Mazda 2 và Mazda CX-3 có thêm bản đặc biệt, chỉ 500 chiếc được bán ra

Đánh giá nhanh Mazda 2 2018: Thiết kế đẹp nhất nhì phân khúc

Mazda 2 2015 – Trăm Triệu Có Gì Nổi Bật

So sánh ngoại thất Honda City hay Mazda 2: 49 gặp 50

Đại diện hãng xe Mazda tại thị trường Anh vừa thông báo về việc cho ra mắt phiên bản giới hạn của hai mẫu xe ăn khách Mazda 2 và Mazda CX-5 với tên gọi là Black + Edition. Với chỉ 500 chiếc được phân phối đến tay khách hàng, phiên bản đặc biệt này sẽ có mặt tại thị trường Anh vào mùa thu năm nay.


Mazda 2 và Mazda CX-3 có thêm bản đặc biệt, chỉ 500 chiếc được bán ra

Mazda CX-3 Black + Edition được phát triển từ bản SE-L Nav+ và chỉ được trang bị động cơ xăng SkyActiv-G với công suất 119 Mã lực, sử dụng hệ dẫn động FWD. Xe sẽ được bán tại các đại lý ở Anh với mức giá công bố là 28.690 USD ( 668 triệu đồng) cho bản số sàn. Riêng với bản số tự động sẽ có giá vào khoảng 29.983 USD (698 triệu đồng).


Mazda CX-3 sẽ mang lại 3 lựa chọn màu ngoại thất dành cho người dùng: Đỏ (Soul Red Crystal Metallic), Xanh (Eternal Blue Mica) và Xám (Machine Grey Metallic).


Bên cạnh đó, Mazda CX-3 Black + Edition cũng được nâng cấp một số chi tiết như: cụm gương và cản sau màu đen, mâm hợp kim 18 inch màu bạc. Phần trang bị tiêu chuẩn bao gồm cảm biến đỗ xe phía trước, camera lùi, ghế da, vô lăng đi kèm tính năng sưởi và màn hình head-up.


Trong khi đó, Mazda 2 Black+Edition 2018 được bán chính thức tại các đại lý với giá công bố là 20.418 USD (475 triệu đồng). Tương tự như CX-3, chiếc hatchback này cũng chỉ được sản xuất với số lượng 500 chiếc.


Mazda 2 Black+Edition 2018 được tung ra thị trường với ba lựa chọn màu: Xanh (Dynamic Blue Mica), Đỏ thẫm (Deep Crimson Mica) và Xám (Machine Grey Metallic). Xe được trang bị động cơ xăng SkyActiv-G, dung tích 1.5L, cho công suất 89 mã lực.


Phiên bản này có thể dễ dàng phân biệt với những bản phổ thông nhờ cánh gió màu đen (Brilliant Black), mâm hợp kim đen, ăng-ten vây cá mập và kính màu phía sau.

Hoàng Quân

TIN LIÊN QUAN

Mazda 2 và CX-3 Black Edition phiên bản giới hạn chính thức trình làng

Mazda CX-3 Black+ Edition chỉ có duy nhất bản động cơ xăng SkyActiv-G công suất 119 mã lực (89 kW) và dùng hệ dẫn động FWD. Xe sẽ được bán tại các đại lý ở Anh vào mùa thu này với giá 28.690 USD cho bản số sàn, bản số tự động có giá 29.983 USD. Đây

Mazda CX-3 Black+ Edition phiên bản giới hạn chỉ có 500 chiếc được sản xuất

Mazda CX-3 đặc biệt được phát triển từ bản SE-L Nav+ với ba lựa chọn màu ngoại thất: Đỏ (Soul Red Crystal Metallic), Xanh (Eternal Blue Mica) và Xám (Machine Grey Metallic).

Mazda CX-3 và Mazda2 có thêm phiên bản đặc biệt Black + Edition

Theo đó, giá bán Mazda CX-3 Black + Edition được trang bị động cơ xăng SKYACTIV-G và hệ dẫn động cầu trước có công suất 121 mã lực. Dự kiến phiên bản đặc biệt này sẽ có mặt tại các đại lý ở thị trường Anh vào mùa thu năm nay.

Xe Mazda màu sơn cao cấp mới có giá tăng từ 4 – 8 triệu đồng so với màu tiêu chuẩn

Theo báo giá mới nhất của THACO, màu sơn cao cấp mới được áp dụng cho các mẫu xe Mazda2, Mazda CX-5 và Mazda6. Các màu mới gồm xám Machine Grey và trắng Snowflake White Pearl có mức tăng ngang nhau là 4 triệu đồng so với xe sơn tiêu chuẩn. Màu đỏ

Mazda BT-50 mới phát triển từ Isuzu D-Max

Mazda và Isuzu đạt thỏa thuận hợp tác phát triển thế hệ tiếp theo của dòng xe bán tải phổ biến từ Mazda.

Bảng giá xe Mazda tháng 9/2018

Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua xe, Doanh nghiệp Việt Nam xin đăng tải bảng giá niêm yết ôtô Mazda tại Việt Nam tháng 9/2018. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT.

Mazda CX-3 chính thức ra mắt thị trường Malaysia, giá 649 triệu đồng

Ở phần đầu xe, lưới tản nhiệt được tinh chỉnh lại, một số chi tiết ở phần đầu xe được mạ chrome, cụm đèn hậu phía sau lấy cảm hứng là người anh CX-5, mâm xe hợp kim 18 inch đi kèm lốp xe kích cỡ 215/50.

Mazda 2 bổ sung 750 chiếc cho phiên bản giới hạn Tech Editon

Mẫu xe Mazda 2 gần đây đã được cập nhật và tăng cường hơn bằng việc bổ sung phiên 750 xe cho phiên bản giới hạn của mình...

THỦ THUẬT HAY

Ứng dụng Butter Camera (Huang You 黄油相机). App Trung chỉnh ảnh chuyên nghiệp

Ứng dụng Huang you (黄油 相机) hay còn gọi là Butter Camera được biết đến là một ứng dụng chỉnh ảnh mới nổi gần đây. Ứng dụng mang đến cho người dùng nhiều kiểu chỉnh sửa ảnh kiểu Trung quốc như các sticker chữ Trung,

Bạn đã biết sử dụng biểu tượng cảm xúc Emoji trên Linux chưa?

Emoji đã trở thành một trong những phương pháp phổ biến để thể hiện cảm xúc và thêm một chút 'gia vị' cho các cuộc trò chuyện trong thời đại công nghệ Internet ngày nay. Trong bài viết này, tôi sẽ hướng dẫn bạn đọc

Mời bạn đọc nhận miễn phí bản quyền trọn đời Soft Organizer trị giá 19.95 USD

Nhà phát triển ChemTable đang có chương trình miễn phí bản quyền Soft Organizer trị giá 19.95 USD - Chương trình gỡ bỏ phần mềm và ứng dụng Windows mạnh mẽ. Bạn đọc nào quan tâm thì hãy nhanh tay đăng ký tải về nhé.

Sống đẹp là gì và 29 cách giúp bạn sống đẹp

Nhà thơ Tố Hữu đã từng nói rằng 'Ôi sống đẹp là thế nào hỡi bạn?' Ai cũng muốn sống đẹp nhưng liệu mấy ai hiểu thực sự sống đẹp là gì và làm thế nào để sống đẹp?

Hướng dẫn cách tải Vương Giả Vinh Diệu trên máy tính và điện thoại

Vương Giả Vinh Diệu là phiên bản Trung Quốc của Liên Quân Mobile. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách tải game Vương Giả Vinh Diệu trên máy tính và điện thoại

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay máy bơm lốp "dạo" tích hợp nguồn dự phòng Campbell Hausfeld CC2300

Điểm đặc biệt về chiếc máy bơm lốp di động Campbell Hausfeld CC2300 này là nó có tích hợp một bộ pin 12V, 7Ah để giúp nó có thể hoạt động một cách độc lập, thay vì phải đi dây loằn ngoằn để lấy nguồn từ lỗ mồi thuốc

Đánh giá Asus Vivobook X507UF: Mỏng nhẹ, cấu hình tốt, sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau

Asus Vivobook X507UF có thiết kế với vẻ ngoài hoàn toàn bằng nhựa với mặt lưng có màu vàng đồng sáng bóng, giả vân xước kim loại trông rất thời trang.