[VIDEO] Cha đẻ Ferrari Enzo trình làng phiên bản Kode57 mới tại Pebble Beach

Ken Okuyama, nhà thiết kế huyền thoại đứng sau Ferrari Enzo, đã vén màn siêu xe Kode57 tại tuần lễ xe hơi Monterey Car Week.

Trái tim của Kode57 là động cơ V12 sản sinh trên dưới 600 mã lực. Hệ truyền động được gắn ở phía trước xe nhưng vẫn ở phía sau trục A, chứng tỏ đây là động cơ đặt giữa. Tuy động cơ đã rất ấn tượng nhưng nhà thiết kế người Nhật Bản lại tự hào nhất về thiết kế của xe và hi vọng Kode57 sẽ được các nhà sưu tầm yêu thích, nhờ đó ông có thể sản xuất một số các mẫu xe từ phiên bản nguyên mẫu này.


Siêu xe Ferrari Enzo “đỏ đặc trưng” của Floyd Mayweather sẽ được bán đấu giá


Tên gọi của xe tưởng nhớ tới năm 1957 khi những mẫu xe mang tính biểu tượng như Ferrari 250 Testa Rossa và Jaguar XKSS ra mắt. Do đó, Okuyama đã lấy cảm hứng từ những mẫu xe đua lúc bấy giờ, đặc biệt là thiết kế mui trần, kính chắn gió hẹp và buồng lái đơn giản.

Tính khí động học của xe cũng đóng một vai trò quan trọng trong việc định hình mẫu xe. Kode57 sở hữu một loạt các lỗ thông khí ở phía trước nhằm dẫn khí ở sau bánh trước và phía dưới hai bên sườn xe. Đuôi xe bao gồm một bộ khuếch tán sau táo bạo, hai đèn tròn và một nắp cốp phẳng láng bóng.


Nhằm đảm bảo rằng Kode57 có khả năng xử lí tốt, thiết lập hệ thống treo của xe đã được thiết kế bởi Novitec Rosso. Hệ thống này hoàn toàn có thể điều chỉnh được lên tới 45 mm về chiều cao ở phía trước, đồng thời bộ lốp Pirelli P Zero có độ bám tốt sẽ giữ mọi thứ trong tầm kiểm soát.

Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

"Cha đẻ" của Ferrari Enzo tiếp tục gây sốt khi hé lộ về siêu phẩm Kode 0 mới

Ken Okuyama - người đã chắp bút siêu phẩm Ferrari Enzo sẽ ra mắt một sáng tạo mới của mình tại Concorso Italiano trong suốt tuần lễ Monterey Car Week.

"Cha đẻ" của Ferrari Enzo trình làng siêu xe mới

Siêu xe Okuyama Kode57 Enji hoàn toàn mới vừa chính thức được giới thiệu tại Pebble Beach Concours d'Elegance sở hữu khối động cơ V12 6.0L công suất 611 mã lực.

[VIDEO] Kode57 được xây dựng trên khung của siêu xe Ferrari 599

Sau khi võ sĩ quyền anh Floyd Mayweather đặt hàng siêu xe Kode57 của Ken Okuyama, thì giờ chúng ta đã có thêm một vài thông tin về siêu xe này.

Danh tài Nhật Bản ra mắt siêu xe Kode57 cửa siêu độc

Kode57 là sáng tạo mới nhất của Ken Okuyama, nhà thiết kế lừng danh đã tạo nên những mẫu xe đình đám như Ferrari Enzo hay Maserati Quattroporte.

Ý tưởng siêu xe 2,5 triệu USD với cửa mở ngược độc đáo

Mẫu concept có tên gọi Kode57 2 chỗ ngồi với cửa mở ngược xuất hiện tại một ngày hội siêu xe ở Mỹ.

Ferrari rao bán chiếc Enzo từng của tay đua Công thức 1 huyền thoại Michael Schumacher

Trước khi LaFerrari được ra đời, Ferrari Enzo chính là mẫu siêu xe đáng 'thèm khát' nhất của các nhà sưu tập xe trên thế giới. 1 trong số đó phải kể đến cựu tay đua Công thức 1, Michael Schumacher, từng bảy lần giành chức vô địch thế giới.

Ngắm Ferrari Enzo đen bóng giá 75,9 tỷ đồng

Nguoiduatin - Mặc dù đã qua sử dụng 13 năm, nhưng chiếc Ferrari Enzo màu đen bóng vẫn được được rao bán với giá lên tới 3,4 triệu USD (tương đương 75,9 tỷ đồng).

Thêm một siêu xe hàng hiếm Ferrari Enzo màu Blu Tour de France độc quyền chuẩn bị lên sàn

Một chiếc Ferrari Enzo màu đen sẽ được lên sàn đấu giá vào ngày 9/9/2017, tuy nhiên trước đó RM Sotheby’s sẽ gây ngạc nhiên với một chiếc Enzo bắt mắt khác.

THỦ THUẬT HAY

Top 5 giải pháp thay thế Google Play tốt nhất cho Android

Google Play được cho là cửa hàng ứng dụng lớn nhất và là nơi hoàn hảo để tải các ứng dụng trên Android. Tuy nhiên, có rất nhiều giải pháp thay thế cửa hàng trực tuyến này - nơi bạn có thể tải các ứng dụng không có trên

Cách quét mã QR đi đường trên đồng hồ thông minh, giúp bạn an toàn hơn

Nếu bạn có một chiếc smartwatch thì đây là cách quét mã QR đi đường trên đồng hồ thông minh. Giúp bạn giữ điện thoại của mình an toàn và tiết kiệm thời gian khi qua trạm kiểm dịch...

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi Messenger không gửi được ảnh

Theo khảo sát, lỗi Messenger không gửi được ảnh là một trong những lỗi gây khó chịu nhất của ứng dụng này đối với trải nghiệm của người dùng. Nếu chẳng may bạn gặp phải vấn đề này, hãy để hướng dẫn bạn cách xử lý nhé.

Hưỡng dẫn kiểm tra điện thoại iPhone của bạn là hàng chính hãng

Nếu bạn đang sử dụng một chiếc iPhone cũ hoặc xách tay và muốn kiểm tra nguồn gốc xuất xứ có phải hàng chính hãng Apple? Hoặc đơn giản muốn kiểm tra thời hạn bảo hành và một số thông tin khác của máy

Cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại, máy tính đơn giản

Hướng dẫn bạn cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại và máy tính cực đơn giản và bạn cũng có thể xem lại danh sách những tài khoản Facebook mà mình đã từng chặn trước đây. Click xem ngay nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Apple iPhone 13 ra mắt, nhiều mẫu iPhone cũ giảm sốc tại XTsmart

Sau khi iPhone 13 ra mắt thì hiện nay hàng loạt các mẫu smartphone nhà Apple giảm giá mạnh, thậm chí lên tới 3 triệu đồng, cùng tham khảo ngay bên dưới nhé!

Đánh giá nhanh Huawei Y7 2018: Có những gì nổi bật với 4 triệu đồng

Trong phiên bản lần này, Huawei đã cắt giảm một số thứ nhưng điển hình nhất là việc Y7 Pro 2018 chỉ sử dụng mặt lưng bằng nhựa nhám thay vì kim loại, do đó trong lượng của máy trở nên khá nhẹ và cảm giác cầm đối với

Đánh giá BMW R nineT Urban G/S chính hãng đầu tiên về Việt Nam

Mới đây, đơn vị đang giữ quyền phân phối chính hãng thương hiệu BMW Motorrad tại Việt Nam đã gây chú ý trong giới biker Việt khi đưa về nước chiếc BMW R nineT Urban G/S. Đây là 1 trong 4 biến thể của dòng mô tô có