Va chạm với ô tô hiệu trưởng, cô giáo tử vong thương tâm trước ngày lễ 20-10

Theo đó, vào tối ngày 18-10, cô Phan Thị Tuyên (SN 1988) là giáo viên trường mầm non xã Châu Bình, huyện Quỳ Châu điều khiển xe máy mang BKS: 37L2 – 031.38 lưu thông trên QL 48 hướng đi huyện Quỳ Hợp.


Khi đi đến đoạn QL 48 thuộc xóm Ba Tư, xã Châu Bình, huyện Quỳ Châu thì xảy ra va chạm với xe ô tô do ông Trần Xuân Công (SN 1974) là hiệu trưởng trường tiểu học xã Châu Thuận, huyện Quỳ Châu điều khiển.



Va chạm với ô tô hiệu trưởng, cô giáo tử vong thương tâm trước ngày lễ 20-10

Đoạn đường nơi cô Tuyên gặp nạn (ảnh TBT)


Cú va chạm khiến cô Tuyên ngã ra đường, bất tỉnh. Mọi người nhanh chóng đưa cô giáo vào bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương nặng nên nạn nhân đã tử vong.


Nhận được tin báo về vụ việc, công an huyện Quỳ Châu sau đó có mặt để khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân. Được biết, cô Tuyên đã lập gia đình và có 2 người con, hoàn cảnh gia đình khó khăn.


Ngày 19-10, người thân và chính quyền địa phương đã làm lễ mai táng cho nạn nhân. Hiện nguyên nhân dẫn đến vụ va chạm đang được cơ quan chức năng làm rõ.


TN - TH (ANTĐ)

Nguồn : http://xehay.vn/va-cham-voi-o-to-hieu-truong-co-giao-tu-vong-thuong-tam-truoc-ngay-le-20-10.html

TIN LIÊN QUAN

Sau vụ ô tô khách lật nghiêng khiến 2 người tử vong ở Hòa Bình, Bộ Công an chỉ đạo đánh giá an toàn đối với xe giường nằm

Lãnh đạo Bộ Công an đã chỉ đạo Cục Cảnh sát giao thông phối hợp với Công an tỉnh Hòa Bình điều tra làm rõ vụ tai nạn giao thông xảy ra khoảng 1h20 ngày 22-11 trên Quốc lộ 6 thuộc xã Phú Cường, huyện...

Va chạm với ôtô, phó giám đốc trung tâm dạy nghề tử vong

Trên đường từ trung tâm dạy nghề về nhà bằng xe máy, ông Sâm không may để xảy ra va chạm với xe ô tô chạy ngược chiều. Cú va chạm mạnh khiến ông Sâm ngã xuống đường và tử vong tại chỗ.

Hai mẹ con thương vong sau cú va chạm với xe đầu kéo tại Hòa Bình

Vụ tai nạn ghi nhận xảy ra vào khoảng 10h sáng ngày 31 tháng 7 tại xóm Bò Liêm, xã Đồng Tân, huyện Mai Châu, tỉnh Hòa Bình.Cụ thể vào thời điểm trên, một ôtô đầu kéo mang BKS: 26C-039.41 kéo theo rơ-moóc BKS: 26R-003.61 do Hà Văn Quang, (SN 1985,

Xe "con" mất lái đâm cột mốc, 5 người trong gia đình thương vong

Đang lưu thông trên đường, chiếc xe con bất ngờ mất lái đâm vào cột mốc rồi lộn vòng phơi bụng trên đường. Cú va chạm mạnh đã khiến 2 người tử vong, 3 người khác bị thương nặng được chuyển vào bệnh...

34 người tử vong vì tai nạn giao thông ngày mùng 1 Tết Mậu Tuất 2018

Trong ngày 16-2, tức mùng 1 Tết Mậu Tuất 2018, toàn quốc xảy ra 46 vụ tai nạn giao thông, trong đó có 35 vụ tai nạn, 11 vụ va chạm giao thông đường bộ, làm 34 người chết, 35 người bị thương.

Va chạm với xe khách, 2 bố con tử vong

12h ngày 15-11 trên đường Hồ Chí Minh đoạn qua thôn 11 xã Đăk Hring, huyện Đăk Hà, tỉnh Kon Tum, đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng làm 2 người chết.

Hòa Bình: Xe máy va chạm với xe đầu kéo, 2 thanh niên 18 tuổi tử vong

Khi đang lưu thông trên quốc lộ 12B, chiếc xe máy đã va chạm với xe đầu kéo chạy theo hướng ngược lại khiến 2 thanh niên 18 tuổi tử vong.

Hoà Bình: Xe chở phạm nhân va chạm với xe xăng dầu, 6 người thương vong

Xe chở phạm nhân của Công an tỉnh Hưng Yên đã va chạm với xe chở xăng dầu của quân đội ở Hòa Bình khiến 1 phạm nhân tử vong, 5 cán bộ bị thương phải nhập viện cấp cứu.

THỦ THUẬT HAY

Visual Studio Code đã có tính năng lùi code đầu dòng tự động

Trình biên tập code đa nền tảng của Microsoft - Visual Studio Code ngày càng phổ biến và được cập nhật liên tục. Giờ đây Visual Studio Code đã có thêm tính năng tự động thụt lề đầu dòng. Hãy cùng xem nó hoạt động như

iPad Pro (2018): Cách khôi phục cài đặt gốc khi không có nút Home

Thói quen của người dùng máy tính bảng khi thiết bị của họ gặp sự cố là bắt buộc khởi động lại hoặc khôi phục cài đặt gốc. Còn trên chiếc iPad Pro (2018) cách thực hiện sẽ như thế nào, khi không có nút Home.

Chia sẻ mạng Wi-Fi cho người khác kết nối mà không cần tiết lộ mật khẩu!

Việc chia sẻ Wi-Fi của bạn cho người khác thường bằng cách đọc mật khẩu và để người đó nhập vào. Tuy nhiên, nếu bạn muốn cho bạn bè của mình kết nối Wi-Fi nhưng không nhớ mật khẩu hoặc không muốn tiết lộ mật khẩu Wi-Fi

Bạn đã biết cách chống trộm ăn cắp nội dung website chưa?

Vấn đề ăn cắp nội dung website ngày càng trở nên nghiêm trọng. Nhiều blogger kinh doanh một thời gian đều đã gặp phải vấn đề này. Đôi khi, nội dung đã được thay đổi chút ít, có khi là một bản “copy và paste”. Đây là

Hướng dẫn sử dụng chế độ hạn chế USB mới trên iOS 12

Khi được bật, chế độ này sẽ buộc bạn phải xác thực lại bất kỳ thiết bị nào cắm vào cổng Lightning trên thiết bị iOS của bạn nếu thiết bị đã bị khóa trong hơn một giờ mà chưa từng mở khóa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi Note 6 Pro: Có những ưu điểm gì nổi trội?

Vẫn được trang bị khung viền bằng nhựa cùng với mặt lưng làm bằng kim loại tạo cảm giác chắc chắn khi sử dụng. Tương tự như thiết kế trên Redmi Note 5. Hai cạnh trên dưới là dải ăng ten bằng nhựa vắt ngang thân máy.

Asus ROG Sica thực sự đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình

Asus đã thêm một con chuột chơi game mới vào dòng thiết bị ngoại vi của họ – Asus ROG Sica. Lấy cảm hứng từ lịch sử cổ đại, Asus đã đặt tên cho con chuột chơi game của mình theo tên một loại vũ khí thời xưa.

Ảnh trên tay và đánh giá LG V30: Chiếc điện thoại đáng ra phải là G6

Vậy là sau ngần ấy thời gian LG V30 cũng đã được ra mắt, và không nằm ngoài những mong đợi và tin đồn LG V30 được ra mắt với tất cả những thông tin đã được có sẵn. V30 là một sự cách tân mạnh mẽ đến từ LG, không giữ