[VIDEO] Koenigsegg One:1 của tay đua nữ Carina Lima đầy sức hút trên phố Monaco

Một chiếc hypercar vốn dĩ đã có thể thu hút sự chú ý của bất kỳ ai. Và tất nhiên với chiếc Koenigsegg One:1 thì điều đó lại càng là chuyện dễ hiểu.


Chủ nhân của siêu phẩm triệu đô này chính là tay đua nữ nổi tiếng Carina Lima, One:1 cực kỳ nổi bật trên đường phố Monaco.


Carina Lima có vẻ dành khá nhiều tình cảm với hãng xe Thụy Điển - Koenigsegg, ngoài One:1 thì Lima hiện cũng đang sở hữu siêu xe Agera R đã qua nhiều tùy chỉnh cá nhân hóa.

Đối với One:1, Lima đã trở thành một trong sáu người trên thế giới may mắn có thể sở hữu chiếc hypercar đầy sức hút này.


Koenigsegg One:1 #00 đầu tiên đưa ra giá bán 159 tỷ đồng



Là một chiếc siêu xe “ghế trên”, One:1 là “ông vua” của màn thi bứt tốc từ 0 – 300 km/h, đồng thời cũng là chiếc xe thương mại nhanh nhất, điều này đã được One:1 thể hiện tại đường đua Spa Francorchamp và Suzaka, Nhật Bản.


Cuối năm ngoái, tại Anh chiếc Koenigsegg duy nhất chưa có chủ được rao bán tới 6 triệu đô (~ 135 tỷ VNĐ) khiến không ít người phải kinh ngạc. Đây là một mức giá quá đắt khi mà giá ở thị trường Mỹ của siêu xe này chỉ ở mức 2,85 triệu USD (~ 64,1 tỷ đồng). Tuy nhiên từ những gì siêu xe này đã trải qua thì cái giá này là khá xứng đáng.


Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Kinh hoàng Koenigsegg One:1 giá đắt 224 tỷ đồng

Nguoiduatin - Một nhân vật bí mật ở Mỹ vừa đặt mua một chiếc siêu xe Koenigsegg One:1 với giá đắt lịch sử lên đến 10 triệu USD.

Lo bị rò rỉ thông tin, Volkswagen cấm nhân viên chơi Pokemon Go

Hãng xe hơi Đức Volkswagen vừa gửi một thông báo tới toàn bộ nhân viên về việc nghiêm cấm cài đặt và chơi trờ chơi Pokemon Go tại công ty.

Siêu xe đặc biệt Koenigsegg One:1 giá 10 triệu USD

10 triệu USD là một con số không hề nhỏ, dù Koenigsegg One:1 là một trong những siêu xe danh tiếng nhất thế giới.

Sẽ chỉ có 125 mẫu xe thay thế cho Koenigsegg Agera RS trên toàn thế giới

Mẫu xe thay thế cho Koenigsegg Agera RS có thể được gọi bằng bất cứ cái tên nào ngoại trừ Ragnarok như dự đoán của nhiều người. Siêu xe mới sẽ được sản xuất giới hạn với 125 chiếc trên toàn thế giới.

Bộ đôi hypercar Koenigsegg tại Việt Nam: CCX "kín tiếng", Regera rầm rộ về nước

Thị trường siêu xe nước ta vừa có dịp sôi động ngay trong những ngày đầu năm mới 2022 với chiếc Koenigsegg Regera của đại gia Hoàng Kim Khánh.

Siêu xe Koenigsegg Regera vẫn cực thu hút sau 5 năm ra mắt

Mặc dù đã ra mắt khoảng 5 năm nhưng sức hút của Koenigsegg Regera vẫn không hạ nhiệt, đặc biệt là chỉ được sản xuất với số lượng 80 chiếc trên toàn cầu.Mới đây, một chiếc Koenigsegg Regera bản giới hạn xuất hiện tại quảng trường Casino, Monaco

[VIDEO] Cú "nẹt bô" đầy uy quyền của Koenigsegg One:1 trên đường phố Monaco

Nếu là một người đam mê xe hơi hiệu suất cao, chắc chắn bạn không thể “làm ngơ” khi trông thấy một chiếc hypercar Koenigsegg One:1,...

Koenigsegg Agera S Hundra: Siêu xe dát vàng độc nhất thế giới được rao bán từ 61 tỷ VNĐ

Koenigsegg Agera S Hundra có thân xe được hoàn thiện từ sợi carbon và những đường nét trang trí màu vàng được dát từ vàng 24 carat.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải PC Covid: Ứng dụng chính thức tích hợp và thay thế các ứng dụng phòng chống Covid hiện nay

Ứng dụng PC Covid sẽ tích hợp và thay thế tất cả các ứng dụng phòng chống dịch do Bộ Y tế và Bộ Thông tin và truyền thông triển khai như: Bluezone, NCOVI, Tờ khai y tế, khai báo mã QR, quản lý xét nghiệm…

6 ứng dụng điện thoại giúp bạn từ bỏ các thói quen xấu

Bài viết sau đây giới thiệu 6 ứng dụng hữu ích giúp bạn bắt tay vào thực hiện loại bỏ những thói quen xấu ảnh hưởng đến công việc cũng như khởi đầu cho những kế hoạch mới trong tương lai.

Đặt chế độ ẩn danh mặc định cho trình duyệt Chrome

Cách mở một trình duyệt dưới chế độ ẩn danh thì ai cũng biết, nhưng làm sao để chế độ này trở thành mặc định mỗi khi chúng ta khởi chạy một trình duyệt bất kỳ thì không phải ai cũng biết.

Điều khiển Android bằng những thao tác vuốt, chạm full cảm ứng với Gesture Control

Với ứng dụng Gesture Control, chúng ta sẽ có thể điều khiển Android tương tự iPhone X bằng những thao tác vuốt, chạm full cảm ứng

Bí kíp tắt ứng dụng chạy ngầm Macbook tránh làm hỏng pin, giảm độ nhạy

Nhiều người sử dụng Macbook gặp tình trạng máy bị chậm, không được nhạy làm giảm tần suất làm việc. Vấn đề này một phần là do bạn để chạy quá nhiều ứng dụng ngầm. Trangcongnghe.vn hướng dẫn bạn cách tắt ứng dụng chạy

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 13 và iPhone 13 Pro: Điểm khác biệt giữa hai sản phẩm này là gì?

Mới đây, Apple đã chính thức giới thiệu dòng iPhone 13 Series mới nhất với nhiều cải tiến, nâng cấp hấp dẫn. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng so sánh iPhone 13 và iPhone 13 Pro để nhận biết được sự khác nhau giữa

Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi 8 SE: Quá xuất sắc so với các đối thủ có cùng mức giá

Điện thoại Xiaomi Mi 8 SE sở hữu thiết kế khung kim loại khỏe khoắn và hai mặt kính. Về tổng thể, trông Mi 8 SE vuông vắn hơn chiếc Mi 8 tiền nhiệm. Với ngôn ngữ thiết kế này thì người dùng có thể thoải mái cầm nắm,