Honda Việt Nam ra mắt mẫu Vision Smartkey, giá bán từ 29,99 triệu đồng

Ngày 29/9, Công ty Honda Việt Nam (HVN) giới thiệu mẫu tay ga Vision thế hệ mới được tích hợp khóa thông minh Smartkey.


Ở phiên bản này, Honda Vision bổ sung ba màu sắc mới là xanh lam và xanh lục trên phiên bản Cao cấp và trắng ánh kim trên phiên bản Đặc biệt. Xe có tất cả 3 phiên bản là đặc biệt (31,99 triệu đồng), cao cấp (30,79 triệu đồng) và tiêu chuẩn (29,99 triệu đồng).


So với thế hệ trước, điểm nổi bật của Vision 2018 nằm ở hệ thống khóa thông minh Smartkey với khả năng chống trộm tối ưu. Honda Smartkey không sử dụng chìa khóa truyền thống.


Honda Việt Nam ra mắt mẫu Vision Smartkey, giá bán từ 29,99 triệu đồng
Xe có tất cả 3 phiên bản là đặc biệt (31,99 triệu đồng), cao cấp (30,79 triệu đồng) và tiêu chuẩn (29,99 triệu đồng).

Thay vào đó, hệ thống điện của xe được mở/tắt thông qua kết nối không dây từ thiết bị điều khiển FOB thông minh đến ECU (bộ vi xử lý trung tâm) của Hệ thống khóa thông minh và xe. Do đó các phương thức đấu điện hay phá ổ khóa trái phép hoàn toàn được ngăn chặn, giúp tối ưu hóa khả năng chống trộm cho xe.


Hệ thống Khóa Thông minh Smartkey trên phiên bản Vision mới sở hữu hai tính năng ưu việt cùng được tích hợp trên thiết bị điều khiển FOB bao gồm chức năng kích hoạt/ngưng kích hoạt khóa điện từ xa và hệ thống xác định vị trí xe thông minh. Ổ khóa & chìa khóa thông thường được thay thế hoàn toàn bằng núm xoay khởi động và thiết bị điều khiển FOB nhỏ gọn.


Về thiết kế, Vision thế hệ mới bổ sung logo vào phía cuối yên xe trên phiên bản Cao cấp và Đặc biệt. Mặt đồng hồ được thay đổi thiết kế theo phong cách hiện đại hơn, hiển thị đầy đủ thông tin hỗ trợ một cách hoàn hảo cho người dùng.


Vision mới sẽ chính thức có mặt trên thị trường từ 10/10 thông qua hệ thống Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km.


Video: Cận cảnh mẫu Motor tự lái của Honda


videoPlayerId=22ac45ea4





Ad will display in 09 seconds

Việt Vũ


Nguồn: VTC

TIN LIÊN QUAN

Honda Vision 2018 có thêm khóa thông minh, giá tăng 1,5 triệu đồng

Honda Việt Nam vừa cho biết đã tung ra thị trường phiên bản mới của mẫu xe Vision 2018 với trang bị khóa thông minh (smart key).

Honda Vision 2019 thêm chìa khóa thông minh, giá tăng 1,5 triệu đồng

Phiên bản Vision 2019 sẽ được Honda Việt Nam trang bị thêm chìa khóa thông minh (Smart Key) nhưng giá cũng sẽ tăng từ 800.000 đồng - 1,5 triệu đồng.

Honda Vision bổ sung Smart Key chính thức ra mắt thị trường Việt Nam

Honda Việt Nam đã chính thức đưa Vision mới ra thị trường Việt Nam. Phiên bản xe mới được bổ sung thêm nhiều công nghệ, trong đó có tính năng chìa khóa thông minh - Smart Key.

Những mẫu xe ga giá rẻ tầm 30 triệu đồng đáng chú ý hiện nay

Phiên bản Vision Smartkey 2019 có tùy chọn ba màu mới gồm: bản màu trắng đen cho phiên bản đặc biệt, bản màu xanh lam đen và xanh lục đen cho phiên bản cao cấp. Đây được xem là sự cải tiến vượt trội của Honda đối với dòng xe ga bình dân như Vision

Honda Vision 2019: trang bị thêm khóa Smartkey, mặt đồng hồ mới, giá tăng nhẹ

Vision lần đầu tiên được giới thiệu đến khách hàng Việt Nam vào tháng 9 năm 2011. Trải qua 7 năm với nhiều thay đổi và sự hoàn thiện ngày càng cao qua từng phiên bản cải tiến như: trang bị động cơ PGM – FI 110cc (ngay từ lần đầu ra mắt), bổ sung hệ

Tháng 10/2018, Yamaha đồng loạt giảm giá, Honda tung xe ga giá rẻ

Trong tháng 10 này, người tiêu dùng Việt sẽ đón thêm tin vui khi Yamaha quyết định giảm giá loạt xe máy, bên cạnh đó còn tung ra thị trường phiên bản mới Movistar 2019.

Smartkey trên xe máy - chống trộm nhiều hơn là tiện nghi

Trên xe hơi, công nghệ chìa khóa thông minh đi cùng với khởi động bằng nút bấm Start/Stop ngày càng phổ biến bởi sự tiện dụng. Người lái chỉ cần mang chìa khóa theo người là xe có thể tự nhận diện, qua đó dễ dàng bước vào xe và bấm nút khởi động mà

Honda ra mắt Vision phiên bản mới, giá từ 29,99 triệu đồng

Với Smart Key, hệ thống điện của Vision sẽ được mở/tắt thông qua kết nối không dây từ thiết bị điều khiển FOB thông minh đến ECU (bộ vi xử lý trung tâm) của Hệ thống khóa thông minh và xe. Do đó các phương thức đấu điện hay phá ổ khóa trái phép hoàn

THỦ THUẬT HAY

Cách thay đổi trình duyệt mặc định trên Windows 10

Microsoft Edge là trình duyệt mặc định trên Windows 10, tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể đổi sang Google Chrome hay Mozilla Firefox nếu muốn.

Cách sử dụng cùng lúc 2 tài khoản Facebook, Zalo, Instagram trên smartphone

Clone Master là một ứng dụng rất tốt để giải quyết vấn đề cho bạn. App sẽ tạo ra một bản sao của từng ứng dụng như Facebook, Instagram, Zalo,... tuỳ theo người dùng lựa chọn, để sử dụng nick thứ 2 song song mà không cần

Hướng dẫn bạn quản lý cột trong Excel hiệu quả

Khi nhập dữ liệu, bạn có thể cần thêm hoặc chèn cột nếu muốn bổ sung dữ liệu vào giữa các cột hiện có. Chọn cột (click vào tiêu đề cột) ngay bên phải vị trí bạn muốn chèn cột mới. Sau đó, click chuột phải vào cột đó và

Tại sao Samsung S8 bị nóng và cách khắc phục

Nếu Samsung S8 của bạn thường xuyên bị nóng, bạn nên để ý về thói quen sử dụng điện thoại của mình và xem xét những cách khắc phục sau để tránh tình trạng này nhé.

Trải nghiệm Icy Installer 3 - Chợ ứng dụng dành cho thiết bị iOS đã jailbreak

Icy Installer 3 là một tiện ích mới được phát triển bởi ArtikusHG dựa trên nền tảng của Icy Installer từ phiên bản iOS 2.0 do lập trình viên người Nga - RiPDev xây dựng. Về cơ bản thì cách hoạt động tương tự như chợ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda WINNER 150: Sự khác biệt ở khối động cơ

Nếu như thiết kế của Honda WINNER 150 chưa được đánh giá ở mức cao nhất thì khối động cơ DOHC 6 số của mẫu xe này được cho là thừa sức cạnh tranh với các đối thủ.

So tài Pixelbook vs MacBook Pro, đâu là người chiếm ưu thế?

Theo DigitalTrends, những chuyên gia đã thiết kế nên Macbook Pro lẫn Pixelbook dường như có cùng một suy nghĩ: họ đều muốn một chiếc laptop vừa đẹp, sang trọng, vừa mạnh mẽ đủ để giải quyết mọi nhu cầu công việc.

Đánh giá chi tiết Q-Mobile Q Luna Pro

Thế giới di động - Hôm nay mình sẽ gửi đến các bạn bài đánh giá chi tiết Q Luna Pro, một trong những smartphone giá rẻ rất đáng mua ở thời điểm hiện tại. Với mức giá...