Ảnh Lamborghini Centenario Roadster 2,3 triệu USD vừa ra mắt


Siêu xe mới của Lamborghini mang tên Centenario Roadster, nhằm kỷ niệm sinh nhật lần thứ 100 của nhà sáng lập Ferruccio Lamborghini.

Siêu xe dựa trên nền tảng của dòng Aventador và có thân được làm hoàn toàn bằng sợi carbon. Phiên bản đặc biệt này cũng sở hữu màu mới độc quyền có tên gọi “Argento Centenario'.

Chất liệu sợi carbon giúp trọng lượng xe giảm, chỉ còn 1.570 kg và tỷ lệ truyền công suất trọng lượng là 2,04 kg/mã lực.

Lamborghini Centenario Roadster được trang bị động cơ V12, công suất 770 mã lực giúp “siêu bò” có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 2,9 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 350 km/h.

Sức mạnh động cơ truyền đến cả hai trục bánh xe thông qua hộp số hộp số tự động ISR 7 cấp, hệ dẫn động 2 cầu Haldex Generation IV. Ngoài ra, trên Lamborghini Centenario Roadster còn được tích hợp rất nhiều tính năng hiện đại khác.

Nội thất sang trọng với chất liệu da cao cấp alcantara và sợi carbon siêu nhẹ. Nét hiện đại được thể hiện với sự tích hợp hệ thống Apple CarPlay và màn hình cảm ứng 10,1 inch. Trên vô-lăng có nút bấm để chuyển đổi giữa các chế độ lái Strada (bình thường), Sport (thể thao) và Corsa (đua).

Hệ thống phanh làm từ gốm carbon cùng công nghệ giảm xóc từ lưu biến (magnetorheological). Lamborghini Centenario Roadster còn ấn tượng với bộ mâm 5 chấu, 20 inch phía trước và 21 inch phía sau, cùng bộ lốp hiệu suất cao Pirelli Prezo. 

Siêu xe được trang bị hệ thống giảm xóc theo công nghệ F1. Hiện chỉ có 20 chiếc được bán ra trên toàn thế giới với mức giá khởi điểm 2,27 triệu USD.

TIN LIÊN QUAN

Lamborghini Centenario Roadster hơn 2 triệu USD trình làng

Phiên bản mui trần của siêu xe Lamborghini Centenario có số lượng chỉ 20 chiếc cùng mức giá khởi điểm 2,27 triệu USD.

Siêu xe mui trần Centenario Roadster gầm rú trên đường

Siêu xe mui trần mới nhất của Lamborghini phát ra những âm thanh mạnh mẽ từ ống xả, lăn bánh trên đường trong một lễ hội xe tại Mỹ.

Siêu xe Lamborghini mui trần đặc biệt sắp ra mắt

Siêu xe mui trần Lamborghini Centenario Roadster sẽ trình làng vào ngày mai (19/8) tại Mỹ. Giá bán dự kiến của siêu phẩm này không dưới 2 triệu USD.

Lamborghini Centenario Roadster với màu sơn đỏ đặc biệt được rao bán với giá 5,6 triệu USD

Có thể nói, Lamborghini Centenario Roadster là một trong những chiếc xe đặc biệt nhất của thương hiệu siêu xe Ý vì không chỉ được sản xuất với số lượng hạn chế, giá bán đắt đỏ mà còn mang ý nghĩa sâu sắc. Theo đó, chiếc siêu xe Centenario được ra...

"Hàng lướt" Lamborghini Centenario Roadster được rao bán giá 125 tỷ VNĐ, gấp vài lần giá niêm yết

Ở thời điểm ra mắt, Lamborghini Cententario Roadster có giá bán 2,23 triệu USD (~ 50,7 triệu VNĐ), vậy mà sau 5 năm trình làng, siêu phẩm này lại đang được chào bán với giá lên tới 5,5 triệu USD (~ 125 tỷ VNĐ) mặc dù đã qua sử dụng.

Bắt gặp siêu bò Lamborghini Centenario Roadster "độc nhất vô nhị" xuất hiện trên phố

Một chiếc siêu xe Lamborghini Centenario mui trần màu đen cực độc vừa xuất hiện. Được biết chiếc siêu xe Centenario mui trần này là của một đại gia trẻ.

Lamborghini Centenario Roadster số thứ tự 1/20 mới vừa chuyển tới Mexico

Dù ra mắt đã hơn 1 năm nay, tuy nhiên chiếc Centenario Roadster số thứ tự 1/20 mới vừa được chuyển tới Lamborghini Mexico, với ngoại thất cực kỳ 'mát mẻ'.

Siêu phẩm Lamborghini Centenario Roadster chính thức ra mắt

Phiên bản mui trần của siêu phẩm Lamborghini Centenario vừa chính thức được giới thiệu tại sự kiện Pebble Beach Concours d'Elegance đang diễn ra.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn format ổ cứng và tạo phân vùng ổ cứng khi cài đặt lại Windows

Trong quá trình cài đặt Window đôi khi bạn sẽ bị nhầm lẫn dữ liệu hoặc mất thời gian backup, một trong những công đoạn trong quá trình cài Windows mà bạn có thể làm đó là Format ổ cứng. Nếu nói về Format bạn sẽ nghĩ

Hướng dẫn điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển trực tuyến bằng Firefox hoặc Chrome

Cổng thông tin tuyển sinh của Bộ giáo dục là địa chỉ uy tín giúp thí sinh và các bậc phụ huynh rất nhiều trong việc tìm hiểu thông tin, tra cứu và đăng ký các nguyện vọng của mình. Tuy nhiên, do Cốc Cốc và một số trình

Tính năng mới chỉ có trên iOS 7

Như mong đợi và đã thông báo rộng rãi trước đó, trong bài phát biểu chính thức tại sự kiện thường niên WWDC 2013 do mình chủ trì, Apple đã giới thiệu một hệ điều hành iOS được tân trang mới hoàn toàn.

Dùng biểu tượng tự hào trên Facebook, icon cầu vồng Facebook

Mới đây Facebook cập nhật thêm một biểu tượng cảm xúc mới có tên là tự hào (icon cầu vồng), vậy ý nghĩa cũng như cách dùng biểu tượng tự hào trên Facebook là như thế nào, mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

Hướng dẫn cách update sim ghép từ v1 lên v2 mà không cần mua mới

Cách đây không lâu, Apple đã vá lỗi dẫn đến hàng loạt thiết bị sử dụng sim ghép 'thần thánh' trên iPhone Lock bị từ chối đăng nhập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp và đánh giá nhanh HTC U11+: smartphone màn hình tràn viền đầu tiên của HTC

HTC U11+ là chiếc smartphone có màn hình tràn viền đầu tiên của HTC, nó đã đáp ứng được những kỳ vọng của người dùng khi là sự nâng cấp hoàn hảo của HTC U11.

Giá chỉ trên dưới 4 triệu đồng, điểm nổi bật trên Xiaomi Redmi 10 là gì?

Redmi 10 là smartphone giá rẻ vừa được Xiaomi trình làng và sắp cập bến thị trường nước ta. Ngoài mức giá hấp dẫn, thiết kế đẹp thì điểm nổi bật trên Xiaomi Redmi 10 là gì? Liệu sản phẩm mới của Xiaomi có hạ gục được

Đánh giá nhanh thiết kế Xiaomi Max 6,44 inches, liệu có đút vừa túi quần?

Với giá bán ở mức 5,1 triệu đồng, phablet cỡ lớn của Xiaomi mới ra mắt đang được giới truyền thông và người dùng săn đón. Vậy thực hư chiếc phablet Xiaomi Max 6,44 inch này ra sao?