhà phát triển Android, với nhiều tùy chọn tùy

Cách thay đổi kích thước icon trong windows 10

Thay đổi kích thước của các icon trên màn hình nền không ảnh hưởng đến kích thước của các biểu tượng ở nơi khác trong Windows 10, nhưng có nhiều cách bạn có thể thay đổi các biểu tượng đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Chụp thử và so sánh camera kép trên ASUS ZenFone 4 Max Pro

Mang camera kép lên một chiếc điện thoại có giá bán dưới 5 triệu đồng được xem là một cố gắng rất đáng khen của ASUS. Liệu nó có mang lại hiệu quả thực tế hay chỉ là yếu tố dùng để PR của nhà sản xuất? Xem thêm bài

So sánh iPhone 13 và iPhone 12 Pro: iPhone nào đáng mua hơn?

Ngay sau khi iPhone 13 được ra mắt, không ít người tỏ ra băn khoăn không biết nên chọn mua mẫu iPhone nào. Nếu bạn đang quan tâm đến iPhone 13 và iPhone 12 Pro thì hãy theo dõi bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ so sánh

Đánh giá chi tiết Apple iPhone 7: quái vật tí hon đã hoàn thiện hơn

Chống nước, âm thanh stereo và dung lượng bộ nhớ trong có lớn hơn, hiệu năng có tốt hơn đó là những nâng cấp mà chúng ta phải thừa nhận là Apple đã làm tốt so với năm ngoái.