Khám phá siêu phẩm Vision Mercedes-Maybach 6 mở cửa kiểu cánh chim

Một “siêu xe” Formula One (Công thức 1) đã thu hút sự chú ý của người dân ở Trường Xuân, thủ phủ TP Cát Lâm (Trung Quốc) vào từ ngày 16-8.

Những bức ảnh về chiếc xe đã sớm gây bão trên mạng xã hội Trung Quốc, báo Người Thượng Hải đưa tin ngày 19-8.

Chủ sở hữu có ho là họ Vương chia sẻ “siêu xe” được làm từ sắt vụn được thu lượm từ một nhà máy tái chế sắt ở địa phương.







Chiếc F1 làm từ sắt vụn của ông Vương-một người Trung Quốc

Ông Vương bắt đầu đam mê xe ô tô, đặc biệt F1 khi còn là một cậu bé.







Tuy không đi được, xe thể hiện niềm đam mê của người sáng tạo ra chiếc xe

Để hiện thực hóa giấc mở thuở ấu thơ, ông quyết định tự tạo một “siêu xe” riêng.

Mặc dù, chiếc xe không thể di chuyển, nó vẫn cho thấy người tạo ra nó rất đam mê sáng tạo.

Toại Khanh

TIN LIÊN QUAN

Thực tế Vision Mercedes-Maybach 6: siêu xe vượt thời gian

Vision Mercedes Maybach 6 concept được bổ sung thêm 4 động cơ điện, công suất 738 mã lực, phạm vi hoạt động 500 km.

Ngả mũ trước siêu phẩm Vision Mercedes-Maybach 6 Cabriolet

Chỉ cách đây không lâu, người đại diện của hãng xe Đức vừa giới thiệu mẫu Concept Mercedes-Maybach 6 Cabriolet cực kỳ sang trọng mang cảm hứng từ những chiếc xe cổ những năm 1940 và 1950.

Không dùng Mercedes-Maybach S-Class, Tiểu vương Malaysia lại chọn Genesis G90 Limousine làm phương tiện di chuyển

Tiểu vương bang Johor của Malaysia đã khiến nhiều người ngạc nhiên khi bổ sung chiếc xe sang Hàn Quốc Genesis G90 Limousine vào bộ sưu tập ô tô của mình.

Siêu phẩm Vision Mercedes-Maybach 6 Cabriolet chính thức ra mắt công chúng

Chỉ cách đây không lâu, người đại diện của hãng xe Đức vừa giới thiệu mẫu Concept Mercedes-Maybach 6 Cabriolet cực kỳ sang trọng mang cảm hứng từ những chiếc xe cổ những năm 1940 và 1950.

Hòa nhịp phong trào chơi SUV siêu sang, doanh nhân Thanh Hóa tậu Mercedes-Maybach GLS 600 hơn 16 tỷ đồng

Đây nhiều khả năng chính là chiếc SUV siêu sang Mercedes-Maybach GLS 600 đầu tiên ở Thanh Hóa ra biển số. Mức giá bán của dòng xe Mercedes-Maybach GLS 600 phải trên 16 tỷ đồng.

Chiêm ngưỡng bản mẫu Mercedes-Maybach EQS – SUV siêu sang chạy điện đầu tiên trên Thế giới

Mercedes-Maybach EQS Concept mang đậm thiết kế sang trọng của thương hiệu tới từ Stuttgart, hứa hẹn sẽ là một mẫu xe rất được mong chờ trong phân khúc SUV siêu sang thuần điện.

Mercedes tiết lộ diện mạo và các tính năng tiên tiến trên Maybach S650 Pullman 2019

Mới đây, hãng xe Đức đã chính thức tiết lộ diện mạo và các tính năng tiên tiến cũng như sự nâng cấp hiệu suất của Mercedes-Maybach S650 Pullman - chiến hạm sang trọng bậc nhất của dòng sản phẩm Maybach nói riêng và Mercedes-Benz nói chung hiện nay.

Để Mercedes-Maybach "làm mưa làm gió", tới giờ Audi mới chính thức đáp trả bằng bản siêu sang Horch cho Audi A8 L

Cũng giống như Maybach S-Class, Audi A8 L Horch là phiên bản siêu sang của một chiếc sedan cỡ lớn, mang tên gọi từ một hãng xe cao cấp trong quá khứ.

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa tài khoản Apple ID, delete iD Apple trên iPhone, iPad

Tài khoản Apple ID dùng để truy cập vào iPhone, iPad, tải các ứng dụng trên Apple và bảo vệ iPhone khi cần thiết. Tuy nhiên nếu bạn đang dùng chung tài khoản Apple ID, hoặc nhiều người biết tài khoản của bạn thì hãy

Hướng dẫn cấu hình tính năng Quiet Hours trên Windows 10

Nếu bạn đang đau đầu vì các cửa sổ popup thông báo xuất hiện dưới góc màn hình, nhất là trong lúc bạn đang tập trung làm việc các thông báo này sẽ khiến bạn cảm thấy thật khó chịu và phiền phức.

Cách sử dụng Excel Online trên máy tính của bạn

Trong thời đại Internet bùng nổ như hiện nay, Internet tốc độ cao giúp người dùng làm được mọi công việc trực tuyến. Nắm bắt xu thế này, Microsoft cho ra đời các phiên bản Excel Online, Word Online, Powerpoint Online.

Hướng dẫn tạo hiệu ứng chồng ảnh trong Snapseed

Phần mềm chỉnh sửa ảnh trên điện thoại ngày một mạnh hơn và không chỉ giới hạn trong bộ lọc. Nếu là người có mắt thẩm mỹ và chút kiên nhẫn, những ứng dụng như Snapseed, VSCO có thể biến một tấm ảnh bình thường thành

6 mẹo tiết kiệm 3G đơn giản mà hiệu quả trên iPhone

Quay lại câu chuyện nhà mạng trừ tiền oan của người dùng, không chỉ trừ từ các dịch vụ mà các nhà mạng còn cố gắng móc túi người dùng qua các dịch...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Porsche Panamera 4S 2017 - chiếc coupe bốn cửa thuần chất

Porsche Panamera 2017 là một bản nâng cấp toàn diện so với thế hệ đầu. Nó mang gen thể thao đặc trưng của hãng xe đến từ Stuttgart nhưng chỉ với một nút xoay, Panamera 2017 lại...

Đánh giá camera Samsung Galaxy J5 Prime: Còn thiếu một chút để hoàn hảo

Samsung Galaxy J5 Prime được trang bị camera với phần cứng mạnh mẽ. Vậy chất lượng ảnh chiếc máy đem lại như thế nào? Hãy cùng FPTShop nhận xét

Đánh giá Xiaomi Mi Max 2: pin khỏe bất ngờ, nhiều cải tiến sáng giá

Tiếp nối sự thành công của Mi Max, Xiaomi đã cho ra mắt Mi Max 2 với nhiều cải tiến, hôm nay hãy cùng trên tay Mi Max 2 nhé