Tài tử Tom Cruise 56 tuổi vẫn phong độ ngời ngời khi


Tài tử Tom Cruise 56 tuổi vẫn phong độ ngời ngời khi

Hơn 30 năm trước, Tom Cruise đã đạt được những thành tựu đỉnh cao khi tham gia Top Gun phần 1 (Phi công siêu đẳng - 1986), bạn diễn của anh khi đó là chiếc Kawasaki GPZ900R - chiếc mô tô nhanh nhất ở thời điểm đó.




Tom Cruise và Kawasaki GPZ900R trong Top Gun 1




Giờ đây, nam tài tử điển trai, dù đã bước sang tuổi 56, đã quyết định tái hợp với Top Gun 2, bộ phim dự kiến công chiếu vào ngày 26/6/2020. Ở phần này, Tom Cruise tiếp tục vào vai Pete 'Maverick' Mitchell nhưng đã lớn tuổi và là sĩ quan hướng dẫn bay của chương trình Top Gun.




Tuổi tác dường như đã 'lãng quên' ngôi sao phim hành động Hollywood, trong loạt ảnh hậu trường mới nhất chụp tại San Diego, California, Tom Cruise-56-tuổi thậm chí còn nam tính và phong độ hơn phiên bản năm anh 24 tuổi, đặc biệt khi anh 'cưỡi' trên siêu mô tô Kawasaki Ninja H2 Carbon - bạn đồng hành mới của anh.


Ngoài các cảnh quay với máy bay chiến đấu, Tom Cruise và Kawasaki Ninja H2 Carbon sẽ cùng nhau thực hiện nhiều phân cảnh hành động kịch tích và đẹp mắt.




Ninja H2 Carbon của thương hiệu Nhật Bản đang là mẫu mô tô thương mại có vận tốc nhanh nhất hiện nay, 336 km/h, nhờ được trang bị động cơ 999cc, 4 xi-lanh, có công nghệ siêu nạp, sản sinh 200 mã lực và 134Nm mô-men xoắn cực đại. Tại Mỹ, Kawasaki Ninja H2 Carbon có giá bán lẻ từ 30.000 USD (~ 697,6 triệu VNĐ, theo tỷ giá ngoại tệ hiện tại).


Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Kawasaki Ninja ZX-10RR phiên bản màu đặc biệt sắp được thương mại hóa?

Điều bất ngờ là tại triển lãm Motorcycle Life vừa được tổ chức tại Anh, gian hàng chính thức của KAWASAKI trưng bày một chiếc Ninja ZX-10RR với cách...

Nối bước Yamaha, Kawasaki cũng khoác tem đấu hoài cổ lên dàn xe đua Kawasaki ZX-10RR WSBK “xịn xò“

Trong khi những chiếc Yamaha được trang trí bằng tem đấu hoài cổ nhân dịp kỷ niệm 60 năm tham gia GP, Kawasaki ZX10RR WSBK lại tôn vinh lịch sử 125 năm của thương hiệu.

BMW X7 của Tom Cruise bị đánh cắp trong quá trình quay phim Mission Impossible

Theo tin tức cập nhật từ The Sun, nam tài tử Tom Cruise đã bị đánh cắp chiếc BMW X7 trong quá trình quay phần tiếp theo của loạt phim Mission Impossible. Cụ thể, vụ đánh cắp chiếc BMW X7 của Tom Cruise diễn ra tại khách sạn Grand ở Birmingham.Nhờ

Sau tai nạn của George Clooney, Tom Cruise tuyên bố không từ bỏ chạy xe

Dù đã có tuổi và có tiền sử chấn thương lưng nhưng George Clooney vẫn dành thời gian cho sở thích của mình là di chuyển bằng xe máy và mô tô. Chỉ cách đây vài ngày, George đã đâm trực diện vào một chiếc ô tô khi chiếc xe này bất ngờ chuyển hướng.

Kawasaki sắp tham gia thị trường Neo Classic với 4 mẫu xe mới

Từ thành công của các mẫu xe Tân cổ điển khi được giới thiệu, Kawasaki đã tiếp tục phát triển xu hướng này với các mẫu xe mới sẽ được bổ sung: Z650RS, Z400RS, Z250RS và một bất ngờ quan trọng khác đó chính là H1 hoàn toàn mới, dựa trên cơ sở của

Kawasaki Z800 độ hào nhoáng với phong cách Sportbike

Đôi đèn pha của Ninja 600 được tùy chỉnh lại với bộ ốp chắn gió Carbon trung tâm kéo dài đến mũi xe, ngoài ra bên dưới tạo 2 ngàm Carbon chìa ra tương tự như siêu phẩm Ninja H2.

Nam tài tử Tom Cruise bị ăn trộm SUV hạng sang BMW X7 khi đang quay phim "Nhiệm vụ bất khả thi 7"

Sau khi ăn trộm, kẻ gian đã lấy hết hành lý của Tom Cruise và đồ đạc bên trong chiếc BMW X7 rồi bỏ xe lại.

Kawasaki Z H2 2021 sẽ được ra mắt tại thị trường Nhật Bản

Kawasaki Z H2 phiên bản mới, sẽ được thương hiệu tinh chỉnh một số chi tiết về diện mạo. Kawasaki Z H2 được xem là phiên bản Naked của mẫu xe mô tô nhanh nhất thế giới là Kawasaki Ninja H2 cùng với khối động cơ siêu nạp đẳng cấp. Và mới đây, phiên

THỦ THUẬT HAY

Cách xem tin nhắn đã thu hồi trên Messenger cho điện thoại Android

Thu hồi tin nhắn trên Messenger cho phép lấy lại tin nhắn không muốn gửi trong đoạn chat. Nhưng nếu muốn thì đây là cách xem tin nhắn đã thu hồi trên Messenger Android...

Hướng dẫn nghe nhạc Youtube trong khi màn hình laptop vẫn tắt

Nếu bạn muốn nghe nhạc Youtube trong khi màn hình laptop vẫn tắt để tiết kiệm pin thì đây là cách thao tác nhanh và hiệu quả nhất. Mời bạn tham khảo bài viết sau đây của chúng tôi nhé!

Các tải file âm thanh từ video Youtube trên Cốc Cốc

Trên Cốc Cốc phiên bản mới có thêm tính năng hỗ trợ tải âm thanh từ video Youtube, mà bạn không cần đến phần mềm hay dịch vụ khác để hỗ trợ.

Hướng dẫn cách chụp ảnh đẹp bằng OPPO F7

Được trang bị công nghệ selfie AI (trí thông minh nhân tạo), bạn không còn phải lo lắng việc OPPO F7 chụp ảnh không đủ đẹp hay ngược lại quá ảo. OPPO F7 sẽ lựa ra 1 trong hàng triệu kiểu làm đẹp khác nhau phù hợp nhất

Bật mí đầu tiên về FaceTime 5.0 trên macOS Mojave, hỗ trợ đa người dùng

Trong bản Mojave Public Beta mới, FaceTime vẫn cần phải cải tiến rất nhiều. Nó có thể kết nối thành công với người dùng FaceTime trên iOS 12 và cả MacHigh Sierra, thế nhưng, trong khi bạn có thể thấy giao diện đa người

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá máy ảnh Fujiflim X-A2 với phiên bản màu hồng “nam tính”

Fujifilm X-A2 được xác định không phải dòng máy cao cấp, vì thế sản phẩm hướng đến những đối tượng là người dùng phổ thông hay sinh viên, học sinh yêu thích chụp ảnh.

Đánh giá ổ cứng Seagate IronWolf Pro 12TB dành cho hệ thống lưu trữ mạng cấp doanh nghiệp

Bên cạnh việc sử dụng khí Heli thay cho không khí để tản nhiệt hiệu quả hơn, Seagate 12TB còn tích hợp cả tính năng IronWolf Health Management (IHM) trong firmware

Trên tay HP Omen 15 – Thiết kế đậm chất game, màn hình 120Hz, tản nhiệt chuẩn Max-Q

Omen 15 là mẫu laptop chuyên game mới của HP và sự thay đổi lớn nhất là nó thể hiện được bản chất của một sản phẩm dành cho game thủ.