'Quái vật' gymkhana độ từ xe bọc thép 6 bánh

Nguyên gốc là một chiếc xe bọc thép bánh được hoán cải để biến thành một chiếc xe cho các buổi trình diễn gymkhana, dưới sự tài trợ của hãng lốp Toyo.

Tay đua 4 bánh nổi tiếng thế giới được ví như Ken Block của những địa hình off-road cực khó “Hard Enduro” là BJ Baldwin vừa ra mắt video clip giới thiệu người bạn đồng hành mới. Theo đó BJ Baldwin sẽ bỏ qua cỗ máy Trophy Truck 800 mã lực lừng danh của mình, thay vào đó là một chiếc xe bọc thép.

Chiếc xe mang tên Ferret Scout, được người Anh sản xuất từ năm 1952 đến năm 1971, với mục đích sử dụng trong các chiến dịch quân sự đặc biệt của NATO. Đây vốn là xe dành cho 2 người, thường chạy trước các đội hình xe tăng với nhiệm vụ do thám nên không quá mạnh về trang bị vũ khí nhưng lại có ưu thế ở tốc độ tối đa hơn 90km/h. Từ chiếc xe nguyên bản, BJ cùng với hãng độ xe Action Vehicle Engineering đã thay đổi lại toàn bộ kết cấu cũng như giảm trọng lượng và tăng công suất tối đa.

Cụ thể chiếc xe đã bị lược bỏ hầu hết các chi tiết không cần thiết, thiết kế lại hệ thống khung gầm sao cho cứng vững nhất và nhẹ nhất. Hệ thống dầm thép, vỏ thép chống đạn đã được lược bỏ, giảm xóc được thay mới bằng loại siêu dằn của King Shock trên cả 4 bánh xe. Trọng lượng chiếc xe sau khi lược bỏ giảm tới hơn 300kg.

Động cơ nguyên bản của xe tăng được thay bằng động cơ V8 chạy xăng với bộ siêu nạp kép cho ra công suất trên 800 mã lực. Các bánh xe được thay mới với vành hợp kim nhẹ hơn và lốp đua Toyo Open Country.

BJ mới chỉ tiết lộ một vài thông tin cơ bản thông qua clip, hãy cùng chờ xem con quái vật này biểu diễn khả năng vượt địa hình trong các clip tới của BJ.




Lê Anh
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

'Quái vật' gymkhana độ từ xe bọc thép

Nguyên gốc là một chiếc xe bọc thép bánh được hoán cải để biến thành một chiếc xe cho các buổi trình diễn gymkhana, dưới sự tài trợ của hãng lốp Toyo.

Xem “quái vật” Toyota đại náo đường phố Cuba

Chiếc bán tải Toyota Tundra TRD Pro Trophy của tay đua địa hình nổi tiếng Mỹ là BJ Baldwin đã có những màn phi thân, drift khói lửa, phá vỡ sự yên bình trên đường phố Havana, Cuba.

Ken Block tung siêu phẩm clip Gymkhana 9

Trong một khu công khu công nghiệp bỏ hoang, Ken Block trình diễn các màn drift trên chiếc Ford Focus RS RX Rally Cross 2016 công suất 600 mã lực và mô-men xoắn 895Nm.

Ken Block tung siêu phẩm Gymkhana 9

Trong một khu công khu công nghiệp bỏ hoang, Ken Block trình diễn các màn drift trên chiếc Ford Focus RS RX Rally Cross 2016 công suất 600 mã lực và mô-men xoắn 895Nm.

Ken Block có “vũ khí Gymkhana” mới Audi S1 Hoonitron, hàng triệu người mong chờ màn diễn mới

Audi S1 e-tron quattro Hoonitron là mẫu xe điện, được phát triển đặc biệt để Ken Block sử dụng cho màn diễn 'Elektrikhana' sắp tới. Nó được lấy cảm hứng từ chiếc Audi Sport quattro S1.

Chán làm video Gymkhana với Ford, Ken Block “nhảy team” sang Audi góp sức làm xe điện

Tay đua rally người Mỹ Ken Block cho biết anh sẽ bắt tay cùng với Audi để 'phát triển các dự án sáng tạo và thúc đẩy giới hạn của xe điện'.

Fly-cam thế hiện màn diễn Gymkhana cùng biệt đội xe Ford

Nếu như các clip về Gymkhana hay Drift-khana do các tên tuổi lẫy lừng thế giới như Ken Block hay Masato làm say lòng người hâm mộ xe hơi thì 2 cậu bé với kĩ năng điều khiển fly-cam điệu nghệ lại làm những người yêu công nghệ thỏa mãn.

Xế off-road Himalayan giá 131 triệu tại Việt Nam

Đèn pha tròn cổ điển, kết hợp với kính chắn gió, cụm đèn hậu thiết kế đơn giản, dành không gian cho thùng hành lý dành cho những chuyến đi khám phá. Khung sườn dạng thép ống.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn mở thẻ ATM, tài khoản Online tại nhà nhanh chóng, dễ dàng

Tuy nhiên, sau khi ngân hàng thông báo đủ điều kiện mở thẻ thì bạn cần tranh thủ một ít thời gian ra chi nhánh ngân hàng để xác thực thông tin. Đừng quá lo lắng, thao tác xác thực này khá đơn giản và tiết kiệm thời

Apple ra mắt iOS 17: Loạt cải tiến và tính năng mới đáng chú ý

Apple dự kiến sẽ giới thiệu iOS 17 trong sự kiện WWDC diễn ra vào tháng 6 năm nay. Theo nhận định của nhà phân tích Mark Gurman, phiên bản cập nhật mới không chỉ hướng tới khắc phục lỗi mà còn bao gồm một loạt tính năng

Tạo và khôi phục HĐH Windows với Onekey Ghost

Bài viết sau TCN sẽ hưỡng dẫn độc giả sử dụng phần mềm Ghost ngay trên Windows với 2 thao tác cực kỳ đơn giản đơn giản với phần mềm miễn phí Onkey Ghost.

Hướng dẫn cách chia sẻ video Youtube từ điện thoại, máy tính bảng, laptop lên Smart tivi

Ở đây mình sử dụng giao diện trên Android Tivi Sony 4K 43 inch KD-43X8500F và điện thoại Samsung Galaxy A8 Plus 2018 để làm ví dụ, các mẫu tivi khác các bạn làm tương tự.

2 công cụ giúp cải thiện tốc độ đánh máy cho lập trình viên

Các công cụ giúp luyện tập kỹ năng đánh máy thông thường tập trung nhiều hơn vào các phím chữ và số, nhưng một công cụ dành riêng cho lập trình viên chỉ tập trung vào các phím biểu tượng là chủ yếu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Vivo Y21 và Vivo Y21s: Chênh nhau 1 triệu đồng nên chọn smartphone nào?

Vivo chỉ mới ra mắt Y21 cách đây không lâu và giờ tiếp tục lại ra mắt thêm Y21s. Giữa hai mẫu điện thoại này có điểm gì giống và khác nhau, nên mua điện thoại nào? Hãy cùng mình so sánh Vivo Y21 và Vivo Y21s để tìm đáp

Mở hộp đánh giá nhanh Nubia Z11 Mini: Thiết kế sang trọng, màn hình chất lượng, camera 16MP

Techrum - Nubia là gương mặt mới trong ngành sản xuất smartphone, nhưng với những sản phẩm có chất lượng tốt và có cả Cristiano Ronaldo làm đại sứ thương hiệu, Nubia đã và đang có được sự chú ý của người dùng khắp thế

Thông số kỹ thuật của Galaxy S9/ Galaxy S9 Plus khác biệt gì so với Galaxy S8/ Galaxy S8 Plus

Bây giờ, chúng ta đã có một cái nhìn rõ ràng hơn về Galaxy S9 / S9 Plus thông qua các đoạn video rò rỉ hoặc hình ảnh render một khoảng thời gian dài.