Pha vào cua không tưởng của Marc Marquez tại Brno MotoGP 2016

Nhà vô địch MotoGP 2 lần Marc Marquez đã có một pha chữa lỗi ấn tượng đến khó tin tại ngày chạy phân hạng chặng đua Brno, Czech.

Màn chữa lỗi này ngay sau đó đã làm cộng đồng mạng dậy sóng. Nhiều người gọi màn chữa lỗi này là không tưởng bởi gần như chiếc xe đã nằm sát mặt đường và lê đi, tuy nhiên bằng một cách nào đó Marc đã sử dụng kĩ năng của mình để tì chân và tay ngăn không cho chiếc xe đổ sâu hơn nữa, và may mắn cũng đã đến khi chiếc xe lấy lại được lực bám và cân bằng trở lại.

Marc dù vậy không chiến thắng tại Czech GP 2016. Người về nhất là cái tên xa lạ Cal Crutchlow của đội Honda. Đây là tay đua người Anh đầu tiên về nhất chặng sau 35 năm.

Cùng xem lại pha cứu nguy đẹp mắt và không tưởng mà Marquez đã thực hiện.


Lê Anh
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Marquez chạy Honda Lead sau khi 'ngã ngựa' tại MotoGP

Marc Marquez lấy chiếc Honda Lead của một nhiếp ảnh gia để phóng nhanh về đường pit sau khi bị 'rớt nài' trên đường đua MotoGP.

Shoei X-14: Marquez 6 ra mắt, phiên bản dành cho Marc Marquez tại MotoGP 2021.

Ở thời điểm hiện tại, không ai có thể chắc chắn Marc Marquez có kịp trở lại trong thời điểm mở màn mùa giải MotoGP 2021 hay không? Tuy nhiên, nhà tài trợ mũ bảo hiểm chính của anh vẫn vừa ra mắt phiên bản Shoei X-14: Marquez 6, dự báo cho sự trở

[Video] Mời các bạn xem clip Marc Marquez dùng đầu gối đẩy xe lên cứu một pha xoè trong trận MotoGP

Trong ngày chạy phân hạng chặng đua Brno, Cộng Hoà Séc; Marc Marquez đã có một pha dùng đầu gối đẩy chiếc xe lên khi chiếc xe đã quá sát đường và bị trượt đi một khoảng dễ trông thấy. Trên thực tế tay đua trẻ này đã có những lần xử lý kỹ thuật

Marc Marquez cảm nhận như thế nào về Honda RC213V 2018

Chiếc RC213V 2018 đã hoàn thành sớm cho tay đua Marquez chạy thử và kết quả sau khi chạy thử anh ấy chỉ cười và sau khi xem lại kết quả đã đạt thời gian sớm hơn thời gian trung bình mà anh đã đạt ở MotoGP 2017.

Ngắm nhìn mẫu nón Shoei 'Kiến lửa' 2021 của Marc Marquez

Ở mùa giải MotoGP 2021 sắp tới, tay đua Marc Marquez vẫn sẽ sử dụng mẫu nón Shoei cùng các nhà tài trợ Red Bull Oakley cùng Pull & Bear. Hãy cùng xem thiết kế mới của phiên bản Shoei 'kiến lửa' 2021 trong chủ đề hôm nay nhé. Ngắm nhìn mẫu nón

Aragon MotoGP: Những pha ăn miếng trả miếng đầy kịch tính giữa Francesco Bagnaia và Marc Marquez

Francesco Bagnaia của Ducati đã có lần đầu tiên giành chiến thắng tại MotoGP sau những pha chống đỡ quyết liệt trước Marc Marquez, trong khi Fabio Quartararo phải vật lộn với vị trí thứ 8.

Ông hoàng của COTA đã trở lại: Marc Marquez tiếp tục thống trị trường đua Austin

Sau khi trở lại mùa giải MotoGP 2021, Marc Marquez của Honda đã có được chiến thắng thứ hai tại Americas MotoGP, trong khi Quartararo tiếp tục duy trì ngôi đầu bảng xếp hạng.

Honda Racing bán 07 ống xả từ xe đua của Marc Marquez

Việc sở hữu một chiếc MotoGP dành cho người hâm mộ quả thật là hi hữu, nhưng sau thông tin chiếc Ducati GP8 của Casey Stoner đang được rao bán với giá hơn 400.000 Euro. Mới đây, Honda tiếp tục mang đến cho người hâm mộ khả năng có thể sở hữu một

THỦ THUẬT HAY

Cách căn chỉnh bảng tính trước khi in trên Google Sheets

Trước khi tiền hành in dữ liệu bảng tính trên Google Sheets, người dùng nên điều chỉnh lại bảng dữ liệu trước khi in để có được bố cực đẹp mắt hơn.

Hưỡng dẫn cài đặt TeamViewer 9 trên môi trường Linux

Tuy nhiên nhà cung cấp phần mềm miễn phí mục đích sử dụng cá nhân. TeamViewer có sẵn cho Windows, Linux, Mac OS, Android và iPhone. TeamViewer sử dụng ứng dụng WINE được tích hợp bên trong.

Đây là cách ẩn ứng dụng ở màn hình chính iPhone trên iOS 15 bạn nên lưu ngay

Người dùng iPhone trước đây chắc hẳn sẽ có những ứng dụng riêng tư nhưng không thể ẩn chúng đi ở ngoài màn hình chính, nhưng với iOS 15, bạn đã có thể ẩn đi một hoặc nhiều ứng dụng một cách dễ dàng.

Bing AI đã được tích hợp với Windows 11

Không có gì lạ khi Microsoft đưa Bing AI, công cụ tìm kiếm với sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo mới, vào hệ điều hành PC mới nhất của mình, Windows 11.

Hướng dẫn xem World Cup 2018

Được gọi bằng cái tên mỹ miều 'thể thao vua'... nên dù phải mất tới 4 năm, người hâm mộ túc cầu trên khắp Thế giới mới có cơ hội chứng kiến các cầu thủ, những thần tượng sân cỏ của mình từ khắp nơi trên Thế giới cùng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Review 11 mẫu đồng hồ thông minh cho nữ giá rẻ: Bao chính hãng - Bao chất lượng

Đồng hồ thông minh đang được người dùng ưa chuộng bởi thiết kế hiện đại và tính năng vượt trội. Trong bài viết này, trangcongnghe.vn sẽ giới thiệu đến các bạn danh sách các mẫu đồng hồ thông minh dành cho phụ nữ với

Đánh giá chi tiết camera iPhone 7: ấn tượng với chụp thiếu sáng và đèn Flash

Liệu camera iPhone 7 có vượt trội so với iPhone 6s và chất lượng của nó có xứng đáng để chúng ta nâng cấp? Mời bạn đến với bài đánh giá chi tiết camera iPhone 7

Apple iPhone 13 ra mắt, nhiều mẫu iPhone cũ giảm sốc tại XTsmart

Sau khi iPhone 13 ra mắt thì hiện nay hàng loạt các mẫu smartphone nhà Apple giảm giá mạnh, thậm chí lên tới 3 triệu đồng, cùng tham khảo ngay bên dưới nhé!