Cặp lốp đồ chơi dành cho BMW S1000RR có giá gần 8 triệu Đồng

Việc sở hữu những chiếc xe mô tô phân khối lớn luôn là niềm ao ước của nhiều người, dòng nhỏ gọn từ 200 đến 350 phân khối thì cũng có mức giá dao động hơn 200 triệu Đồng, cao hơn là các dòng 600 hay 1.000 phân khối thì mức giá cũng 'nhảy vọt' lên 700 triệu Đồng đến gần 1 tỷ Đồng.

Chưa dùng lại đó, nếu các biker muốn trang bị thêm nhiều đồ chơi hàng hiệu thì mức giá cũng gây nhiều choáng váng. Chẳng hạn riêng bộ lốp đồ chơi Power SuperSport Evo của Michelin, chuyên dùng cho xe các dòng siêu mô tô thể thao như Ducati 1299, Kawasaki H2 hay BMW S1000RR cũng có giá ngót nghét 8 triệu Đồng.

Được biết, lốp Michelin Power SuperSport Evo thiết kế dành riêng cho các dòng mô tô đình đám trên 300 phân khối. Đăc điểm nổi bật của bộ lốp Power SuperSport Evo nhằm làm tăng khả năng kiểm soát lái, bám đường và đặc biệt hiệu quả trên đường đua.

Ngoài ra còn có hai dòng khác cũng vừa được Michelin Việt nam cho ra mắt thị trường là lốp Michelin Pilot Street Radial và Michelin Pilot Road 4 với mức giá dao động từ 2,3 triệu Đồng đến 7,8 triệu Đồng cho cả bánh trước và sau.

Ra mắt lần đầu tiên tại triển lãm Intermot diễn ra vào tháng 10 năm ngoái, BMW S1000RR 2016 thu hút nhiều chú ý của các tín đồ tốc độ cũng như giới truyền thông khi được nâng cấp về cả diện mạo lẫn sức mạnh. Ngoại hình S1000RR thay đổi lớn nhất đến từ bộ đôi đèn pha 'mắt lé' được hoán đổi vị trí và kéo dài dữ dằn hơn trước.

BMW S1000RR 2016 vẫn được trang bị động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng, dung tích 1.000cc. Vẫn là khối động cơ quen thuộc ra mắt từ 2009, tuy nhiên BMW đã tinh chỉnh lại động cơ này để S1000RR mới có được sức mạnh 199 mã lực và mô-men xoắn cực đại 113 Nm, tăng 6 mã lực và 1 Nm so với S1000RR 2014.

Tại thị trường Việt Nam, BMW S1000RR 2016 được phân phối chính hãng với mức giá 750 triệu Đồng.

Từ khoá: 750 triệu đồng, lốp mô tô, michelin, mô tô phân khối lớn, mô-tô, phân khối lớn, triệu đồng, xe máy

TIN LIÊN QUAN

[VIDEO] Michelin giới thiệu dòng sản phẩm lốp chuyên dụng tại Việt Nam

Mới đây, Tập đoàn Michelin đã chính thức ra mắt 3 dòng sản phẩm lốp chuyên dụng: Pilot Street Radial, Pilot Road 4, Power SuperSport Evo cho xe mô tô phân khối lớn tại Việt Nam....

Michelin đẩy mạnh dòng sản phẩm lốp chuyên dụng cho Mô tô phân khối lớn tại Việt Nam

Được biết đến với các dòng sản phẩm lốp cho xe hơi, mới đây Michelin đã giới thiệu tại Việt Nam các mẫu lốp xe chuyên dụng hướng đến các dòng xe phân khối lớn. Ba dòng sản phẩm được giới thiệu hướng đến các mẫu xe từ 150cc đến 600cc, cùng với các

Michelin cho ra mắt dòng sản phẩm lốp chuyên dụng cho Mô tô phân khối lớn tại Việt Nam

Ngày 25/8, Tập đoàn Michelin chính thức ra mắt 3 dòng sản phẩm lốp chuyên dụng cho xe mô tô phân khối lớn tại Việt Nam. Tại buổi lễ, Michelin hi vọng rằng các sản phẩm này sẽ đáp ứng phần lớn nhu cầu...

Xem thêm ảnh Ducati SuperSport và SuperSport S hoàn toàn mới

'Bộ đôi' Ducati SuperSport (bản tiêu chuẩn) và SuperSport S (bản thể thao) hoàn toàn mới có mức giá lần lượt là 513.900.000 và 570.900.000 VND.

Ducati SuperSport 2017 – Đối thủ Kawasaki Ninja 1000 sắp về Việt Nam

“Bộ đôi” Ducati SuperSport (bản tiêu chuẩn) và SuperSport S (bản thể thao) hoàn toàn mới sẽ xuất hiện tại thị trường Việt Nam vào tháng sau.

Ducati vén màn SuperSport mới với giá từ 312 triệu VNĐ tại Anh

Nhắm vào những khách hàng mong muốn có sự tiện nghi thoải mái trên những phiên bản mô-tô thể thao của mình, Ducati SuperSport phiên bản mới là một cách linh hoạt và dễ dàng để thực hiện mong muốn của...

Ducati Supersport chính thức ra mắt tại thị trương Việt Nam vào ngày 7/10/2017

Theo xác nhận của Ducati Việt Nam mới đây, Ducati SuperSport sẽ chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam vào ngày 7/10 sắp tới trong sự chờ đợi mòn mỏi của các tín đồ PKL nói chung cũng như các Fan của nhà Ducati nói riêng. Ducati Supersport chính

Ducati SuperSport 939S độ hào nhoáng với phong cách Superbike

Nhìn vào tổng quan, dễ nhận ra nét truyền thống của dòng Panigale trên SuperSport qua thiết kế mặt trước. Sử dụng đèn LED chiếu sáng ban ngày khá hiện đại.

THỦ THUẬT HAY

Nhận biết nút Download giả mạo trên Website

Mánh dẫn dụ người dùng nhấn nút download khá phổ biến trên các trang web giả mạo, phân phối phần mềm gián điệp,… Điểm chung của các trang web này là thiết kế nút download với kích thước lớn, nhiều màu sắc, nhấp nháy tạo

10 bí quyết giúp học và ghi nhớ nhanh mọi thứ bạn muốn

Nếu đang gặp khó khăn khi phải thu nạp kiến thức mới, thông tin mới hay rèn luyện một kỹ năng mới thì bài viết này sẽ gỡ rối cho bạn.

Cách đổi ảnh profile Facebook Ngày Nhà Giáo Việt Nam

Để chào mừng Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11, chúng ta có thể đặt avatar Facebook chủ đề 20/11 với khung hình ngày Nhà Giáo Việt Nam.

3 lợi ích của việc khởi động lại máy tính

Sau một thời gian dài làm việc với máy tính, bạn nên khởi động lại máy tính trước khi tiếp tục sử dụng...

10 lưu ý để viết một email chuyên nghiệp

Bạn đã biết cách viết email chuyên nghiệp chưa? Soạn email tưởng chừng như là một việc rất đơn giản nhưng nhiều người lại mắc phải những lỗi cơ bản nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá sạc nhanh trên A9 Pro: Sạc 2 giờ 40 phút để làm đầy viên pin 5.000 mAh

Samsung Galaxy A9 Pro, được trang bị viên pin lớn 5.000 mAh, tích hợp công nghệ sạc nhanh Quick Charge 2.0, rút ngắn thời gian sạc xuống chỉ còn 2 giờ 40 phút

iPhone 6 Plus Hàn Quốc (mới 99%) luôn theo kịp xu hướng

iPhone 6s Plus 16 GB Hàn Quốc cũ được thiết kế nguyên khối, mặt kích cong 2.5D, mặt lưng được làm từ chất liệu nhôm, điều này tạo nên sự cao cấp riêng cho chiếc điện thoại. Bên cạnh đó, màn hình mở rộng lên 5.5 inch,

Đánh giá Lenovo A2020: Chất lượng, phù hợp với học sinh

Sở hữu thiết kế chắc chắn với cấu hình và mức giá tốt, Lenovo A2020 là sự lựa chọn không thể bỏ qua của các bạn học sinh.