Mercedes-AMG GT C Roadster xuất hiện trên đường chạy thử


Với cái tên mới, đặc biệt là chữ cái “C”. Có khả năng là mẫu xe này sẽ nằm giữa phiên bản AMT GT “thông thường” và GT S xét về hiệu suất, và xe cũng sẽ có hành trình sang trọng và thoải mái hơn.



Mẫu xe đối thủ của Porsche 911 Cabriolet này xuất hiện với mui mềm bên dưới lớp ngụy trang.



Theo một nguồn tin, mẫu GT C convertible này sẽ sở hữu động cơ tăng áp kép V8 4.0 lít mạnh mẽ của hãng với công suất vào khoàng từ 456 mã lực đến 503 mã lực.

Để thích ứng với loại mui mềm được gấp gọn, cốp sau đã được tái cấu trúc lại và bây giờ đã rộng hơn đáng kể.

Khác với phiên bản coupe, đèn phanh thứ ba được tích hợp dưới cốp sau thay vì có vị trí cao trên cửa sổ phía sau. Điểm nhấn của mẫu xe roadster này là cũng có một thanh ngang màu đen giữa hai đèn hậu mà mẫu xe tiêu chuẩn và các phiên bản S của mẫu xe coupe không có.

Nhiều báo cáo cho biết xe sẽ được trình làng vào cuối năm nay trước khi bắt đầu bán ra thị trường vào đầu 2017.

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-AMG GT Coupe và Roadster sẽ được thương hiệu ngừng sản xuất vào cuối năm nay

Mercedes-AMG GT Coupe và Roadster sẽ chính thức ngưng sản xuất vào tháng 12 năm nay. Để chuẩn bị chào đón một phiên bản hoàn toàn mới được ra mắt. Có lẽ thông tin này, không quá bất ngờ đối với nhiều khách hàng khi việc ra phiên bản mới mang tên

i8 Roadster và i8 Coupe vừa ra mắt trước thềm Los Angeles Auto Show

Trước thềm Los Angeles Auto Show (Triển lãm ô tô Los Angeles), BMW đã cho ra mắt 2 phiên bản mui trần và nâng cấp nhẹ của BMW i8.

Mercedes-AMG SL 2022 gần 600 mã lực sẽ thay AMG GT Roadster "đấu" với 8 Series Convertible

Đây là cuộc đại tu lớn nhất mà hãng xe Đức dành cho Mercedes-AMG SL Roadster, mẫu xe thể thao mới được trang bị hệ dẫn động 4 bánh tiêu chuẩn và đánh dấu sự quay trở lại của cấu hình 2+2 sau 30 năm vắng bóng.

Chạm trán Mercedes-AMG GT C Roadster với mui gấp mềm trên đường thử

Sau khi được xác nhận trong kế hoạch sản phẩm tương lai của Mercedes, mới đây Mercedes-AMG GT C Roadster đã bị bắt gặp trên đường thử dưới một lớp ngụy trang kĩ càng.

Mercedes-AMG S63 và S65(Coupe và Cabriolet)2018 sẽ có mặt tại Triển lãm Frankfurt 2017

Là biến thể mở rộng cho dòng sản phẩm tiêu chuẩn của Mercedes-Benz S-Class Coupe và Cabriolet 2018, AMG S63 Coupe / Cabriolet và AMG S65 Coupe / Cabriolet sẽ được trưng bày tại...

Chiêm ngưỡng siêu xe Mercedes SLS AMG GT Roadster của đại gia cafe

Siêu xe SLS AMG GT Roadster của đại gia Đặng Lê Nguyên Vũ xuất hiện tại trung tâm Sài Gòn bên cạnh hai chiếc SLS AMG Coupe khác.

Gặp Pagani Huayra BC Roadster đang chạy thử nghiệm

Siêu xe Pagani Huayra BC Roadster tiếp tục bị cánh săn ảnh bắt gặp khi đang chạy thử nghiệm trên đường

Xe Audi TT RS coupe và roadster 2017 có những cải tiến mới gì trong phiên bản này?

Cả 2 biến thể coupe và roadster đều được trang bị phiên bản động cơ phát triển lại từ “trái tim” tăng áp 2,5L 5 xy-lanh thẳng hàng, đặc biệt chất liệu được thay thế bằng nhôm giúp giảm bớt 10kg trên tổng trọng lượng xe.

THỦ THUẬT HAY

Mẹo quét mống mắt hiệu quả trên Samsung Galaxy S8

Bộ đôi Samsung Galaxy S8 & Galaxy S8 Plus ra mắt, nhiều tính năng mới đột phá đã được xuất hiện, và bảo mật mống mắt chính là một trong số đó. Bài viết ngày hôm nay sẽ giúp bạn sử dụng hiệu quả tính năng mới này.

Hướng dẫn cách thêm Emoji Discord cực dễ, tăng phần sinh động cuộc trò chuyện

Bạn là một người vui tính, hoạt bát tham gia bất kỳ cuộc trò chuyện nào cũng muốn thể hiện tính cách thông qua các Emoji. Vậy thêm Emoji Discord có khó không? Làm thế nào để tải được cả hình động và hình tĩnh. Hãy cùng

Cách khắc phục lỗi tab Facebook bị treo trên trình duyệt

Trên trình duyệt gần đây xuất hiện lỗi tab Facebook rơi vào trạng thái bị treo, không hoạt động trong một khoảng thời gian hay thậm chí dừng hoạt động hoàn toàn.

Nhận miễn phí 4.5GB data 4G Mobifone như thế nào

Hiện nay Mobifone đang triển khai đợt 3 đổi SIM 4G miễn phí cho khách hàng. Chương trình kéo dài từ 25/01/2017 đến ngày 31/03/2017 và người dùng có thể mang SIM của mình tới bất kỳ cửa hàng Mobifone nào trên toàn quốc

Học cách để tạo truy vấn trong Access 2016

Truy vấn cho phép lấy thông tin từ một hoặc nhiều bảng dựa trên điều kiện tìm kiếm bạn đã định nghĩa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Huawei Y7 2018: Có những gì nổi bật với 4 triệu đồng

Trong phiên bản lần này, Huawei đã cắt giảm một số thứ nhưng điển hình nhất là việc Y7 Pro 2018 chỉ sử dụng mặt lưng bằng nhựa nhám thay vì kim loại, do đó trong lượng của máy trở nên khá nhẹ và cảm giác cầm đối với

Đánh giá Oppo F9: Ngoài camera selfie thì còn gì nữa?

OPPO F9 là chiếc smartphone tầm trung mới nhất vừa được giới thiệu với nhiều điểm nhấn hấp dẫn. Vậy ngoài danh tiếng camera selfie thì sản phẩm...

Đánh giá Dell XPS 13 [2018]: hiệu năng mạnh mẽ, pin trâu, mỏng manh nhưng đầy chắc chắn

Điểm nổi bật của Dell XPS 13 9370 với màu sắc hoàn toàn mới, Bên trong XPS 13 9370 phiên bản vàng rất bắt mắt với toàn một màu trắng từ viền màn hình đến bàn phím và chiếu nghỉ tay.