Aston Martin Vanquish Volante Zagato chính thức lộ diện

Cũng giống như phiên bản Coupe từng được giới thiệu trước đó, Vanquish Zagato Volante chính là phiên bản đặc biệt kỉ niệm 50 năm sự hợp tác giữa Aston Martin và thương hiệu thời trang Zagato. Hãng xe sang đến từ Anh quốc sẽ chỉ sản xuất giới hạn mẫu xe này ở mức 99 chiếc cùng giá bán ước chừng khoảng 566.000 USD.


Aston Martin Vanquish Zagato Volante.

Ngoài sự khác biệt ở phần mui được chế tác từ vải mềm có khả năng đóng mở tự động bằng hệ thống điện, những chi tiết còn lại của Vanquish Zagato Volante được thiết kế giống gần như hệt với người anh em Coupe của mình.



Những chi tiết thiết kế nổi bật trên xe bao gồm gương chiếu hậu được lấy cảm hứng từ mẫu xe One-77, cánh gió phía sau có thể điều chỉnh và cụm ống xả thể thao bắt mắt. Mặt trước của xe có thiết kế khá giống với mẫu Vanquish tiêu chuẩn trong khi ở phía sau lại có phong cách giống như kiểu Fastback với những chi tiết làm gợi nhớ đến chiếc V12 Zagato được trình làng năm 2011.



Cụm đèn hậu dạng LED hiện đại nổi bật trong điều kiện ánh sáng yếu với kiểu dáng tròn đặc trưng của dòng Zagato cổ điển tạo sự khác biệt với bất cứ loại đèn hậu đạt tiêu chuẩn nhà máy nào của Aston Martin. Cản sau được làm từ chất liệu carbon siêu nhẹ. Toàn bộ nội thất bên trong được bọc da cao cấp, bảng điều khiển là những được cong mềm mại đặc trưng của thương hiệu Aston Martin.

Mang lại sức mạnh cho mẫu xe này chính là khối động cơ V12 5.9L sản sinh công suất tối đa 592 mã lực, tăng 24 mã lực so với phiên bản Vanquish Volante tiêu chuẩn. Với khối động cơ này, xe khả năng tăng tốc từ 0 – 96 km/h chỉ trong vòng 3.7 giấy.

Hoàng Huy (Trithucthoidai)

Từ khoá: aston martin vanquish zagato volante, siêu xe, xe aston martin

TIN LIÊN QUAN

Aston Martin Vanquish Zagato Volante được đại lý Romans rao bán với giá 19,7 tỷ

Mỗi chiếc Aston Martin xuất xưởng đều rất đặc biệt, nhưng phiên bản Vanquish Zagato Volante đang được bán ở Anh còn đặc biệt hơn nữa, nó dường như sở hữu mọi yếu tố để trở thành một chiếc xe hoàn hảo - mang trên mình danh tiếng của Aston Martin,

Aston Martin Vanquish Zagato Volante sẽ được trình làng tại sự kiện Pebble Beach

Aston Martin đã công bố kế hoạch sẽ ra mắt Vanquish Zagato Volante mới tại sự kiện Pebble Beach.

Lộ diện hình ảnh Aston Martin Vanquish Zagato Speedster trước ngày ra mắt

Bộ đôi Aston Martin Vanquish Zagato Volante và Vanquish Zagato Speedster 2018 sẽ được hãng Aston Martin chính thức trình làng vào tháng 8 tới.

Aston Martin Vanquish Zagato Volante được bán với giá 33,8 tỷ đồng

Chỉ được sản xuất với số lượng 99 chiếc trên toàn thế giới, Aston Martin Vanquish Zagato Volante chính là một trong những chiếc xe siêu hiếm mà đại gia nào cũng muốn sở hữu. Và tất nhiên nó cũng có giá bán rất đắt, dù là trong thị trường siêu xe đã

Khám phá Aston Martin Vanquish Zagato Volante "vạn người mê"

Ngay sau phiên bản Aston Martin Vanquish Zagato mới ra mắt, mới đây hãng xe Anh lại tiếp tục gây chấn động giới yêu xe với phiên bản Volante tại lễ hội xe hơi Pebble Beach Concours d'Elegance đang...

Trình làng siêu xe Aston Martin Vanquish Zagato Volante

Aston Martin vừa ra mắt siêu xe mui trần Vanquish Zagato Volante tại lễ hội Pebble Beach Concours d’Elegance và sẽ được sản xuất giới hạn chỉ 99 chiếc.

Ra mắt xe sang Aston Martin Vanquish Zagato Shooting Brake chỉ với 99 chiếc

Dự kiến, những chiếc Vanquish Zagato Shooting Brake đầu tiên sẽ xuống đường trong năm sau, tất nhiên là chủ nhân của chúng phải cho chúng ra đường chứ không để yên trong những gara được kiểm soát không khí cẩn thận.

Aston Martin ra giá 19 tỷ đồng cho Vanquish Zagato Volante

Nếu bạn muốn chạm tay vào Aston Martin Vanquish Zagato Volante, hãy chuẩn bị một khoản tiền kha khá, bởi vì theo tạp chí Automobile đưa tin, mỗi một chiếc trong tổng số 99 chiếc xe được sản xuất...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tạo Memoji cho iPhone X chạy iOS 12

Tính năng mới xuất hiện trên iOS 12 của Apple đó là tạo Memoji cho iPhone X chạy iOS 12. Memoji cho phép bạn tạo avatar nhiều chi tiết như mắt, mũi, màu da, lông mày như ảnh 3 D rất thú vị.

5 bước đơn giản giúp tăng tốc độ Internet khi mạng chậm với CMD(Command Prompt )

Tốc độ internet chậm là một vấn đề không bao giờ kết thúc đối với người sử dụng internet. Tuy nhiên, nhiều vấn đề phổ biến về DNS, TCP và IP có thể được giải quyết bằng Windows Command Prompt. Dưới đây là một số lệnh

Ứng dụng cung cấp ảnh độ phân giải cao làm hình nền trên Windows 10

Ứng dụng này sẽ cung cấp hàng nghìn bức ảnh tuyệt đẹp với độ phân giải HD, có khoảng 35 chủ đề cho bạn lựa chọn. Hãy tả ứng dụng và chọn ảnh làm hình nền và màn hình khóa máy tính nhé.

6 lý do nâng cấp lên Windows 8

Bạn đang đắn đo nâng cấp lên Windows 8 để có những trải nghiệm người dùng mới với nhiều tính năng tiên tiến, nhưng Windows 7 hiện vẫn hoạt động ổn định? Những lý do sau giúp bạn “tự tin' hơn trong việc ra quyết định.

Cách sử dụng USB Bluetooth cực đơn giản

Đối với các máy tính không có chip Bluetooth hoặc chip Bluetooth đã bị hỏng, USB Bluetooth chính là giải pháp thay thế hoàn hảo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại

TOP 3 mẫu điện thoại bộ nhớ trong 256GB lưu trữ thoải mái, chụp ảnh siêu đẹp

Để sở hữu một chiếc điện thoại bộ nhớ trong 256GB không quá khó. Hiện trên thị trường có rất nhiều mẫu smartphone được trang bị bộ nhớ này. Trong bài viết này mình sẽ giới thiệu với các bạn 3 chiếc điện thoại vừa có bộ

4 lý do nên mua Nokia C30 chinh phục những vị khách khó tính

Nokia C30 chỉ thuộc phân khúc giá rẻ và được bán với giá chưa đến 3 triệu đồng. Tuy nhiên, nếu nghe xong những lý do nên mua Nokia C30 thì dù những vị khách khó tính nhất cũng bị thuyết phục. Hiện nay có rất nhiều mẫu