Hàng trăm mô tô, xe máy tụ hội về BMW Motorrad Day

Bên cạnh hàng loạt mẫu xe BMW khoe dáng trên sàn diễn, BMW Motorrad Day diễn ra ngày 30.9, còn quy tụ hàng trăm chiếc mô tô, xe máy của các hội nhóm biker tại TP.HCM.



Hàng trăm mô tô, xe máy tụ hội về BMW Motorrad Day

Khai màn sáng 30.9, tại khu đô thị Sala (quận 2, TP.HCM), BMW Motorrad Day được xem là ngày hội dành cho “tín đồ” đam mê dòng xe BMW cũng những người yêu chuộng mô tô nói chung tại Việt Nam.




Với chủ đề chính “Trải nghiệm và thỏa mãn đam mê”, BMW Motorrad Day 2018 gồm nhiều hoạt động khá phong phú giúp các biker có dịp giao lưu trải nghiệm và chiêm ngưỡng những màn biểu diễn mô tô hấp dẫn của các Stunter nổi tiếng thế giới.




Hơn 30 mẫu mô tô của BMW Motorrad, bao gồm BMW G 310 R, G 310 GS, S 1000 XR trưng bày tại sân khấu chính cũng như khu vực ngoài trời để người tham gia có dịp khám phá.




Nhân sự kiện này, Trường Hải (THACO) – đơn vị, nhập khẩu phân phối các dòng xe BMW tại Việt Nam cũng trình làng 4 phiên bản đặc biệt của dòng mô tô danh tiếng BMW RnineT, bên cạnh mẫu mô tô đường trường BMW K1600B Grand America nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức.




Đến với BMW Motorrad Day 2018, người tham gia còn có dịp thưởng thức “bữa tiệc tốc độ” với những màn trình diễn mô tô mạo hiểm của Stunter nổi tiếng thế giới Mattie Griffin.




Trình diễn cùng chiếc BMW F800R, tay lái từng đứng thứ 5 trong bảng xếp hạng Street Bike Freestyle Riding năm 2008 – 2009, khiến không ít khán giả thót tim với những màn “vũ điệu” hấp dẫn trên sân diễn.




BMW Motorrad còn có sự góp mặt của dàn mô tô “hàng khủng”, trong đó có các phiên bản BMW S1000RR với số lượng hơn 40 xe. Đa số đều đã được chủ nhân “tân trang” bằng cách dán decal và độ lại nhiều chi tiết.




Mẫu BMW R1200 GS 2018 mang thiết kế mạnh mẽ, góc cạnh đặc trưng của dòng Adventure. Mẫu xe này trang bị hệ thống động cơ boxer 2 xi lanh dung tích 1.170 phân khối cho công suất 125 mã lực ở vòng tua máy 7.750 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 120 Nm tại 6.500 vòng/phút, hộp số 6 cấp.




Ngoài ra còn có chiếc BMW S1000R – mẫu nakedbike thể thao sở hữu động cơ 4 xi lanh dung tích 999 phân khối cho công suất tối đa 165 mã lực và mô men xoắn cực đại 112 Nm.




Ngoài các mẫu xe BMW Motorrad, sự kiện này còn quy tụ hàng trăm mẫu mô tô, xe máy thuộc các hội, nhóm chơi xe tại TP.HCM cùng tham gia giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, niềm đam mê với mô tô, xe máy.




Khu vực của những tín đồ đam mê dòng mô tô cổ điển Royal Enfield – thương hiệu mô tô gia nhập thị trường Việt Nam vào năm ngoái.




Những chiếc Brixton hầm hố, đậm chất chơi




Dàn xe Ducati Dcrambler




Ngoài ra, còn có sự xuất hiện của “huyền thoại” Honda Cub được chủ nhân trang trí màu sắc khá sặc sỡ




Dòng xe “vang bóng một thời” Honda 67 và…








…tất cả cùng làm nên ngày hội mô tô đầy màu sắc, góp phần gắn kết các biker, cũng như phong trào chơi mô tô, xe máy tại TP.HCM.


Hoàng Cường
Ảnh: Trần Hoàng


Nguồn: Thế Giới Xe

TIN LIÊN QUAN

BMW Motorrad Day sẽ tổ chức vào 30/9 với nhiều hoạt động hấp dẫn

“Trải nghiệm & thỏa mãn đam mê” là chủ đề chính của sự kiện, cùng với nhiều hoạt vui chơi giải trí hấp dẫn và những màn biểu diễn mô tô đặc sắc. Sự kiện mở cửa tự do chào đón các “tín đồ” BMW Motorrad nói riêng và những người yêu chuộng mô tô

BMW Joyfest & BMW Motorrad Day lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam

BMW Joyfest và BMW Motorrad Day là hai sự kiện nổi tiếng của BMW trên toàn cầu, nơi bạn có thể chiêm ngưỡng và lái thử những mẫu xe mới nhất từ các thương hiệu BMW, MINI và BMW Motorrad.

Thỏa đam mê cùng ‘BMW Motorrad Day 2018’

Chỉ còn hơn một tuần nữa, sự kiện BMW Motorrad Day do THACO và BMW Motorrad tổ chức sẽ diễn ra vào chủ nhật ngày 30/9/2018. 'Trải nghiệm & thỏa mãn đam mê' là chủ đề chính cùng với nhiều hoạt động phong phú, vui chơi giải trí hấp dẫn và những

BMW Joyfest & BMW Motorrad Day lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam

Từ ngày 28 đến 29/9/2018, Thaco lần đầu tiên mang BMW Joyfest đến Việt Nam nhằm giới thiệu các mẫu xe mới nhất, cũng như gắn kết và mang lại những trải nghiệm khó quên cho khách hàng.

BMW Motorrad CE-04 có giá khoảng 270 triệu đồng

BMW Motorrad CE-04 là mẫu xe điện mới đến từ thương hiệu nổi tiếng BMW. BMW Motorrad đã chính thức cho ra mắt mẫu xe điện mang tính cách mạng của mình có tên là BMW Motorrad CE-04 vào tháng 7 vừa qua. Mẫu xe này được thương hiệu phát triển từ các

BMW Joyfest Vietnam & BMW Motorrad Day 2018: Sân chơi sôi nổi và đông đảo nhất của người yêu xe

Tại BMW Joyfest, bạn và gia đình sẽ có dịp được cùng nhau thưởng thức những màn biểu diễn xe đặc sắc đến từ các chuyên gia biểu diễn hàng đầu BMW như hai tay lái Wong Kah Keen, Puventhiran và 'Stunter' Mattie Griffin cùng hoạt động thú vị khác diễn

Mô tô BMW Motorrad R nineT 2021 chính thức ra mắt với 3 phiên bản, giá từ 445 triệu đồng

Thị trường Malaysia vừa tiếp nhận mẫu mô tô BMW Motorrad R nineT 2021 bao gồm 3 phiên bản gồm: R nineT có giá 96.500 RM (khoảng 520 triệu đồng) đi kèm màu Black Storm Metallic, phiên bản R nineT Pure có giá 82.500 RM (khoảng 445 triệu đồng) và

Trải nghiệm Đồng hồ BMW Motorrad Connectivity 2018 hoàn toàn mới

BMW Motorrad Connectivity 2018 giao diện hoàn toàn mới dành cho các mẫu BMW R1200GS/GSA 2018. Sử dụng màn hình TFT màu có chức năng kết nối smartphone và nón bảo hiểm giúp thực hiện cuộc gọi, nghe nhạc và định vị. Với BMW Motorrad Connectivity

THỦ THUẬT HAY

3 cách kích hoạt thẻ ATM gắn chip để bạn bắt đầu sử dụng ngay

Sau khi nhận thẻ ATM gắn chip mới từ ngân hàng, bạn cần kích hoạt thẻ và đổi mã PIN để bắt đầu sử dụng. Sau đây là hướng dẫn cách kích hoạt thẻ ATM gắn chip...

5 App chỉnh màu đẹp lung linh, tha hồ có ảnh sống ảo trên Facebook

Đừng bỏ qua top 5 App chỉnh màu đẹp lung linh, tha hồ có ảnh sống ảo trên Facebook dưới đây mà chúng tôi gợi ý dưới đây để sẵn sàng lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất vào Tết này nhé!

Bản quyền miễn phí FolderMatch sẽ giúp bạn đơn giản hoá việc quản lý thư mục

Nếu bạn cần đến một phần mềm hỗ trợ quản lý tệp tin, thư mục thì FolderMatch là một phần mềm phù hợp nhất dành cho bạn khi chương trình tặng bản quyền miễn phí FolderMatch đang được diễn ra. Ngoài chứng năng sao lưu,

5 tính năng hấp dẫn trên Windows 10 Creators Update có thể bạn chưa biết

Vào tháng 10 năm ngoái, Microsoft đã cho biết nhiều tính năng hấp dẫn trong bản cập nhật Windows 10 Creators Update, nhưng có vẻ đó chỉ là lời hứa mà thôi, và không phải tất cả đều xuất hiện trong bản cập nhập này.

4 tiện ích mở rộng tốt nhất tốt nhất giúp tăng cường bảo mật cho trình duyệt Chrome

Một trong những tính năng nổi bật nhất của trình duyệt Google Chrome là các Extension (Tiện ích mở rộng) nhằm mở rộng các tính năng cần thiết cho trình duyệt. Dưới đây là top 4 extension tốt nhất để bạn có thể tăng

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone X và Galaxy Note8: Siêu phẩm nào chụp camera tele đỉnh hơn?

Galaxy Note 8 và iPhone X đang là những siêu phẩm hàng đầu về camera phone hiện nay

Toyota Vios 1.5G 2019: Chiếc xe tối ưu cho những người thích bền bỉ, rộng rãi, ít hỏng vặt

Tại một thị trường không quá lớn như Việt Nam, việc một dòng xe đạt cột mốc doanh số 100.000 đơn vị là tương đối hiếm, và bất kể dòng xe nào làm được điều này thì đều xứng đáng được tôn

Đánh giá vòng đeo tay thông minh DT No.1 F5, kiểu dáng thể thao, giá chỉ 1 triệu đồng

Ở bài viết lần trước, TCN đã có bài đánh giá trên tay sản phẩm vòng đeo tay thông minh DT No.1 F4, lần này TCN mang tới sản phẩm mới nhất của thương hiệu DT No.1 là chiếc F5 – vòng đeo tay thông minh thích hợp cho