VMS 2018: Xe nhiều giải thưởng Honda Brio – đối thủ “cứng” trong phân khúc A

Đứng ở trung tâm gian hàng của Honda Việt Nam là mẫu compact mang tên Brio – chiếc xe từng đoạt rất nhiều giải thưởng danh giá và sẽ là đối thủ của Toyota Wigo.

 

Trước nhu cầu đi lại của người dân đô thị tăng cao, các hãng xe ồ ạt ra mắt các dòng xe cỡ nhỏ. Tại Triển lãm Ô tô Việt Nam (VMS) 2018 đang diễn ra, mẫu xe cỡ nhỏ của Honda thu hút sự chú ý của đông đảo công chúng.

Kể từ lần đầu tiên được ra mắt vào năm 2011, mẫu xe này đã được bán tại nhiều quốc gia, nhận được nhiều giải thưởng uy tín tại nhiều thị trường, đặc biệt là Indonesia. Tuy nhiên, theo thông tin chính thức từ Honda Việt Nam, Brio thế hệ thứ 2 năm 2019 ra mắt lần này dưới dạng xe nguyên mẫu, đồng nghĩa kế hoạch tung ra thị trường vẫn được giữ kín.

Điểm độc đáo của Honda Brio 2019 so với các mẫu xe compact trong phân khúc này là thiết kế rất nhỏ gọn, nhưng lại đậm chất thể thao với mặt ca-lăng đặc trưng của hãng. Ca-pô với những đường dập gồ cao, cản trước và cản sau hầm hố là những điểm hút mắt nhất của chiếc xe.

 

Ở một số thị trường mà Brio xuất hiện tại showroom, các kỹ sư của Honda đã trang bị cho chiếc xe này động cơ dung tích 1.3L i-VTEC 4 xy-lanh thẳng hàng, công suất cực đại 99 mã lực và mô-men xoắn 127Nm. Những con số này có thể không gây sốc, nhưng cũng rất ấn tượng khi trọng lượng chiếc xe chưa đến 1 tấn, chỉ ở mức 930kg and 975kg. Đi cùng với động cơ này là một hộp số tự động 5 cấp hoặc hộp số sàn 5 cấp.

Cũng như nhiều dòng xe khác của Honda, Brio cũng được trang bị chế độ chạy tiết kiệm Eco kèm theo đồng hồ báo xăng hiển thị mức tiêu hao tức thời trên bảng đồng hồ. Từ thông tin trên chiếc đồng hồ này, người lái có thể sẽ chú ý đến thói quen lái xe của mình để đạt hiệu quả tiêu hao nhiên liệu tối ưu.

Tiếc rằng khách tham quan VMS 2018 lại chỉ được đứng ngoài “vòng vây” để chiêm ngưỡng chiếc xe này.

Không thể tận mắt cảm nhận không gian nội thất, nhưng những gì về chiếc xe này có thể tìm thấy trên rất nhiều kênh truyền thông nổi tiếng thế giới. Nội thất của chiếc xe này được đánh giá cao ở thiết kế đa năng và khoang hành lý rộng rãi, không chỉ đáp ứng nhu cầu đi lại cơ bản mà còn giúp chủ sở hữu khẳng định mạnh mẽ phong cách cá nhân.

Bên cạnh đó, với hàng loạt các tính năng an toàn ưu việt cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội, khách hàng có thể tận hưởng niềm vui cầm lái mà không cần bận tâm đến mức tiêu hao nhiên liệu của chiếc xe.

Honda Brio hứa hẹn sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho khách hàng trong phân khúc A. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về chiếc xe này trong thời gian tới.

TIN LIÊN QUAN

Soi chi tiết Honda Brio 2019 vừa được trưng bày tại VMS 2018

Honda Brio 2019 vừa được trưng bày tại VMS 2018, trở thành đối thủ đáng gờm của Toyota Wigo, Hyundai Grand i10 hay Kia Morning.

Honda Việt Nam sẽ đưa một mẫu xe nhỏ hoàn toàn mới ra mắt tại VMS 2018

Tại Triển lãm ô tô Việt Nam (VMS) 2018, Honda Việt Nam (HVN) sẽ giới thiệu một mẫu xe cỡ nhỏ với “thiết kế thể thao đột phá”, bên cạnh một số mẫu xe quen thuộc như City, Jazz, HR-V, CR-V và Civic. Đây là mẫu xe hoàn toàn mới tại thị trường Việt Nam

Soi chi tiết Honda Brio đang được trưng bày tại triển lãm VMS 2018

Được giới thiệu tại triển lãm Ô tô Việt Nam (VMS) 2018, Honda Brio 2019 là mẫu xe nhỏ hạng A sẽ lần đầu tiên được Honda Việt Nam nhập khẩu nguyên chiếc từ thị trường Indonesia. Lợi thế sản xuất quy mô lớn, nội địa hóa cao và giá thành cạnh tranh

Honda Brio 2018 sẽ được nhập khẩu về Việt Nam vào giữa năm 2019

Vừa được giới thiệu tại Triển lãm Ô tô Việt Nam (VMS) 2018 dưới dạng xe nguyên mẫu (prototype), Honda Brio nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ phía khách hàng. Sau lần về Việt Nam để thăm dò thị trường này, chiếc hatchback hạng A của Honda sẽ

Honda Brio thế hệ tiếp theo sẽ lộ diện tại Triển lãm Ô tô Indonesia sắp tới

Sự kiện này sẽ diễn ra từ ngày 2 đến ngày 12 tháng 8 năm nay, nó quy tụ khá nhiều mẫu xe mới từ các hãng, và đối với Honda, dự kiến đó sẽ là chiếc Brio thế hệ tiếp theo.

Honda sẽ giới thiệu mẫu xe nhỏ lần đầu tiên tại Việt Nam, có thể là Brio đời mới

Phân khúc xe cỡ nhỏ hạng A tại Việt Nam đang ngày càng trở nên đông đúc, sau sự ra mắt của Toyota Wigo vào cuối tháng trước, khách hàng Việt sẽ có thêm một lựa chọn mới trong phân khúc này, và đó rất có thể là Honda Brio 2018 - mẫu xe này dự kiến

Mẫu xe cỡ nhỏ Honda Brio 2018 chính thức trình diện khách hàng Việt

Tại triển lãm năm nay, lần đầu tiên, Honda Việt Nam giới thiệu đến khách hàng một mẫu xe cỡ nhỏ hoàn toàn mới với thiết kế thể thao đột phá – Honda Brio Prototype, một mẫu xe linh hoạt, hữu dụng và tiết kiệm nhiên liệu.

Việt Nam sẽ là thị trường đầu tiên nhập khẩu lô Brio lắp ráp từ Indonesia

Theo dự kiến Honda sẽ chính thức ra mắt mẫu hatchback hạng A thế hệ mới có tên Brio tại thị trường Việt Nam vào khoảng nửa đầu năm 2019. Chiếc xe sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia.

THỦ THUẬT HAY

Thông tin cá nhân của người dùng được Facebook thu thập dễ dàng bằng 3 cách

Facebook đang vướng phải cuộc khủng hoảng nghiêm trọng liên quan đến việc dữ liệu cá nhân của hơn 50 triệu người dùng Facebook bị rò rỉ. Cuộc khủng hoảng trên đã cảnh tỉnh rất nhiều người dùng Facebook về sự an toàn

Tìm hiểu về tính năng OneDrive Files On-Demand

OneDrive Files On-Demand là một tính năng mới thú vị và hữu ích trên Windows 10. Tính năng này hiện có sẵn trên Windows 10 Insider Build. Với người dùng chưa biết về tính năng này, OneDrive Files On-Demand tương tự như

Cách kích hoạt thanh điều hướng mới trên Android P

Ngay sau khi Android P được giới thiệu có khá nhiều thiết bị đã được phát hành bản beta để trải nghiệm những tính năng mới, trong đó đáng chú ý là thanh điều hướng được thiết kế lại.

Tìm hiểu những định dạng ảnh tốt nhất và cách dùng chúng

Adobe Illustrator cung cấp cho bạn rất nhiều tùy chọn định dạng file. Lựa chọn phù hợp nhất phụ thuộc vào cách bạn muốn sử dụng ảnh kết quả. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những định dạng ảnh tốt nhất và cách dùng chúng

Lưu lại ngay cách đồng bộ danh bạ trên điện thoại Samsung vào tài khoản Google

Bạn là người thường xuyên sử dụng điện thoại để liên lạc với các đối tác trong công việc. Bạn muốn lưu lại các số điện thoại hiện đang có trong danh bạ để phòng trường hợp điện thoại của bạn bị hỏng, bị đánh cắp hay

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO K9 Pro – Smartphone 7 triệu mới của OPPO màn hình 120Hz, sạc nhanh 60W

OPPO K9 Pro sở hữu ngoại hình hoàn toàn khác so với phiên bản tiêu chuẩn ra mắt hồi tháng 5. Không chỉ sở hữu thiết kế mới lạ, độc đáo, cầm trên tay OPPO K9 Pro còn nhiều điều thú vị khác: hệ thống camera được nâng

Đánh giá Samsung Galaxy A52: Có nên mua Samsung Galaxy A52? Giá bao nhiêu tiền?

Galaxy A52 5G đã thực sự 'lột xác' so với phiên bản Galaxy A51 của năm ngoái. Từ thiết kế cho tới các tính năng, thông số, A52 5G đã thể hiện rõ tham vọng chiếm lĩnh thị trường của Samsung với Galaxy A52 và A52 5G

Giải đáp thắc mắc có nên mua Xiaomi 11 Lite 5G NE?

Mới đây, Xiaomi vừa chính thức trình làng mẫu smartphone mới nhất có tên gọi Xiaomi Mi 11 Lite 5G NE. Vậy sản phẩm này được trang bị những tính năng gì hấp dẫn, có nên mua Xiaomi 11 Lite 5G NE ngay khi lên kệ không?